Leita í fréttum mbl.is

Treysti á ykkur :)

Hvað haldiði??  Jú konan sem hefur ekki hreyft á sig rassgatið síðan hún varð ólétt af DraumaDísinni sinni hefur skráð sig í 10km í maraþoninu í ágúst, konan sem er að drepast í grindinni eftir fimm meðganganir hefur ákveðið að koma sér í "form" - jú það er ógeðslega vont að hlaupa en hey hetjan mín sem hefur þurft að ganga upp margar brekkkurnar hefur kvartað lítið sem ekkert.  Hún er mín hvatning og ég mun að sjálfsögðu hlaupa henni til heiðurs og þó svo ég verði kvalin í grindinni í hverju skrefi þá mun ég hugsa um allar hennar brekkur og halda ótrauð áfram.  Ég mun hlaupa til styrktar Styrktarfélagi krabbameinssjúkra barna sem er félagið sem hefur staðið þétt við bakið okkar í hennar veikindum og ég vona svo sannarlega að ég fái hvatningu frá ykkur og þið styrkið þetta flotta félag í gegnum mitt nafn.

Hérna er slóðin af styrktar"línunni" minni:
http://www.hlaupastyrkur.is/einstaklingar/keppandi?cid=21699

Ég, Óskar og Oddný Erla (10 ára)mín ætlum að hlaupa saman en Oddný Erla heimtaði að fá að hlaupa með okkur þegar hún heyrði að við ætluðum að skrá okkur en hún hefur fylgt systur sinni í þessu stríði og langar líka að hlaupa henni til heiðurs, hún er reyndar í þrusu formi enda æfir hún fimleika daglega einsog í sumar eru æfingarnar frá kl 10-16 alla virka daga nema í júlí fær hún frí en hún hefur samt aldrei hlaupið þessa vegalengd.

Ég er ofsalega spennt fyrir þessari áskorun - þetta er mín byrjun að koma mér í gott líkamlegt form.

Ég ætla að leyfa ykkur að fylgjast með mér í þessu verkefni...... endilega klikkið á linkinn og styrkið þetta frábæra félag.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Flott hjá ykkur, ég er búin að styrkja og vona að sem flestir geri það líka. Gangi ykkur vel:-)

Steinunn (ókunnug) (IP-tala skráð) 11.7.2014 kl. 13:10

2 identicon

frábært, þið látið ekki deigan síga, áfram, gæfan fylgi ykkur :)

Didda ókunn (IP-tala skráð) 15.7.2014 kl. 19:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband