Leita í fréttum mbl.is

"Beindu athyglinni að markmiðum þínum í stað þess að einblína á vandamálin"

Í fyrramálið kl sex þá mun mín byrja á fjagra vikna námskeiði  í Crossfit, er frekar spennt og líka kvíðin.  Kvíði því alls ekki að vakna kl hálf sex ca enda alltaf vöknuð um sex þar sem hetjan mín er ALLTAF vöknuð þá, stúlkan þarf lítið sem engan svefn.  Skiljum þetta ekki?? 

Já ég er nett kvíðin því að fara  byrja hreyfa mig ALMENNILEGA og taka virkilega á því en það er komin tími til enda MINN TÍMI er kominn.  Núna ætla ég að kveðja auka kg sem hafa fengið að hlaðast á mann síðustu átta ár eða síðustu fjórar meðgöngur og ætla mér líka að kveðja gigtina mína sem er óþolandi.  Hef reyndar ekki mætt í sjúkraþjálfun síðan fyrir páska enda á fullu í prófum og lítill tími en síðasta prófið mitt er á laugardaginn.  Hef aldrei verið svona búin snemma í skólanum og  ætla að nýta vikurnar/mánuði eftir það í að byggja mig almennilega upp og byrja í Crossfittinu sem ég trúi að það eigi eftir að laga alla verki og kveðja þessi blessuðu kg.  Leyfi ykkur að fylgjast með þvíWink.  En samt mest í þessari hreyfingu þá fer manni að líða svo vel andlega.....

Ef einhver sem les þessa færslu og er góður í að gera almennilega matardagbók væri þá sú/sá svo vænn að senda mér svoleiðis aslaugosk@simnet.is Tak so mukket!!!

Ætla núna að læra fyrir mitt síðasta próf og mikið verð ég fegin að vera laus við skólann þanga til næsta haust þó svo hann hafi ekki verið erfiður eða mikil birgði á mér enda gengið þrusu vel og bara í tveimur greinum sem ég fer létt með.

Hérna eru tvær fyrir og eftir myndir af gaurnum mínum honum Theodóri Inga en drengurinn bað okkur að raka krullurnar því hann var ekki að fíla vera með svona mikin lubba og að sjálfsögðu fórum við eftir hans bónorði og var rakaður um helgina:

P4107148 [1024x768]
Orðin nett pirraður á þessum krullum....
P4107162 [1024x768] [1024x768]
Svoooooo glaður að vera laus við hárið.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

 Kæra Áslaug

Alltaf sami krafturinn í þér, í ræktina kl. 6 Úfffffffffff, ég er við dauðann um átta. Og að ég færi í ræktina fyrr en löngu síðar er bara ekki í dæminu.

En mikið óska ég þess að þú fáir góða heilsu í kroppinn við að fara í þessa þjálfun. Gaman að heyra að skólinn er að klárast og hefur gengið vel, enda ekki við öðru að búast, ég er löngu búin að sjá að í þér er enginn venjulegur kraftur.

Sendi kærleikskveðju í húsið, frá Sólveigu

Sólveig (IP-tala skráð) 13.4.2010 kl. 09:49

2 identicon

Kristín (IP-tala skráð) 13.4.2010 kl. 10:53

3 identicon

Gangi þer sem allra best Áslaug mín.  Sætar myndir af flottum strák.

Þorgerður (IP-tala skráð) 13.4.2010 kl. 11:56

4 identicon

 Theodór Ingi flottur á báðum myndum. Ég ætlaði ekki að þekkja hann á efri myndinni. hehe Kominn með mikið hár.

Kærleikskveðjur á hele familien.

Sólveig Jónsdóttir (IP-tala skráð) 14.4.2010 kl. 15:27

5 identicon

Sæl Áslaug, vonandi verður þetta námskeið til þess að þér fari að líða betur í skrokknum, mér finnst samt krafturinn í þér alltaf sá sami sama hvernig þér hefur sjálfri liðið.  En þú verður þá kannski bara ennþá kraftmeiri fyrir vikið;o)  Thedór er alveg jafn yndislegur, hvort sem hann er með englakrullur eða lítið sem ekkert hár.  Gangi þér vel og það verður gaman að heyra af því hvernig þetta gengur hjá þér!

Knús á línuna.  Ásdís

Ásdís (IP-tala skráð) 14.4.2010 kl. 22:25

6 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Gangi þér vel í þínu prófgrammi og mikið skil ég unga manninn, hann er töff með stutt

Hólmfríður Bjarnadóttir, 14.4.2010 kl. 23:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband