Leita í fréttum mbl.is

Nettó - NEI takk

Ég varð virkilega reið þegar ég las þennan pistil inná Pressunni: http://www.pressan.is/Frettir/LesaFrett/throskaheftum-sparkad-ur-starfi-med-10-minutna-fyrirvara-hann-brotnadi-alveg-saman

Myndu stjórnendurnir koma svona fram við sitt eigið barn? Nei ég held ekki.  Hrikalega góða auglýsing fyrir þetta fyrir þetta fyrirtæki eða þannig.  Jú svona snertir mig virkilega mikið þar sem ég á barn með þroskahömlun og ef einhver kæmi svona fram við hana þá veit ég hreinlega ekki hvert ég myndi fara eða gera?

NEI ég mun ALDREI aftur versla í Nettó.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heyr heyr meiri drullusokkabúðin

Hanna (IP-tala skráð) 22.10.2010 kl. 21:46

2 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Þessi uppsögn er Nettó til stórrar skammarsvoekki sé meira sagt.

Hólmfríður Bjarnadóttir, 22.10.2010 kl. 22:44

3 Smámynd: Ragnheiður

Já það var ömurlegt að lesa þetta

Ragnheiður , 22.10.2010 kl. 23:00

4 identicon

Hef aldrei þolað Nettó...það er bara e-ð við það! Ég hef þá skynjað rétt.

Auður (IP-tala skráð) 23.10.2010 kl. 11:36

5 identicon

Hæ, ég má til með að benda á að það liggur örugglega eitthvað meira að baki. Nettó hefur samt sem áður örugglega ekki staðið rétt að þessu. En þá má samt nefna að þriðji hver starfsmaður í Nettó er annað hvort þroskahamlaður eða með einhverskonar greiningu þannig að bullið sem er að ganga um netið að strákurinn hafi ekki fittað ímynd fyrirtækisins er bull. Ég hef hitt strákinn oft og þetta er flottur strákur sem hefur örugglega ekki átt þetta skilið en samt verð ég að horfa líka á það að það eru alltaf tvær hliðar á öllum málum. Mér finnst bara leiðinlegt hvað netið fer oft á nornaveiðar ;-) 

Kveðja Jóhanna (tek það samt fram að ég er ekki að vinna í Nettó og kem ekki að fyrirtækinu á neinn eða einn hátt ;-)

Jóhanna (IP-tala skráð) 23.10.2010 kl. 17:27

6 identicon

Svo sammála þér... ömurleg framkoma og þeir biðjast ekki einu sinni afsökunar!  Ég versla ekki framar við þá!

Emma Vilhjálmsdóttir (IP-tala skráð) 26.10.2010 kl. 01:55

7 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sæl verið þið. Það er eitthvað stórkostlegt að hjá okkur fólk er látið fara úr störfum fyrirvaralaust og getur ekkert gert vegna þess að nú hafa atvinnurekendur alræði!

Sigurður Haraldsson, 28.10.2010 kl. 08:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband