Leita í fréttum mbl.is

23.desember

Þorlákur í dag ef það fór framhjá ykkur og Maístjarnan mín sýnir ENGA tilhlökkun bara grætur og segir "mér er svo illt allsstaðar".  Mömmuhjartað í molum.  Næturnar eru ennþá hrikalegar þó svo við erum búin að fá tvennskonar lyf til að prufa á hana á næturnar en það virkar enganveginn svo foreldrarnir eru komnir með bauga niðrá tær sem er miklu betra en að vera svona kvalin.  Svo grætur hún ennþá meira "mamma ég er alltaf svo lasin".  Þetta er erfiðast í heimi!  Hún neitar að taka verkjatöflur þar sem hún er komin með uppí kok af þeim sem ég skil alveg svo það er spurning um að fá eitthvað annað hjá doktornum til að lina kvalirnar hennar. (reyndar að bíða eftir símtali frá honum)

Þetta er virkilega ósanngjarnt!  Vanlíðan er hrikaleg!  Andskotans, helvítis, já ég leyfi mér að blóta aðeins.  Mig langar bara að sjá hana spennta einsog systkin sín, vera alveg tryllt af spenning en henni gæti ekki verið meira sama.Frown

Eigið annars gleðileg jól.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fæ mikinn sting í hjartað og tár í augun við að lesa færsluna þína.  Þetta er svo ósanngjarnt og óskiljanlegt.  Vonandi getur læknirinn eitthvað hjálpað Þuríði þó svo ekki væri nema rétt næstu daga.

Sendi ykkur jólakveðju og óska þess að þið náið að njóta jólanna með börnunum ykkar öllum.  Kveiki á kerti fyrir ykkur í kvöld

Kv. Hrafnhildur Ýr

Hrafnhildur Ýr (IP-tala skráð) 23.12.2010 kl. 10:00

2 identicon

Mikið er sárt að lesa þetta, óska ykkur öllum gleðilegra jóla og betri heilsu á nýju ári.

Helga (IP-tala skráð) 23.12.2010 kl. 10:21

3 identicon

Mikið vildi ég að maður gæti gert e-ð annað en að senda ykkur hlýjar hugsanir, hræðilegt að þurfa að horfa upp á barnið sitt með svona mikla vanlíðan, og geta lítið gert.

Sendi ykkur fjölskyldunni hugheilar jólakveðjur með ósk um að nýtt ár verði ykkur hamingjuríkt.

Ragna (IP-tala skráð) 23.12.2010 kl. 10:33

4 identicon

Ég fæ kökk í hálsinn og tár í augun, svona á þetta ekki að vera. 

Ég kveiki á kerti og bið fyrir ykkur og vona að læknirinn geti gert eitthvað fyrir hana svo hún geti notið næstu daga.

Ég vil óska ykkur gleðilegra jóla og vona að þið getið notið þess að vera saman eins og þið eruð svo duglega að gera...þrátt fyrir allt.

Kveðja - Helga

Helga (IP-tala skráð) 23.12.2010 kl. 10:51

5 identicon

ÆÆ ég er mjög mædd fyrir hennar hönd ,erfitt að líða svona illa, elsku hjartað,kveikji á kerti og vona það allra besta fyrir ykkur yndislega fjölskylda,bestu kærleiks og jólakveðjur.Hrönn.

hrönn (IP-tala skráð) 23.12.2010 kl. 10:52

6 identicon

Bæn mín er sú að missa ekki trú því Áslaug mín það er þú sem verður að vera sterk ég bið um kraftaverk. Verkur má um mig fara ef hann hverfur hjá Þuríði bara láta henni líða vel mátt og kraft og gleði gef ég hér.

Megi kraftur dottins koma við ykkur á þessari jólahátíð og gefi ykkur gleði og hamingju á næstu árum

kveðja Ása og fjölsk

Ása Ásgrímsdóttir (IP-tala skráð) 23.12.2010 kl. 10:59

7 identicon

Það eru fáir sem geta sett sig í spor ykkar kæra fjölskylda. Það er sárt að lesa þetta og ég óska þess heitt og innilega að Þuríður muni hrista þessi veikindi af sér fljótt, eins og hún hefur alltaf gert.

Mig langar að óska ykkur gleðilegra jóla og megi nýtt ár færa ykkur heilbrigði og endalaust af gleði og hamingju. <3

Hafdís (IP-tala skráð) 23.12.2010 kl. 11:22

8 identicon

þetta er dapurlegt og sárara en allt sem erfitt er, orð eru svo lítil og vanmáttug, en góð hugsun og faðmlag geta gefið styrk, og það ætla ég að senda ykkur yfir heiðarnar sem frostið er að bíta með von um að fari að hlýna í "húsinu" ykkar

gþ (IP-tala skráð) 23.12.2010 kl. 11:28

9 identicon

Æ, elsku fólk - hvað þetta er ömurlegt!! ég er alltaf að hugsa til ykkar og bið þess að ástandið lagist svo þið getið öll haft gleðileg jól. Sá systurnar í Fyrstu skrefin og þær voru bara flottastar! Kærar kveðjur til ykkar.

María (ókunnug) (IP-tala skráð) 23.12.2010 kl. 11:49

10 identicon

úff hvað það er hræðilegt að heyra þetta :(  vildi óska að þið gætuð átt gleðilegri jólaundirbúning..

Jóhanna (ókunn) (IP-tala skráð) 23.12.2010 kl. 12:16

11 identicon

Það er rosalega erfitt að lesa þetta, vona svo innilega að læknirinn geti aðstoðað Maístjörnunni! Systurnar voru flottastar í Fyrstu skrefin! Gleðileg jól fallega fjölskylda!

Helena (IP-tala skráð) 23.12.2010 kl. 12:29

12 identicon

Langar að óska fjölskyldunni Gleðilegra jóla og bið og vona að Þuríði fari að líða betur svo hún geti notið jólanna. Og þið farið að fá almennilegan svefn á næturnar. Það er rétt hjá þér að þú ert nú farin að láta á sjá eins og sást í viðtalinu í sjónvarpinu í gær.

Kristín Pétursdóttir (Ókunnug) (IP-tala skráð) 23.12.2010 kl. 13:27

13 identicon

úff, það er svo erfitt að lesa þetta. Vona að kraftaverk gerist og Þuríður Arna verði hress í nótt og morgun svo þið getið notið jólanna sem best. Gangi ykkur vel og gleðileg jól.

Oddný (IP-tala skráð) 23.12.2010 kl. 13:29

14 identicon

Elsku fjölskylda.

Hrikalega er erfitt að heyra hvað Maístjörnunni líður illa :( Fæ bara tár í augun við að lesa það. Vona að henni fari að líða betur , gangi ykkur vel :**

Knús og kossar frá skaganum

Kv

Silla Karen

Silla Karen (IP-tala skráð) 23.12.2010 kl. 13:32

15 identicon

Elsku Áslaug - Mikið vildi ég að ég gæti tekið allan sársaukann hennar Þuríðar og séð um hann fyrir hana.

Elsku hjartans stúlkan að þurfa að ganga í gegnum þetta og systkyni hennar og þið foreldrarnir.

Ég sá systurnar í Fyrstu skrefin og þær eru svo fallegar en ég sá líka að þær voru sorgmæddar.

Ég sendi ykkar allar mínar bestu óskir, alla hlýja strauma sem ég á til og vona að þið getið átt gleðileg jól og að næsta ár verði gott.

Hanna.

Hanna (IP-tala skráð) 23.12.2010 kl. 14:52

16 identicon

ÆÆæ en leiðinlegt að heyra, vona að þetta lagist sem fyrst. Batakveðjur til ykkar.

Heiðbj (IP-tala skráð) 23.12.2010 kl. 14:52

17 identicon

Æ, elsku litla hjartað.

Vona að hún verði verkjastillt... það er hræðilegt að heyra um líðan hennar. Litla skinnið.

Jólin koma og fara... þið haldið stóru jólin seinn þegar henni líður betur.

Gangi ykkur rosalega vel að komast í gegnum þetta!

Knús í hús.

Svandis Ros (IP-tala skráð) 23.12.2010 kl. 15:10

18 identicon

Ég fæ sting í hjartað að lesa um vanlíðan hetjunnar. Vona að hún fá það fljótt betra. Jólakveðja til ykkar.

Arndís Sverrisdóttir (IP-tala skráð) 23.12.2010 kl. 15:16

19 identicon

Þetta er ömurleg staða fyrir ykkur fjölskylduna, afa og ömmur líka sem vilja öll hjálpa stelpunni. Ég ætla að kveikja á sér kerti fyrir ykkur um jólin og hugsa fallega til ykkar og senda bænir. Vona að þið getið á einhvern hátt þrátt fyrir allt notið daganna framundan með hvoru öðru og stórfjölskyldunni.

Gleðileg jól !

Sesselja Jónsdóttir (IP-tala skráð) 23.12.2010 kl. 15:42

20 identicon

Ég sé varla á lyklaborðið, fyrir tárum. En ég vona bara að Maístjarnan hressist sem fyrst.

Óska ykkur Gleðilegra jóla kæra fjölskylda, erfitt að geta ekkert gert, nema vona að hetjunni ykkar fari að líða betur.

Hugsa daglega til ykkar og kveiki á kerti sérstaklega fyrir ykkur.

Gleðileg jól! 

Sólveig Jónsdóttir (IP-tala skráð) 23.12.2010 kl. 18:05

21 identicon

ég óska ykkur gleðilegra jóla og bið í bænum mínum að Þuríði líði ekki svona illa þetta er stundum svo óréttlátt líf það veit ég

kv Anna Ósk

Anna Ósk (IP-tala skráð) 23.12.2010 kl. 18:16

22 identicon

Ohhhh fæ sting í hjartað af hverju þurfa  börn að þjast. Vonadi fer henni að liða betur og guð gefi ykkur gleðileg jól og að næsta ár verði árið ykkar.

Jólakveðja Auðbjörg

Auðbjörg (IP-tala skráð) 23.12.2010 kl. 18:31

23 identicon

Æi en ömurlegt að heyra:( Þetta á að vera tilhlökkunartími allra barna, virkilega ósanngjarnt að leggja þetta á þessa litlu hetju endalaust:( Hugur minn er alltaf hjá ykkur og þið verðið í bænum mínum í kvöld elsku fjölskylda.

Vona að þið náið að njóta jólanna eitthvað og litla hetjan braggist.

Gleðileg jól..

Kristín (IP-tala skráð) 23.12.2010 kl. 19:11

24 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Mikið skil ég hana með verkjatöflurnar. Að taka þær til lengdar fer bara alveg með magann svo það er bara skipt um tegund af verkjum. Vonandi fær hún verkjastillandi með öðrum hætti. Vona svo sannarlega að þið náið að upplifa jólin þrátt fyrir öll veikindin. Mikið skil ég mömmuhjartað og sendi því stuðning. Kveðjur til fjölskyldunnar  

Hólmfríður Bjarnadóttir, 23.12.2010 kl. 19:51

25 identicon

Sendi mínar innilegustu bænir um að litlu "hetjunni" megi líða betur.

Guð gefi ykkur og börnunum ykkar gleðileg jól og hamingjuríkt nýár

Margrét (IP-tala skráð) 23.12.2010 kl. 19:53

26 identicon

Gleðileg jól  kæra fjölskylda og guð gefi að það fari að verða betra hjá ykkur og að þuríði liði fljotlega betur  ég veit að þetta er hryllilega erfitt  minar hugleilu óskir til ykkar

Fríður

Fríður Pétursdóttir (IP-tala skráð) 23.12.2010 kl. 20:50

27 identicon

Elsku fallega fjölskylda ég vildi óska þess að maístjarnan þyrfti ekki að finna svona til....Elsku litla hetjan...

Vona að hægt verði að lina kvalir hennar og að hún fái gleðileg jól með ykkur öllum í fjölskyldunni...Ég finn til með ykkur og hugsa mikið til ykkar...Sendi stórt knús....

Ragnheiður Rafnsdóttir (IP-tala skráð) 23.12.2010 kl. 22:00

28 identicon

æj hvað þetta er ömurlegt og ósanngjarnt:( Þetta verður að fara taka enda, vona hún fái það í jólagjöf að líða betur.

 Stórt knús á ykkur

Guðrún ókunnug (IP-tala skráð) 23.12.2010 kl. 22:32

29 identicon

Mikið er erfitt að lesa þetta. Fæ tár í augun við að hugsa um litlu prinsessuna ykkar svona kvalda. Vona að þú hafir fengið símtalið frá lækni og hann hafi getað gert eitthvað fyrir hana.

Hef maístjörnuna og ykkur í bænum mínum.

Linda (IP-tala skráð) 23.12.2010 kl. 22:36

30 identicon

þú skalt endilega skeyta skapi þínu þótt það sé bara að bölva og ragna, það léttir kannski pínulítið á þinni  sálarangist Áslaug

Bið til Guðs að þið fáið hvíld og frið á jólum, tala ekki um litlu elsku stúlkuna hana Þuríði Örnu sem er svo ótrúlega dugleg og það sem við lærum á að fá að fylgjast með henni að það er ekki allt sjálfgefið í þessum heimi, hvorki heilbrigð, hraust börn né allt það sem okkur langar í.  Elsku fjölskylda, Guð gefi ykkur gleðileg jól.  Gefðu henni stórt stórt knús frá þessari ókunnu konu. Bestu kveðjur

Sæunn ókunn (IP-tala skráð) 23.12.2010 kl. 23:37

31 identicon

Kæra Áslaug , sendi ykkur hlýjar hugsanir og get svo sem ekkert annað sagt við ykkur , það er svo vont þegar lítið elskulegt barn þarf að þjáðst svona mikið. Þið verið í bænum mínum . Og Áslaug endilega reynu að fá útrás fyrir þína líðan , ég held að þá líði þér betur.

Hjördís (IP-tala skráð) 24.12.2010 kl. 00:18

32 identicon

Þetta er hræðilegt elsku Áslaug. Ég keyrði fram hjá barnaspítlanum í kvöld  á leið á Laugaveginn, leit uppí gluggana og hugsaði með mér.... Ég óska þess að nú sé allt að lagast og að jólafjölskyldan fái að njóta jólanna sinna.......EN ég hef ekki fengið ósk mína uppfyllta, því miður :( Held áfram að óska ykkur góðs bata. kveðja Edda

Arnheidur Edda Rafnsdóttir (IP-tala skráð) 24.12.2010 kl. 00:20

33 identicon

æji litla skinnið, þetta er skelfilegt og svakalegt fyrir ykkur að horfa upp hversu illa henni líður, get ekki ýmindað mér þá líðan ykkar.  Vona að Guð gefi að jólin verði ykkur samt sem áður gleðileg og þessi vanlíðan Þuríðar fari að líða hjá.

Þórleif (IP-tala skráð) 24.12.2010 kl. 00:36

34 identicon

En hræðilegt að heyra! Óska þess að þið þyrftuð ekki að upplifa þessar þjáningar.. Vona að góðar hugsanir og styrkur skili sér.

VOna að þið getið notið jólanna eins vel og hægt er.

Laufey (ókunnug) (IP-tala skráð) 24.12.2010 kl. 02:20

35 identicon

Mikið hryggir það mig að elsku hjartans Þuríði líði svona illa en á sama tíma gleðst ég yfir því hvað hún á dásamlega foreldra og systkyni sem hugsa um hana með öllu sínu hjarta og umvefja hana ást.

Fallega fallega fjölskylda mig skortir orð til að lýsa því hvað ég finn mikið til með ykkur öllum að þurfa að ganga í gegnum svona stríð.

Mínar fallegustu hugsanir og bænir sendi ég ykkur kæra fjölskylda

Sigga (IP-tala skráð) 25.12.2010 kl. 11:46

36 identicon

Vona að þið hafið getað átt ánægjuleg jól þrátt fyrir allt. Hugsa til ykkar allra og óska ykkur alls hins besta.  Guð veri með ykkur.

Halla -Lóu-mamma (IP-tala skráð) 26.12.2010 kl. 21:16

37 identicon

Elsku Áslaug mín og fjölskylda, takk fyrir að leyfa mér að fylgjast með ykkur, ég bið þess að maístjörnunni líði betur og að þið hafið átt góðar stundir um jólin elskurnar. Hún er heppin að eiga svona sterka fjölskyldu.

Dísa (IP-tala skráð) 27.12.2010 kl. 16:43

38 identicon

Æ ekki gott að heyra. Skil það mjög vel að þú blótir, þetta er mjög ósanngjarnt. Kær kveðja til ykkar og gangi ykkur vel:-)

Auður Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 27.12.2010 kl. 22:06

39 identicon

Elsku litla fallega stelpan ykkar, ég get grátið fyrir hennar hönd, þetta er svo ósanngjarnt.

Vonandi fer að birta til.

Linda (IP-tala skráð) 29.12.2010 kl. 18:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband