Leita í fréttum mbl.is

Hefuru áhuga á kjúklingaréttum?

Ég elska að elda þá helst nýja kjúklingarétti og það geri ég á hverjum einasta föstudegi fyrir fjölskylduna og þá helst alltaf nýjan rétt í hvert skipti.  Oft koma börnin með tilhögur af einhverjum rétti sem ég hef gert og þá gerum við hann að sjálfsögðu "aftur".  Oft hefur mig skort hugmyndaflugið eða orðið uppskroppa með hugmyndir þá hefur mig vantað svona síðu einsog ég var að stofna á face-inu, ef þér finnst gaman að gera kjúklingarétti þá geturu "like-að" "föstudags-kjúklingaréttir Áslaugar" og fengið hugmyndir af góðum réttum.  En þar ætla ég að birta alla þá bestu og okkar uppáhalds rétti fjölskyldunnar. 

Ég hef reyndar átt mér þann draum að búa til kjúklingarétta-bók og láta allan ágóðan renna til Maístjörnu minnar þar sem hún mun aldrei geta tryggt sig vegna sinna veikinda í framtíðinni.  Kanski mun sá draumur rætast einn daginn??

Endilega "like-ið" ef ykkur finnst kjúklingur góðurGrin.

254029_132713966806682_132713156806763_227349_7793776_n
Hérna er ég að smakka mexíkönsku-kjúklingasúpuna mína í einu barnaafmælinu sem ég hef haldið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

:) :)

gþ (IP-tala skráð) 31.5.2011 kl. 09:38

2 identicon

Eftir svipnum að dæma er þetta fín súpa, en ég er að spá í hvað voru margir gestir væntanlegir, því potturinn er næstum alveg fullur og mér sýnist þetta geta verið 20l pottur.  Þannig að það er nóg borið á borð hjá frú Áslaugu

Ég er algerlega sammála það má gera endalaust marga kjúklingarétti og setja úti það sem fólki þykir gott.

Sendi stóra knúsið í húsið

frá Sólveigu

Sólveig (IP-tala skráð) 31.5.2011 kl. 10:42

3 identicon

Frábært framtak!!!

Fylgist með þessari síðu, það er sko ekki spurning ;o)

Kv. frá DK

Begga Kn. (IP-tala skráð) 31.5.2011 kl. 12:02

4 identicon

Frábær hugmynd hjá þér.

fjögurra_dætra_móðir (IP-tala skráð) 31.5.2011 kl. 17:59

5 identicon

Hæ,hæ

Ég er búin að like-a á fullt af uppskriftum frá þér. Ég var samt ekki búin að fatta að þetta varst þú :) Frábæra uppskriftir !!

Magga (IP-tala skráð) 31.5.2011 kl. 18:34

6 identicon

Ég like-aði líka.....þó..já ekki orð um það meir:):)

Snilld hjá þér að gera þetta,eins og allt annað en ekki hvað:):):)

Halldór Jóh. (IP-tala skráð) 31.5.2011 kl. 19:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband