Leita í fréttum mbl.is

Ofstreita

Hérna er  mynd af fallegu Maístjörnunni (í miðjunni) minni ásamt frænkum sínum uppá Skaga í gær, hann Gunnar fjölskyldumeðlimur tók hana.
307810_1529999866091_1717565116_778699_575752064_n
Maístjarnan mín er í ágætu formi, þori varla að segja það en hún hefur ekki krampað í ca þrjár vikur eða síðan lyfjaskammturinn hennar var stækkaður.

Móðirin sálgreinir sig í sálfræðinni eða í þeirri sem ég er að lesa í skólanum og ég þjáist bara af mikilli ofstreitu sem kemur mjög oft fyrir þegar vel gengur þess vegna reyni ég að vera dugleg að hreyfa mig því ég veit að það hjálpar mér.  Streitan fer ekki en hreyfingin hjálpar mér í gegnum daginn.  Einsog presturinn okkar sagði við mig uppá spítala í síðustu viku "veistu það Áslaug, ég hef miklar áhyggjur af ykkur Óskari núna"(ekki hjónabandslega, engar áhyggjur) .  Já þó svo það sé gott tímabil hjá Maístjörnunni minni getur komið mjög slæmt hjá okkur hinum fjölskyldumeðlimunum sem er allavega að gerast hjá mér.  Ég finn það líka að það er að gerast hjá Blómarósinni minni, það þarf ofsalega lítið til að hún brotni niður og er ofsalega þreytt líkamlega og andlega.  Já þetta er SKÍTT!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kristín (IP-tala skráð) 26.9.2011 kl. 12:36

2 identicon

Já þetta er kallað spennufall held ég, og getur verið alveg hrikalegt, en út af fyrir sig er gott að lenda í spennufalli, þá hefur oftast eitthvað gerst sem er jákvætt.

Nú er að reyna að vera í núinu allavega fyrir ykkur Skara þinn, nú er stjarnan í góðum málum þ.e. í dag. ÞETTA ER OFT HRYLLILEGA ERFITT, en það eina sem dugar, til þess að þið getið byggt ykkur upp

þinn og ykkar allra aðdáandi Sólveig

Sólveig (IP-tala skráð) 26.9.2011 kl. 14:05

3 identicon

Knús&kærleik sendi ég ykkur
Verst að geta ekkert hjálpað til....

Halldór Jóh. (IP-tala skráð) 26.9.2011 kl. 20:34

4 identicon

kærleiksknús á ykkur, hugsa mikið til ykkar þó ég þekki ykkur ekkert..farið vel með ykkur öll...

Eygló Kristjánsdóttir (IP-tala skráð) 27.9.2011 kl. 02:39

5 identicon

Kærleiksknús til ykkar

Anna Elín Óskarsdóttir (IP-tala skráð) 27.9.2011 kl. 15:59

6 Smámynd: Guðrún unnur þórsdóttir

knús og kram til ykkar

Guðrún unnur þórsdóttir, 27.9.2011 kl. 20:20

7 identicon

Kærleiksknús á ykkur öll. Hlúið vel að hvert öðru, það er aðalatriðið.

Sólveig Jónsdóttir (IP-tala skráð) 2.10.2011 kl. 10:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband