Leita í fréttum mbl.is

KR-ingarnir mínir - Blómarósin og Maístjarnan mín

Einsog ég hef sagt hérna þá fóru stelpurnar mínar í myndatökur til þeirra hjá Ljósmyndir og list en þeim var boðið til þeirra sem við þáðum.  Þegar við fórum í myndatökurnar átti ég bara eina ósk en það var að taka mynd af þeim í KR-búning til að gefa pabba mínum sem og ég gerði núna um jólin en pabbi er mikill KR-ingur og ég veit að pabba þótti ofsalega væntum að fá þessa gjöf sem ég verð að birta hérna enda er þetta rosalega flottar myndir af þeim systrum.
_MG_7398-Edit-2
En þessa mynd fékk pabbi stækkaða og innrammaða af þeim systrum frá okkur, ótrúlega falleg og flott mynd þó ég segi sjálf frá.
_MG_7424-Edit
Svo fylgdi þessi til hans "bara" í tölvupósti sem ég held að hann ætli líka að stækka.  Ef þetta eru ekki flottustu KR-ingarnir þá veit ég ekki hvað?Grin   Endalausar þakkir til þeirra hjá Ljósmyndir og List, með flottustu gjöfum sem ég hef fengið og ég held að KR-ingurinn hann pabbi minn sé sammála því.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ótrúlega fallegar stelpur sem þið eigiðhafið það gott um áramótin.

Kristín (IP-tala skráð) 28.12.2011 kl. 13:00

2 Smámynd: Ragnheiður

Ofsalega flottar stelpurnar :)

Ragnheiður , 28.12.2011 kl. 19:47

3 identicon

Yndislegar :-)

Helga (IP-tala skráð) 28.12.2011 kl. 22:03

4 identicon

TRÚI því að afi hafi aldeilis verið glaður að fá þessar myndir,yndisfagrar stúlkur,flottur búningur,og til flotts afa....:)

Halldór Jóh. (IP-tala skráð) 29.12.2011 kl. 03:16

5 identicon

Fallegar myndir fallegum KR ingum.

Við skulum geyma von og trú

í vorum sálum,

til fegri heima byggja brú

úr bænamálum.

Sóveig Jóhannesdóttir (IP-tala skráð) 30.12.2011 kl. 09:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband