Leita í fréttum mbl.is

Álag....

21032012163.jpg
 

 

 

 

 

 

 

 

 

Theodór minn í heilariti - þar sem drengurinn er að fá svo slæm "night terrors" á nóttinni ákvað taugalæknirinn hennar Þuríðar okkar að senda hann í svona þar sem hann fær einhverja "krampa" með því bara til að útiloka allt (nota bene þetta er væntanlega "bara" þetta terrors-dæmi). En rosalega er óhugnalegt þegar hann fær þetta ennþá erfiðara þegar systurnar sáu það í fyrrakvöld - frekar langt og óhugnalegt svo það tók Blómarósina mína mjög langan tíma að jafna sig. :( Búin að upplifa alltof marga og erfiða hluti í gegnum systir sína og sér svo bróðir sinn í óhugnalegu ástandi og heldur að hann sé að veikjast svona líka.  Hann er væntanlega að fá þetta á nóttinni eða seint á kvöldin vegna álags svo álagið er alveg farið að segja til sín hjá honum líka sem er virkilega sárt og erfitt, fannst nógu mikið að Blómarósin mín hafi endalausar áhyggjur en hann hefur það svo sannarlega líka.

Ég sjálf er búin að mjög slæm síðustu vikur þá sérstaklega í maganum og ég var "greind" á mánudaginn og læknirinn sagði að ég væri "bara" með ristilkrampa sem eru virkilega vondir en þeir eiga líka að koma vegna álags.  Finnst betra að þetta leggist "bara" á okkur foreldrana en ekki þau líka - það finnst mér alltof erfitt.  

Ég er orðin virkilega þreytt á líkama og sál enda heldur ekkert búin að sofa mikið síðustu vikur, vegna verkja í maga, flensu og svo vegna Gull-drengsins mín sem vaknar á nóttinni í "night terrors".   Spurning um að fara plana eitthvað sumarfrí?  Fyrsta sinn sem við erum ekk einu sinni komin með sumarbústað eða þess háttar - frekar mikið kæruleysiShocking. Allavega að hafa eitthvað til að hlakka til.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mikið óska ég þess og bið að álaginu á ykkur ÖLLUM létti og hverfi! Ef maður bara gæti tekið eitthvað af því og létt á ykkur! Bestu kveðjur

Laufey (ókunnug) (IP-tala skráð) 22.3.2012 kl. 09:35

2 Smámynd: Guðrún unnur þórsdóttir

knús til ykkar allra Image and video hosting by TinyPic

Guðrún unnur þórsdóttir, 22.3.2012 kl. 10:27

3 identicon

úff ekki gott að heyra sendi ykkur stórt kærleiksknús vona að litli gulldrengurinn nái að hrista þetta af sér og þið öll að öðlast smá hvíld frá þessu öllu saman. :)

kærleikur og knús til ykkar allra <3

Guðrún (boston ) (IP-tala skráð) 22.3.2012 kl. 18:29

4 identicon

auðvitað skiljanlegt að krakkarnir finni fyrir álaginu lika eins og þið og jafnvel halda oft að ef ég geri svon eða eða svona eða er svona þá verður það kanski betra þau tengja allt við sjalfan sig eins og öll börn gera og vilja svo mikið eins og þið lika og allir aðrir að allt fari að lagast  þau þyrftu kanski að fá að tala við sálfræðing oft auðveldara að utskyra hræðslu sina við utanaðkomandi veit að eigin reynslu með mina dottur sem vildi  ekki að segja mer allt til að ekki gera mig leiða en átti auðveldara með að tala við sálfræðing sem gat utskyrt fyrir henni að það væri ekki henni að kenna hvað skeði og siðan gat sálfræðingurinn talað við mig hvernig ég gæti best hjálpað henni  bataóskir til ykkar allra Friður  

Friður (IP-tala skráð) 22.3.2012 kl. 20:46

5 identicon

Skil áhyggjur þínar vel. En eitt vitum við þó, börnin eru i góðum höndum :) Hjá foreldrum sem eru vel meðvituð og ótrúlega snjöll að takast á við fjölbreytt og flókið hversdagslíf.

knús á ykkur

Bylgja (IP-tala skráð) 22.3.2012 kl. 23:59

6 identicon

hæ hæ kæra Áslaug, þekki þetta vel með night terrors, gekk í gegn  um þetta með elsta barnið mitt sem er 13 ára í dag, þetta er óhuggulegt og tekur virkilega á mömmuhjartað.  Það er ekkert hægt að gera þegar þau vakna svona nema passa að þau slasi sig ekki í köstunum.  Hjá okkur gekk þetta yfir á nokkrum mánuðum og vá hvað ég var feginn.  Ég hafði nefninlega aldrei heyrt um þetta og hélt að eitthvað stórkostlegt væri að.  Gangi ykkur vel. kv Íris

iris (IP-tala skráð) 23.3.2012 kl. 20:23

7 identicon

Fæ alveg fyrir hjartað....þetta er náttúrulega ekkert venjulegt álag á ykkur. 

Trú, von og kærleikur

helga

Helga (IP-tala skráð) 24.3.2012 kl. 01:26

8 identicon

Alltof mikið álag á ykkur öll. Komin tími á áhyggjulaust líf hjá ykkur hjónum og börnunum ykkar. Góða helgi.

Sólveig Jónsdóttir (IP-tala skráð) 24.3.2012 kl. 01:42

9 identicon

Ekki gaman að heyra þessar fréttir.  Kannast við "night terrors" og var sjálf greind með þetta rúmlega tvítug og stelpurnar mínar hafa líka fengið svona en sérstaklega sú eldri.  Það er erfitt að horfa upp á börnin í svona ástandi og ekki á það bætandi  hjá ykkur. Álagið er alveg nóg en þetta er kannski afleiðingar þess, því miður.  Vonandi fer þetta að lagast hjá ykkur

Hrafnhildur Ýr (IP-tala skráð) 26.3.2012 kl. 09:15

10 identicon

Elsku hjartans Áslaug, Óskar, og hópurinn allur.

Þetta eru ljótu fréttirnar, þó að sé skýring á þessu sem er álagið  er það ekki til að bæta líðanina

Nú eru liðnir nokkrir dagar og vonandi komin niðustaða með Theódór gulldeng og það sé þetta night terrors, sem eru þá einhverjar martraðir, eða? 

Þannig að fallega fjölskyldan duglega bara verður að fara að skipuleggja frí til að hlakka til.

Sendi extra stórt knús

frá S&#39;olveigu

Sólveig (IP-tala skráð) 26.3.2012 kl. 10:13

11 identicon

Góðar kveðjur til ykkar.

gþ (IP-tala skráð) 27.3.2012 kl. 21:10

12 identicon

Elsku Áslaug. Ég skil bara ekki hvernig þú ferð að. Þetta er nánast óbærilegt álag á ykkur. Ég skil vel að þú viljir vera sem mest með börnunum þínum en er ekki einhverjir sem geta tekið börnin og leyft ykkur að komast frá. Þótt ekki sé nema helgi í bústað. Þetta ástand hlýtur að taka sinn toll.

Birna

Birna Einarsdóttir (IP-tala skráð) 31.3.2012 kl. 13:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband