Leita í fréttum mbl.is

Gólfæfingar Oddnýjar Erlu á Garpamóti Gerplu


Blómarósin mín var að keppa í gær á Garpa-móti Gerpu og stóð ótrúlega vel, endalaut stollt af þessari stelpu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vá, ég missti næstum því af þessu.  Það var ekki fyrr en ég fór að skoða "Comment" með myndbandinu af Þuríðu Örnu á hestbaki sem ég tók eftir þessu...... 

....ekkert smá flott hjá Blómarósinni 

Bestu kveðjur - Helga

Helga (IP-tala skráð) 15.4.2012 kl. 20:53

2 identicon

Hún er ansi góð stelpan í fimleikum , verð nú bara að segja Það

Áslaug (IP-tala skráð) 15.4.2012 kl. 22:40

3 identicon

Mjög flottar æfingar hjá henni, efnileg Blómarósin ykkar :)

Kristín (IP-tala skráð) 15.4.2012 kl. 22:53

4 identicon

Úbbs, þetta var ég ekki búin að sjá.

Það er sem ég segi það er snillingur í hverju rúmi í ykkar húsi

Rosalega sem hún gerir þetta vel, er hún fædd 2005, bara að bera saman við fimleikasysturnar mínar sem eru fæddar 2005.

kær kveðja

Sólveig (IP-tala skráð) 16.4.2012 kl. 13:09

5 identicon

Ótrúlega flott fimleikastjarna hér á ferð. Hún á svo sannarlega eftir að verða mikil stjarna.

Ég get ekki gert helminginn af því sem hún getur hehehe.

Það eru greinilega stjörnur í hverju horni hjá ykkur,

knús og kossar

Helga Sveins ( ókunnug) (IP-tala skráð) 17.4.2012 kl. 11:44

6 identicon

Rosalega er hún dugleg - þetta var meiriháttar flott hjá henni :)

Hanna (IP-tala skráð) 17.4.2012 kl. 17:50

7 identicon

hún svífur um eins og fiðrildi stelpu skottan.

gþ (IP-tala skráð) 17.4.2012 kl. 22:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband