Leita í fréttum mbl.is

....

Styttist í rannsóknir og ég er svo kvíðin að hálfa væri miklu meir en nóg.  Ég ætlaði að skrifa ótrúlega langa "ritgerð" hérna um síðustu daga en hef bara ekki orku í það.

Þannig það kemur bara góð "ritgerð" á þriðjudaginn - bara góðar fréttir eru leyfðar og sumarið okkar verður fullkomið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er díll :o) Gangi ykkur ofboðslega vel!

Ásdís (IP-tala skráð) 3.5.2012 kl. 17:32

2 identicon

Kærleikshugsanir og góðir straumar sendir til ykkar,plús orka...

Áfram Maístjarna...

Halldór Jóh. (IP-tala skráð) 3.5.2012 kl. 18:17

3 identicon

allir puttar í kross og gangi ykkur sem allra allra best 

ólöf m (IP-tala skráð) 3.5.2012 kl. 19:29

4 identicon

Ég mun biðja fyrir ykkur á þriðjudaginn....ég er hins vegar handviss um að þið munið bara fá góðar niðurstöður enda er kraftaverkastúlkan að fá krafinn sinn.

Trú, von og kærleikur - Helga

Helga (IP-tala skráð) 3.5.2012 kl. 21:03

5 identicon

hugsa til ykkar með hlýju og vona allt það besta sem hægt er að fá.

kv gþ

gþ (IP-tala skráð) 3.5.2012 kl. 21:19

6 identicon

Mörg þúsund knús og faðmlög til ykkar

Kristín ókunnuga (IP-tala skráð) 3.5.2012 kl. 22:36

7 identicon

Knús til ykkar og gangi ykkur vel :* krossa alla putta og tær !

Sigrún Helgadóttir (IP-tala skráð) 4.5.2012 kl. 22:50

8 identicon

Ég ætla að vera bjartsýn fyrir ykkar hönd og trúi á góðar niðurstöður.

En ég skil þig líka vel. Ég ætla líka að biðja fyrir ykkur á þriðjud.

Sólveig Jónsdóttir (IP-tala skráð) 5.5.2012 kl. 10:25

9 identicon

Vona svo innilega að þið fáið góðar niðurstöður, svo sannarlega kominn tími til. Gangi ykkur vel

Ingibjörg Elfa Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 5.5.2012 kl. 19:00

10 identicon

Hugsa til ykkar!

Farðu vel með þig Áslaug <3 Þú ert búin að ganga í gegnum ansi mikið síðustu ár þannig það er ekkert skrítið að þú sért kvíðin.

Knús í hús!

Svandis Ros Thuridardottir (IP-tala skráð) 6.5.2012 kl. 11:00

11 identicon

Ég bið fyrir ykkur í dag, sendi alla mína bestu og jákvæðustu orku og strauma. Gangi ykkur vel!

Laufey (ókunnug) (IP-tala skráð) 8.5.2012 kl. 09:55

12 identicon

Gangi ykkur rosalega vel. Ég ætla líka að vera bjartsýn fyrir ykkra hönd og trúa því að þið fáið góðar niðurstöður og getið notið lífsins í sumar. Þið eigið það svo sannarlega skilið.

Sigga (IP-tala skráð) 8.5.2012 kl. 11:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband