Leita í fréttum mbl.is

Fyrsti skóladagurinn....

p8237349_1168417.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



Fyrsti skóladagurinn hjá Gull-drengnum mínum er í dag og hann var svona líka spenntur en líka rosalega kvíðinn, er ekki alveg sáttur við það að geta ekki verið í fótbolta allan daginn einsog hann gat í leikskólanum.  Endalaust flottur þessi drengur!!
p8237347.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Rokkarinn minn var ekki sáttur að fá ekki að byrja í skóla líka en hann verður víst að bíða í tvö ár í viðbót.

Maístjarnan mín var rosalega spennt að byrja í skólanum í morgun,  knúsaði alla sem hún hitti, hvort sem það var skólastjórinn, umsjónarkennarinn hennar nýji eða bekkjarfélagar.  Blómarósin mín var heldur róleg á þessu öllu en samt sátt að byrja í skólanum aftur og hitta vinkonurnar.

Það er líka ofsalega gott að fá rútínuna aftur en ég sjálf ætla að taka eina grein í fjarnámi þar sem ég á bara tvær greinar eftir til útskriftar og vonandi bara höndla ég það "álag" líka - fínt að geta gleymt sér í einhverju sérstaklega á kvöldin þar sem ég er ekki mikið fyrir að horfa á sjónvarpið.

Svo styttist óðum í rannsóknir Maístjörnu minnar eða 18.sept og kvíðin er strax farin að gera vart við sig en maður hefur geta "gleymt" sér smá í sumar svo ég held að ég þurfi að plana eitthvað skemmtilegt næstu þrjár vikur svo ég get haldið áfram að "gleyma" mér.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Yndislegar myndir - fyrsti skóladeginum fylgir oftast mikil spenna en líka smá kvíði.....alltaf gaman að fylgjast með krökkunum á þessum tíma.

Ég er handviss um að 18. september verði góður dagur en ég skil vel kvíðann hjá þér og líst vel á að þú planir eitthvað skemmtilegt.....þú virðist vera snillingur í því.

Gangi þér vel í faginu þínu.

Kveðja - Helga

Helga (IP-tala skráð) 23.8.2012 kl. 18:00

2 identicon

Alltaf gaman að byrja í skóla :) flottar myndir .. mínar yngri dömur byrja ekki fyrr en 3 sept í skólanum .. og verður það fínt að komast í þessa rútinu .. við sendum góðar hugsanir til 18 sept að það megi vera góður dagur ..

kærleikskveðjru að austan

Dagrún (IP-tala skráð) 24.8.2012 kl. 23:14

3 identicon

knús og kram til ykkar, bestu óskir um að allt gandi vel, fallega fjölskylda og duglega :)

Didda ókunn (IP-tala skráð) 25.8.2012 kl. 20:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband