Leita í fréttum mbl.is

Athugasemdir

1 identicon

Gleðileg jól kæra fjölskylda og hafið það rosalega gott um hátíðirnar. Kærleikskveðja :)

Edda Hlíf Hlífarsdóttir (IP-tala skráð) 23.12.2012 kl. 16:30

2 identicon

Kæra fjölskylda

Mikið er þetta falleg og skemmtileg jólakveðja, ég brosti út að eyrum auk þess að fella nokkur tár.

Megið þið eiga yndislega jólahátíð.

Kveðja - Helga

Helga (IP-tala skráð) 23.12.2012 kl. 16:47

3 identicon

Fallegt myndband og ég óska ykkur gleðilegra jóla og ég vona að þið hafið það gott :-)

Kolbrún Helga (IP-tala skráð) 24.12.2012 kl. 02:22

4 identicon

Bara smá kvitt fyrir mig :) Gleðileg jól kæra fjölskylda og hafið það sem allra best :)

Birna S. Jónsdóttir (ókunnug) (IP-tala skráð) 24.12.2012 kl. 12:26

5 Smámynd: Ragnheiður

Ég sit og tárast af gleði yfir þessum skemmtilegu börnum. Takk Áslaug fyrir að deila þessu.

Kær jólakveðja til ykkar allra og líka Óskars :)

Ragnheiður , 24.12.2012 kl. 14:48

6 identicon

Yndislegt að sjá myndbandið :)

Gleðileg jól til ykkar allra og hafið það sem allra best.

Jólakveðjur úr Trékyllisvíkinni.

Jóhanna Ósk Kristjánsdóttir (IP-tala skráð) 25.12.2012 kl. 02:03

7 identicon

yndislegt, njótið kæra fjölskylda, jólaknús og kærleikskveðja :)

Didda ókunn (IP-tala skráð) 25.12.2012 kl. 13:25

8 identicon

Gleðileg jól kæra fjölskylda! Ég er eins og fleiri hér inni, brosi og tárast yfir myndbandinu enda með eindæmum dásamlegt að fylgjast með ykkar lífi svona lifandi. Þið eruð öllum öðrum foreldrum góð fyrirmynd!

Hafið það gott um hátíðirnar. KNÚS í kotið :)

Ásdís (IP-tala skráð) 26.12.2012 kl. 01:56

9 identicon

En yndislegt og æðislegt myndband !! má ég spyrja hvaða forrit þú notar ?

Svo eru þetta ótrúlega falleg börn sem þú átt. Æðislegt brotið með Hinrik? þegar hann var að píra augun og segja "sérðu mig núna" haha. Það verður gaman að sjá myndband jólin 2013 þegar nýjasta krílið verður komið í heiminn.

Ps. ég þekki þig ekkert, hef reyndar sent á þig skilaboð á facebook eftir innbrotið og takk fyrir að svara því :) hafið það ótrúlega gott yfir hátíðina og á nýju ári. Ég held áfram að fylgjast með og hugsa góðar hugsanir til Þuríðar :)

Alda (IP-tala skráð) 26.12.2012 kl. 22:47

10 identicon

Gleðileg jól yndislega fallega fjölskylda ;)

valdís (IP-tala skráð) 27.12.2012 kl. 03:34

11 Smámynd: Guðrún unnur þórsdóttir

Gleðileg jól frábæra fjölsylda :)

Guðrún unnur þórsdóttir, 29.12.2012 kl. 23:05

12 identicon

Ég má nú bara til með að kommenta. Þvílíkt annað eins dásemdar myndband held ég að ég hafi bara aldrei séð - algjör snilldar jólakveðja og færir þessar ópersónulegu netkveðjur upp á annað plan og mun persónulegra en klassísku jólakortin ef út í það er farið!! Góð hugmynd fyrir mig - búsetta á Nýja sjálandi fyrir fjölskylduna heima á Fróni fyrir næsta ár! Vildi annars bara þakka ykkur fyrir að leyfa alþjóð að fylgjast með lífi ykkar því það er alveg virkilega gott fyrir bara alla. Ég dáist svo að ykkur og hef gert lengi og horfandi á þetta myndband þá finnst mér þið hreinlega skilgreining á góðu og yndislegu fjölskyldulífi. Vona að þið hafið átt frábær jól og gleðilegt nýtt ár!

Ilmur (IP-tala skráð) 2.1.2013 kl. 09:03

13 Smámynd: Sólveig H Sveinbjörnsdóttir

Tek undir allt frá síðasta ræðumanni nema ég bý enn á Íslandi Yndislega fallegt  og  ekki hægt annað en brosa yfir þessum gleðigjöfum ykkar og fella nokkur tár í gegnum brosið líka ... Nýjárskveðjur til ykkar fjölskyldunnar, er viss um ða árið 2013 verður ykkur gott

Sólveig H Sveinbjörnsdóttir, 2.1.2013 kl. 13:28

14 identicon

Vá en yndislegt myndband, svo fallegt og það læddust nú bara líka nokkur tár.

Vona að jólin ykkar hafi verið dásamleg og að nýja árið færi ykkur hamingju.

En yndisleg fjölskylda sem þú átt :)

Lilja (ókunnug) (IP-tala skráð) 4.1.2013 kl. 14:10

15 identicon

yndislegt myndband ..

Gleðilegt ár og vona að árið verði ykkur gott

Innilgar hamingjuóskir með bumbubúan :)

kærleikskveðja að austan

Dagrún (IP-tala skráð) 5.1.2013 kl. 09:50

16 identicon

Kæra fjölskylda. Kærar þakkir fyrir að deila þessu með alþjóð. Ótrúlega fallegt myndband og dásamleg börn sem þið eigið, falleg og dugleg. Tek undir með hinum, þið eruð fyrirmynd og innblástur fyrir alla.

Ég óska ykkur alls hins besta.

Laufey (ókunnug) (IP-tala skráð) 5.1.2013 kl. 16:52

17 identicon

Gleðilegt ár kæra fjölskylda og takk fyrir að fá að fylgast með ykkur.

Yndislegt myndband sem fær mann til að brosa og tárast á víxl.

Megi nýja árið verða ykkur gott í alla staði.

Sólveig Jónsdóttir (IP-tala skráð) 5.1.2013 kl. 22:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband