Leita í fréttum mbl.is

Páskabingó Þuríðar minnar

Þuríður mín var með páskabingó á barnaspítalanum í dag og það heppnaðist ótrúlega VEL - bestu þakkir til allra sem aðstoðu okkur með að gera það svona flott.  Það fór engin tómhentur heim, að sjálfsögðu ekki.
p3258593.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 
Hún fær alltaf aðstoðarmann í bingóinu og í þetta sinn fékk hún hann Pétur í Bláum Opal en hann er einn af stuðningsfulltrúum í skólanum hennar og oft með hana.
p3258548.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 


Blár Opal kom líka og skemmti fyrir bingóið og hérna er Rokkarinn minn að skemmta með þeim - þvílíkur snillingur!!
p3258589.jpg





















Rokkarinn minn eftir "tónleikana" - ef hann á ekki eftir að vera skemmtikraftur þá veit ég ekki hvað.

Ætlum svo að hafa framhald á morgun og dreifa páskaeggjum um spítalann þar sem eitt fyrirtækið gaf okkur einn ks af eggjum sem við áttum að dreifa einsog Þuríður mín vildi. Bara gaman!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

yndislegt, gleðilega páska og góðar óskir til ykkar allra :)

Didda ókunn (IP-tala skráð) 25.3.2013 kl. 23:14

2 Smámynd: Guðrún unnur þórsdóttir

Guðrún unnur þórsdóttir, 26.3.2013 kl. 02:34

3 identicon

Yndislegt :-)

Helga (IP-tala skráð) 26.3.2013 kl. 16:32

4 identicon

SNILLINGAR.

gþ (IP-tala skráð) 26.3.2013 kl. 21:36

5 identicon

Glæsilegt hjá ykkur :)

Gleðilega páska.

Jóhanna Ósk Kristjánsdóttir (IP-tala skráð) 27.3.2013 kl. 01:41

6 identicon

Vonandi höfðuð þið það gott um páskana! Ég er hreinlega farin að sakna þess að sjá ekkert blogg hérna ;) En ég veit hversu frábær þið eruð og börnin ykkar og þið eruð pottþétt að gera eitthvað skemmtilegt eins og alltaf. Vonandi gengur meðgangan þín líka fínt. KNÚS á alla!

Ásdís Steingrímsdóttir (IP-tala skráð) 3.4.2013 kl. 23:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband