Leita í fréttum mbl.is

Á 5 ára afmćlisstrák

Elsku besti og flottasti 5 ára strákur sem ég ţekki á afmćli í dag - hann Hinrik Örn minn er sá allra flottasti rokkari sem ég ţekki. 

Hann elskar ađ glammra á gítarinn sinn, er ekki lengi ađ ná í hann ţegar viđ erum búin ađ setja tónlistina á og dansar ţá líka međ,  fara međ bróđur sínum á badmintonćfingar, spila fótbolta, leika sér viđ vini sína, knúsa DraumaDísina sína, segja viđ mömmu sína oft á dag hvađ hann elskar hana mikiđ, fíflast međ systkinum sínum, klćđa sig í "rokkara"föt og svo lengi mćtti telja.

Ég man ţennan dag fyrir fimm árum ennţá vel í dag - missti vatniđ 24.nóvember ţegar ég var ađ labba inná leikskóla krakkana og vissi ekki alveg hvort ég ćtti ađ halda áfram inn eđa fara út svo ég ákvađ bara ađ fara inn "pissu"blaut og svona líka hamingjusöm vitandi ađ  ég vćri ađ fá en eitt kraftaverkiđ í hendurnar eftir ekki svo langan tím og ţađ rúmri viku fyrir settan dag. 

Eftir ađ ég var búin ađ missa vatniđ hringdi ég í nöfnu mína og frćnku sem var sett tćpum tveim vikum áđur og ekki ennţá farin afstađ sem bölvađi mér í sand og öskur en ţađ hlakkađi bara í mér, já ég veit "ljótt af mér"Tounge. En viti menn nafna mín og frćnka eignađist líka lítiđ kraftaverk ţennan sama dag, ég um morguninn og hún um kvöldiđ.

Elsku besti Hinrik Örn minn, hjartanlegar hamigjuóskir međ daginn. Elska ţig til tunglsins og til baka. Hlakka til ađ borđa góđan mat međ ţér í kvöld og knúsa ţig aftur enn fastar ţegar ég nć í ţig í leikskólann í dag.

Hérna er ein sem var tekin af honum í morgun ţegar hann opnađi DraumaPakkann sinn - jiiiiii ég hef ekki séđ glađari strák lengi "aaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhh alveg einsog mig langađi í".
PB251435


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Elsku ţiđ öll

Hjartans hamingjuóskir međ daginn.

Kćr kveđja

Sólveig (IP-tala skráđ) 25.11.2013 kl. 10:48

2 identicon

Til hamingju međ fallega og flotta strákinn ykkar :D ćđisleg mynd af honum :D

Sigrún Helgadóttir (IP-tala skráđ) 25.11.2013 kl. 11:01

3 identicon

Hjartanlega til hamingju međ flotta rokkarann ykkar elsku ţiđ öll :)

Kveđja úr Trékyllisvíkinni.

Jóhanna Ósk Kristjánsdóttir (IP-tala skráđ) 25.11.2013 kl. 15:40

4 identicon

Góđur smekkur hjá stráknum! ég er 22 ára og ég spila sama leikinn hehehehehe :)

Alda (IP-tala skráđ) 25.11.2013 kl. 21:32

5 identicon

Til hamingju međ ţennan flotta strák :)

Birna S. Jónsdóttir (ókunnug) (IP-tala skráđ) 26.11.2013 kl. 01:02

6 identicon

Til hamingju međ flotta strákinn.

kv gţ

gţ (IP-tala skráđ) 26.11.2013 kl. 16:58

7 identicon

hamingjuóskirmeđ afmćlisstrákinn flotta, góđar óskir til ykkar :)

Didda ókunn (IP-tala skráđ) 29.11.2013 kl. 18:14

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband