Leita í fréttum mbl.is

Kólus pàskaegg til sölu

Ertu farin að huga að pàskunum? Finnst þér Kóluspáskaeggin góð? Viltu 900gr stútfullt pàskaegg af gúmmelaði à góðu verði og styrkja gott màlefni í leiðinni?  Þà ertu heppin þar sem Oddný Erla mín er að selja svoleiðis þar sem hún er à leiðinni norður à Akureyri í lok mànaðarins að keppa à Íslandsmóti í fimleikum.  Ef þú vilt styrkja hana og fà í leiðinni stútfullt pàskaegg eða pàskabolta à 2900kr (færð þau ekki ódýrari) þà endilega pantaðu fyrir 14.mars í netfangið aslaug@vefeldhus.is og við keyrum eggin út hérna à höfuðborgarsvæðinu og Akranesi ;)

b.k,

Àslaug og fimleikakonan Oddný Erla

 

ps.s.ssss ef þú þarft að losa þig við dósir þà kemur Oddný líka glöð að nà í þær til ykkar :) 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er til í eitt páskaegg, er í sama hverfi og þið, svo stutt að fara. Þú getur sent mér email hvenar :)

Alda Björk Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 2.3.2014 kl. 23:33

2 identicon

Ég er til í eitt, þið takið það bara með norður :-)

Kær kveðja Sólveig

Sólveig (IP-tala skráð) 4.3.2014 kl. 16:44

3 identicon

Sæl, veistu nákvæmlega hvenær þau koma?  Ég er að ferma 30,mars og væri til í bolta ef ég væri búin að fá það fyrir þann tíma :)

Er á Akranesi

kv

Ingibjörg

Ingibjörg Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 6.3.2014 kl. 15:44

4 Smámynd: Áslaug Ósk Hinriksdóttir

Sælar.

Ég get ekki lofað að eggin verði komin þà.

Áslaug Ósk Hinriksdóttir, 6.3.2014 kl. 17:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband