Leita í fréttum mbl.is

Stífla

Það er rosaleg stífla í gangi og ég fæ enga til að hjálpa mér til að losa hana, sorrý!!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er það ritstífla, hægðastífla eða horstífla? Það eru til ráð við þessu öllu elskan :)

Ritstíflan leysist um leið og maður byrjar að skrifa. Td. reynist mér oft vel að byrja að skrifa: Siggi var úti með ærlar í haga... þá dettur mér yfirleitt eitthvað í hug!

Hægðastíflur... já. Það er öllu flóknara. Bara skella í sig sveskjupoka eða einni dulcolax. Horstíflan: Neziril.

Luv, Ylfa

Ylfa (IP-tala skráð) 27.3.2007 kl. 21:45

2 identicon

ÆÆÆÆ.Kveðja

Halldór Jóhannsson (IP-tala skráð) 27.3.2007 kl. 21:47

3 identicon

Ég hitti hana Oddnýju Erlu mína í morgun á leikskólanum þegar ég náði í ælupúkann hann Arnar og hún tilkynnti mér glöð og kát að nú væri hún búin að vera lasinn. Bara hætt og komin aftur í leikskólann. OOHHH þessi dúlla mín bræðir mig í hvert skipti sem hún lítur á mig. Vonandi birtir til með þessar stíflur þínar. :) Knús og kossar. Kristín Amelía.

Kristín Amelía (IP-tala skráð) 27.3.2007 kl. 22:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband