Leita í fréttum mbl.is

Koben í myndum

IMG_7298
Harpa, ég og Elísabet mættar á pöbbin á Strikinu

IMG_7296
Skari og Vigga voru að sjálfsögðu með í för

P4181938
Elísabet var svo elskuleg og setti upp smá andlit fyrir mig fyrir ballið, knús til hennar!!

IMG_7323
Ég og Dísin mættar á showið sem var geeeeeeeeeeeeðveikt.

IMG_7341
Inga og Skari sátu á móti okkur

IMG_7359
Egill flottur

IMG_7379
Stebbi líka

P4171892
Við stelpurnar tókum einn rúnt um strikið, takið eftir það að það eru engir pokar með í för. (Vigga, Elísabet, Harpa og ég)

P4171906
Settumst niður á eitt kaffihúsið og fengum þetta fallega teppi þar.

Þar er ferðinni lokið, njótið!!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já alveg ótrúlegt hvað mér gekki ekki neitt að koma einni einustu flík í poka þessa ferðina

Takk kærlega fyrir afar skemmtilegar stundir í Köben... skemmti mér sjálf alveg hrikalega vel

Betan (IP-tala skráð) 21.4.2007 kl. 20:43

2 identicon

Takk fyrir fallegar myndir, enda myndaefnið fyrsta flokks.Vona að stáksi sé að skána.Kv

Halldór Jóhannsson (IP-tala skráð) 21.4.2007 kl. 20:58

3 Smámynd: katrín atladóttir

skemmtó myndir!!

gaman að sjá mynd af dísu:) 

katrín atladóttir, 22.4.2007 kl. 19:34

4 Smámynd: Þórunn Eva

flottar myndir enda flottasta fólkið :) og hvað var málið með enga poka hehehe :)

Þórunn Eva , 23.4.2007 kl. 10:09

5 Smámynd: Elsa Nielsen

STUUUUÐ!!...þið hafið greinilega verið á skemmtilegasta borðinu ;)

KNÚS

Elsa Nielsen, 24.4.2007 kl. 09:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband