Leita í fréttum mbl.is

Ný könnun

Þá er ég búin að breyta um könnun en rétta svarið við hinni var að ég á afmæli 12.júlí sem þið munið ekki gleyma (verð þrídug oh mæ god), endilega setjið í minni á símanum ykkar ehe!!  Jú Þuríður mín var líka skírð þann 12.júlí fyrir tæpum 5 árum og við Skari giftum okkur þennan merkisdag fyrir tæpum fjórum árum.  Gott að hafa þetta allt sama daginn svo Skari minn þurfi ekki að muna of marga dagaWink.

Hef annars ekkert að segja bara undirbúningur í gangi fyrir stór afmæli dætra minna sem eru spenntastar í heimi, þanga til næst.
Slauga


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eigið góðan dag.Kv

Halldór Jóhannsson (IP-tala skráð) 26.4.2007 kl. 12:45

2 identicon

Ég samgleðst ykkur fjölskyldunni innilega að geta slakað aðeins á og hugsað um hversdagslega hluti, það var alveg komin tími til. Vona innilega að Þuríði litlu haldi áfram að batna.

Bestu kveðjur

Svanfríður (ókunnug)

svanfríður Þórðardóttir (IP-tala skráð) 26.4.2007 kl. 14:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband