Leita í fréttum mbl.is

Ég feministi, mhohoho!!

Það væri þá einhverntíman ef ég yrði feministi en það hefur víst verið bloggað um mig á einu blogginu hérna á moggablogginu og mér finnst það endalaust finndið.  Hvernig gat manninum dottið það í hug?

Hér úr sveitinni er fínt að frétta en svona án gríns þá bý ég í "sveit" en það eru endur og kanínur sem búa hérna í garðinum mínum.  Við þurfum ekki lengur að fara útá tjörn sem ég mun reyndar aldrei fyrir mitt litla líf fara aftur en í garðinum mínum get ég leyft krökkunum að gefa öndunum brauð sem þeim finnst ekki leiðinlegt.  Reyndar gáfum við kanínunum epli um daginn en nágrannarnir voru ekki glaðir með það, dóóhh!!

Þuríður mín er hress og nýtur sín í botn að leika sér, finnst ekki leiðinlegt að sulla í sundlauginni hérna á pallinum.  Læknarnir skilja ekkert í stúlkunni því eina vikuna er hún mjög slöpp og þarf að sofa mikið en næstu viku er hún svona næstum því einsog fimm ára gamalt barn.  Þeir segja bara "þetta er bara hún Þuríður" eheh.  Hún er ótrúleg stúlkan og ætlar sér greinilega að læknast því einsog um daginn vorum við að leggjast af staði í leikskólan en á mælaborðinu er ég með "fatlaðamerkið" útaf Þuríði minni og þar er mynd af henni sem hún verður alltaf að sjá áður en við leggjum afstað en svo um daginn þegar hún sá myndina sagði hún "mamma þetta er Þuríður þegar hún var lasin".  Já hún segist sko ekki vera lasin lengur en á myndinni er hún líka með smá brodda á kollinum en þá var hárið að koma aftur en er að verða að lukkutrölli núna.  Hún er ynsilegust þessi stúlka.

Annars vorum við að fá frábæra gjöf en okkur hefur alltaf dreymt um að fara með börnin okkar í "brosbörn"  finnst svo hrikalega flottar myndirnar þar.  Ég hef aldrei sagt neinum frá því hvað að mig hafi dreymt það lengi en það er svo hrikalega erfitt að fá tíma hjá þeim þannnig ég nennti ekki að hugsa um það lengur og hætta svekkja mig á því að geta ekki farið með þau þangað.  Viti menn ég fékk þessa hringingu frá henni Þórunni Evu vinkonu minni en þá langaði henni og mömmu hennar að bjóða okkur að fara með börnin þangað.  En mar bara hmmm en hvernig fáum við tíma? En þá hafði Þórunn sent þeim í brosbörnum svo fallegt mail sem þeir gátu ekki hent frá sér og ætla sér að taka okkur svona inná milli á fimmtudagsmorguninn.  Oh mæ god hvað ég er spennt að fara með þau þangað.  Þannig mig langar að senda stóóóórt knús til hennar og mömmu hennar og þú verður pottþétt með þeim fyrstu að sjá myndirnar Þórunn Eva mín.

Hlakka til að fara í næsta golftíman minn sem verður í kvöld, jíbbíjeij!!  Búin að fá mér strípur og orðin blondína en ég var orðin hrikalega um höfuðið.  Dóóhh!!
Ætla halda áfram að liggja hérna á pallinum með krökkunum og er gjörsamlega í svitabaði.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þröstur Unnar

Láttu ekki svona rugludalla á þig fá. Gangi ykkur vel öllum.

Þröstur Unnar, 26.6.2007 kl. 14:54

2 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Það er sko margt verra en að vera femínisti en þetta er bara fyndið vegna þess að þú minnist aldrei á femínisma í færslunum þínum. Hahhaha!  Ég held að maðurinn hafi bara verið að rugla þér saman við talsmann femínista, mig minnir að hann hafi verið að tala um þá sem eru ofarlega á vinsældalistanum og var greinilega ekki viss um hver væri hver. Ég sá þetta einmitt en man ekki hvar og hann talaði hlýlega um þig ... þótt þú værir femínisti. Bara sætt! 

Megi dagurinn verða alveg dásamlegur hjá ykkur. Gaman að fá að fylgjast með og það var mikill léttir að fá þessar fréttir um Þuríði Örnu.

Guðríður Haraldsdóttir, 26.6.2007 kl. 15:08

3 Smámynd: Þórunn Eva

hæ babe :) verði ykkur svooooo að góðu...

já það er sko eins gott heheheeh :) koss og knús og hafið það gott í sólinni.....

en þetta með bolinn sendu mér sms ef u vilt fá hann, er búin að finna hann til þannig að ég get alltaf skotist með hann á morgun.... :)

Þórunn Eva , 26.6.2007 kl. 15:33

4 identicon

Hæhæ

Það er alltaf gaman að fara í dekur og eiga góðan dag með góðu fólki. Vonandi að hálsi fari að komast á rétt ról og þú að fara beita röddinni haha. Þér finnst kannski heitt núna en þetta er bara forsmekkurinn af því sem koma skal, það verður svo gaman hjá ykkur. Vona að það verði líka svona heitt í köben þegar ég fer svo ég geti aðeins farið  á ströndina.

Góðar fréttir frá Boston, gott að það eru ekki allir eins og þeir Íslensku. Hún Þuríður er alltof sterk og dugleg til að hætta að reyna allt sem hægt er að prófa og gera. Þið eruð öll svo miklar hetjur og dugnaðarfólk. Maður getur ekkert annað en horft upp til ykkar, og þá meina ég nú ekki út af hæðinni minni hahah

Hafðu það gott í sólinni og gólfinu Happy Gilmor

Luv Magga mús

Magga K (IP-tala skráð) 26.6.2007 kl. 15:55

5 identicon

Sæl verið þið,

                       æði pæði hvað gott er að heyra að þið eru öll svín hress!!!!!!Gott hjá ykkar ,skemmtu þér vel í golfinu og góða veðrið gaman að heyra að Þúríður hefur það gott líka það er fyrir mest,Guð geymið ykkar og hafið það sem best, í svítabaðinu wow hvað það er heitt úti mmmmmmmmmmmmm´

Kær kveðja Dee

Dee (IP-tala skráð) 26.6.2007 kl. 17:11

6 identicon

Great minds think alike... ég fékk mér líka strípur :)
Gangi þér sem allra allra best!!

DoctorE (IP-tala skráð) 26.6.2007 kl. 17:26

7 identicon

Hæ hæ.  Æðislegt að þú skulir eiga heila viku í dekur fyrir þig.  Golfið allt að koma  og vá hvað veðrið er gott.  Frábært bara.  Yndislegt að frétta góðu fregnirnar af Þuríði Örnu.... stúlkan er stórkostleg afreksstúlka.

Bestu kveðjur í blíðuna í sveitinni.....  Stella A. 

Stella A. (IP-tala skráð) 26.6.2007 kl. 18:25

8 identicon

Heyrðu já já, það sem ég lá ekki í hláturskasti yfir feminísta ásökununum.

Mér finnst frábært að heyra að þið fáið áframhaldandi meðferð fyrir Þuríði - hún er greinilega ekki hætt að berjast og ætti hún að sjálfsögðu að fá að ráða þeirri ferð. Bara gott mál.

Dekurvika er náttla bara snilld - þegar ég dekra við mig þá fer ég í "langa" sturtu og ber á mig krem - alls tekur þetta 15 mínútur :S Jú og að sjálfsögðu fyrir opnum dyrum ef ske kynni að myndi heyrast öskur úr rúmi barna :O Ég er stolt af þér fyrir að taka eina svona viku tileinkaða þér og þínu dekri!!!

Myndatakan ekki síður góðar fréttir og vona ég að maður fái nú að njóta afraksturins...tja alla vega smá sýnishorni af honum ;)

Farið vel með ykkur elsku fólk.

kv. S 

Súsanna (IP-tala skráð) 26.6.2007 kl. 18:57

9 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Minnir mig a ad eg tharf ad fara ad fa mer stripur!! Er komin med FREKAR skuggalega rot!!!

Mer finnst ad konur ættu ad fa svona dekurviku...adra hverja viku. Minnst!!! Komum heim a landid fagra a morgun. Hlakka mikid til. Island er best. ...a sumrin :)

Ylfa Mist Helgadóttir, 26.6.2007 kl. 19:33

10 Smámynd: Svandís Rós

Æðislegar fréttir!  Allt saman... Boston, hvað hún Þuríður er hress, myndatakan, að þú náir að slaka á og NJÓTA þess að vera til og vera með Skara þínum og yndislegu börnunum ykkar.

Svandís Rós, 26.6.2007 kl. 20:31

11 identicon

Það er greinilega allt á beinu brautinni í sveitinni hjá ykkur. Og verið alveg 100% viss um að það gleður fleiri en ykkur. Þetta er alveg yndislegt, hún Þuríður þín lætur ekki að sér hæða. Hún er algerlega EINSTÖK.

Með kærri gleðikveðju til ykkar allra. frá Sólveigu

Sólveig (IP-tala skráð) 26.6.2007 kl. 20:59

12 identicon

Hæ Hæ

Það er svo gaman að lesa bloggið þitt núna að 10% væri nóg. Það lang lang besta er hvað hún Þuríður er hress. Þessi setning hennar um að myndin sé af Þuríði þegar hún var lasin, er alveg stórkostleg. Hún er mögnuð hún Þuríður og það er frábært. Tískudaman í golfi og bara flott á því. Njóttu lífsins - það er til þess ætlað.

Kveðja á línuna Fríða

Fríða (IP-tala skráð) 26.6.2007 kl. 22:35

13 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Fyrirgefið hvað ég er aftarlega á merinni, en hvað eru brosbörn. ?

Annars óska ég ykkur í fjölskyldunni alls hins besta og Þuríði þó mest, hún þarf á því að halda núna.

Ásdís Sigurðardóttir, 26.6.2007 kl. 23:31

14 Smámynd: Þórunn Eva

farðu á brosborn.net ;) allt um það þar ;)

Þórunn Eva , 27.6.2007 kl. 00:17

15 Smámynd: Elsa Nielsen

Frábært Áslaug mín - Þær hjá Brosbörnum eru snillar! Hlakka til að sjá myndir af fallegu börnunum þínum :)

Elsa Nielsen, 27.6.2007 kl. 11:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband