Leita í fréttum mbl.is

Hvatning

Ég fékk þennan fallega texta frá einum lesenda mínum og mig langaði að birta hann en höfundur er ókunnugur:

Hvatning

Þegar eitthvað fer úrskeiðis eins og stundum gerist,
þegar vegurinn sem þú ferð eftir virðist allur upp á móti,
þegar afraksturinn er lítill en væntingarnar miklar,
þegar þig langar að brosa en neyðist til að andvarpa,
þegar áhyggjurnar verða þrúgandi,
þá hvíldu þig en gefstu ekki upp!

Svona líður mér einmitt í dag en samt engin tími fyrir hvíld.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl og blessuð,

                           mikið áttu falleg börn.þessi mynd af Þúríður í sem var í blogginu í gær er æðislegt!Whuff !ég get ekki ímynda mér hvað það er erfitt að sitja uppi í þessari stöðu og horfa á jafnaldra hennar Þúríði skila hana út undan, það særir djúpt því get ég trúað, en svo lengi að hún tekur ekki eftir þessu, þá er það til bota að einhverju leyti ,þó svo það er erfitt að skilja af hverju börn gera þetta , ég held að þau eru bara smékk og veit ekki hvernig á að takast á við svona ,.Það er rétt vonandi að guð almáttugur fer nú að hjálpa ykkur í þessu baráttu og styrkja ykkur öll.Það hlýtur að taka á að sjá þessu yndislega prinsessa svona þreytt og lúin en vonandi verður það til þess að hún batni að fullu, kannski er þetta fullt bjartsýnt en aldrei segja aldrei !!!!!Það hefur stæri kraftaverk gerst og það getur alveg átt sér stað að þessi indislega styelpu fær nú eina kraftaverk útaf fyrir sig .Það er komin tími til þess!!!!!!!

Ég bið guð að hjálpa ykkar á hvert einasta degi eins og svo margt aðra .

Guð  verið með ykkar og megi englar hans umvefja litla krúttið með hlýju og baráttu styrk til að fæl þetta krabba rabba í burtu.

Kær kveðju Dee

Dolores Mary (IP-tala skráð) 31.7.2007 kl. 16:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband