Leita í fréttum mbl.is

..

Damn hvað ég hef ekkert að segja í dag, leiðinlegir dagar! Er samt búin að hringja nokkur góð símtöl í dag og glatt nokkur hjörtu, hjörtu foreldra barna með krabbamein sem hefur gefið mér ofsalega mikið.  Þessi símtöl hafa nefnilega tilheyrt góðverkinu mínu sem er allt að smella saman en þegar það er allt komið á hreint mun ég upplýsa ykkur frá því.

Ætla samt bara að hafa þetta stutt í dag er svo hrikalega tóm og leið, Þuríði minni líður ágætlega sem er best í heimi og hin tvö líka.  Systurnar byrjuðu á sundnámskeiði á mánudag og verða 3x í viku og eru alveg hrikalega duglegar, bara gaman!! 

Ætla skreppa í kringluna á eftir (reyna rífa mig upp)eða þegar sundið er búið og ath hvort ég finni ekki einhverjar tuskur á mig fyrir öll gjafabréfin mín sem ég fékk í afmælisgjöf í júní.  Dóóhh hef bara aldrei funndið mér neitt.

Knús á línuna______________


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Guð blessi þig fyrir að hugsa um að gleðja aðra í þessu ástandi öllu hjá þér Áslaug mín! þú ert nú meiri kraftaverkakerlingin! Gangi þér vel í kringlunni! Mér finnst ekkert leiðinlegra en að versla mér föt eftir að ég varð svona feit! En það er nú gaman þegar maður er grannur og spengilegur og allt situr vel á skrokknum ;o)

Fáðu þér eitthvað huggó, þú átt það skilið.

Knúúúús frá Boló.

Ylfa Mist Helgadóttir, 23.8.2007 kl. 16:20

2 identicon

Elsku Áslaug njóttu þess nú að versla á ÞIG,kaffi og tertu á eftir, þú átt það virkilega skilið,ert alltaf að hugsa um aðra.GUÐ veri með þér og þinni fallegu fjölskyldu.Kv.Hrönn.

hrönn (IP-tala skráð) 23.8.2007 kl. 16:35

3 Smámynd: Þórunn Eva

hæ hæ sæta...

jiii ert ekki búinn að finna þér neitt.... :) heheh var einmitt að hugsa í dag af hverju maður ætti ekki skít af seðlum svo maður geti nú farið að kaupa sér eitthvað....... ég fór nú og keypti mér nú samt eina peysu í gær... :) svaka flotta.... :)

 vonandi fannstu þér eitthvað í dag...

koss og knús þín vinkona

Þórunn Eva , 23.8.2007 kl. 18:14

4 identicon

Sæl Áslaug

Bið Guð að senda fullt baðkar af BJARTSÝNI, stórann gám með GLAÐVÆRÐ, risa ORKUver og VONAbylgju. Bið Guð að send Þuríði Örnu FULLANN BATA. Kveðja Fríða. 

Fríða (IP-tala skráð) 23.8.2007 kl. 21:20

5 identicon

Carry on Áslaug mín, skrítið að þú ert svona leið þegar allt er þó á beinu brautinni, en ég held að þetta heiti spennufall og miðað við þína stöðu er þetta LANGT FRÁ ÞVÍ AÐ VERA SKRÍTIÐ.

Eru engar dekurstofur, nudd, slökun og eitthvert svoleiðis dúllerí í Kringlunni?

Mér finnst það sé það sem þú þyrftir helst á að halda.

Þegar ég er tóm og líður illa held ég að mér tækist sýst að kaupa mér "tuskur" enda oftast þannig að ég kaupi þegar ég var ekkert sérstaklega að gera í því.

Með kærri kveðju til ykkar allra, frá Sólveigu

Sólveig (IP-tala skráð) 24.8.2007 kl. 08:20

6 identicon

Kæra Áslaug ,Óskar og börn,

                                              gott að heyra að Þúríður og systkynni hefur það gott.Það væri líka gaman að heyra að þér líði vel.Þetta er mjög sennilega spennufall ,ertu búin að þykkja smá hjálp frá öðrum?Ég held að það væri upplagt að þú fáir einhver að sjá um börnin og fara í smá dekur þú myndi hafa rósalega gott af því !!!! Ég bið guð að styrkja þig og gæta þig og þínum ,ég sendi þér baráttu straum og vona svo innilega að þú fer að liða eitthvað betur ,mundu það að við erum öll mannleg Áslaug og þú ert algjört hetja, hvað þú ert búin að standa undir mikið undanfarið.

Þú ert ofsalega dugleg og góð og hugsaðu nú um þig bara einu sinni, þér veitir ekkert af.

Eigðu góðan helgi og guð verið með þér .

Kær kveðja Dee

Dolores Mary (IP-tala skráð) 24.8.2007 kl. 09:08

7 identicon

Sjáumst kátar á morgun.. vonandi fannstu þér eitthvað fínt, bara fyrir ÞIG :)

Bergrún Ósk (IP-tala skráð) 24.8.2007 kl. 12:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband