Leita í fréttum mbl.is

Slóðin af viðtalinu

Ef þið voruð svo óheppin að missar af okkur í Legolandi og viðtalinu við mig í Ísland í dag þá er hérna slóðin af því http://vefmidlar.visir.is/VefTV/?channelID=STOD2&programID=b2fab606-e8f9-4500-a4d9-15008d8978da&mediaSourceID=05bee416-19d4-4ed5-aeaf-485e4adcdbe9&mediaClipID=68a807bc-b87e-4287-83dd-b825daf1d3f9

Endilega horfið en ég er ekki meira stuði að blogga í dag, skjáumst síðar.

P9216818
Hetjurnar mínar þrjár

P9237038
Hetjan mín stollt með medalíuna sína sem hún vann um helgina en ég segi ykkur frá því þegar ég kemst í bloggstuð.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Takk fyrir að setja þetta inn, ég var alltaf á leiðinni að fara að finna þetta en flott að fá þetta á síðunni þinni. Mjörg sterkt viðtalið þitt og ótrúlegt þetta óréttlæti sem viðgengst. Vona það besta fyrir ykkur.

Guðríður Haraldsdóttir, 23.9.2007 kl. 15:03

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Búinn að horfa á þáttinn.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 23.9.2007 kl. 15:50

3 identicon

þetta var sterkt og gott viðtal hjá þér en ekki er það nógu gott að foreldrar með svona veik börn þurfi að vera berjast svona í þessu KERFI og það sem mér finnst sorglegt að það skuli lítið sem ekekrt hafa breyst síðan ég var að kljást við kerfið og eru það orðin 14 ár síðan en við segjum bara áfram Áslaug og einnig Jóhanna Sigurðardóttir komin tími fyrir breytingar.Vona að þið hafið átt góða helgi í bústaðnum,hef ykkur í bænum mínum

Ellen 

Ellen (IP-tala skráð) 23.9.2007 kl. 17:16

4 identicon

Hæ hæ

Sá einmitt viðtalið, það var mjööög gott. :) Ekki gott hvernig komið er fram við foreldra langveikra barna...ótrúlegt hvernig kerfið virkar. Frábært hvað þú stendur þig vel í baráttunni!

Æðislegt hvað gengur vel með litlu hetjuna ykkar. Hugsa oft til ykkar og sendi strauma...

Hafið það sem allra best,

Ragga (systir Birnu Sifjar)

Ragga (IP-tala skráð) 23.9.2007 kl. 20:08

5 Smámynd: Bergdís Rósantsdóttir

Takk kærlega fyrir að setja þetta inn.  Horfði á þetta aftur núna

Bergdís Rósantsdóttir, 23.9.2007 kl. 20:32

6 identicon

Vá - djö (afsakið orðbragðið) ertu góð í sjónvarpinu ;)

Var rosalega gaman að horfa á þetta og sjá svona marga sem maður þekkir....Áslaug samt best í pínu þyrlunum hahahaha :D

Knús

Súsanna (IP-tala skráð) 24.9.2007 kl. 00:09

7 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

 flott viðtal

Svo veit ég að Jóhanna Sig gerir sitt til að aðstoð komi til

Kjartan Pálmarsson, 24.9.2007 kl. 10:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband