Leita í fréttum mbl.is

Já áfram Þuríður

Þú hefur alltaf barist áfram
og ætíð höfuð borið hátt.
Þó lítil sé, þá lít ég upp til þín...

Mér var ekki farið að lítast á blikuna í morgun, Þuríður mín var algjörlega útur heiminum.  Hún lá uppí rúmi með sængina upp fyrir haus, kvartaði yfir því hvað hún væri lasin í höfðinu, skyldi ekki orð hvað hún sagði nema hvað hún væri lasin í höfðinu, það var einsog hún væri uppdópuð (sem og hún er) þannig ég lá með henni uppí rúmi í allan morgun því ég verð að vera hjá henni og halda í hendina hennar.  Stundum er einsog hún sé ofsalega hrædd og vill hafa mann hjá sér og þá líður henni betur.

Ég lá bara hjá henni og hágrét því maður horfði bara á hana þjást, einsog ég reyni ekki að láta hana sjá þegar mér er illt í hjartanu en stundum er það bara ekki hægt því verr og miður.  Að lokum ákváðum við að hafa samband við læknana hennar og þeir vildu fá hana strax uppá spítala í rannsóknir því það er ekki oft sem Þuríður mín kvartar svona mikið og sofnar með hendur yfir höfuð vegna sársauka.  Ömurlegt að leggja þetta á þennan litla kropp.

Það fyrsta sem Þuríður mín sagði þegar við komum uppá spítala að hún vildi láta sprauta sig, haldiði það sé?  5 ára gamalt barn sem á að öskra þegar að sér sprautur en ekki biðja um þær, hún er greinilega farin að átta sig á því að það er verið að reyna hjálpa henni þegar hún er sprautuð.  Hún fékk ósk sína uppfyllta og voru teknar prufur og stúlkan send beint í sneiðmyndatökur til að ath hvort það séu einhverjar breytingar í æxlinu hennar. 

Maður verður skíthrædd þegar statusinn er svona á henni Þuríði minni, damn hvað mér er illt í hjartanu, ég verð svo leið, hrædd og allt fer á hvolf hjá manni.

 Við fáum niðurstöður úr myndatökunum í fyrramálið, en það gætu verið ástæður fyrir þessum líða hjá henni Þuríði minni og ætla bara rétt að vona að þetta eru þær.  Henni gæti liðið svona af nýju lyfjameðferðinni sinni enda mikið af lyfjum sem hún þarf að taka inn fyrirutan öll flogalyfin, hún er gjörsamlega uppdópuð og veit varla hvað hún heitir lengur.  Hún gæti líka fengið hausverk af þessum lyfjum, gæta ráðist beint á lifrina og svo lengi gæti ég talið en er ekki í stuði til þess.  Það er strax búið að minnka krabbalyfin hennar, var að fá allra stæðsta skammtinn sem hún má fá og held ég aðeins meira þannig við minnkum hann strax í kvöld.

Hún er reyndar ekki búin að sofa jafn mikið og síðustu daga en væri samt ekki t.d leikskólafær þar sem hún er úturdrukkin og vill bara liggja fyrir.  Vill að henni líði sem best (ekki það að henni líði eitthvða illa í leikskólanum, ekki misskilja það), vill bara hafa hana í rólegheitunum enda með mikin hausverk og svo vill hún sjálf helst bara liggja uppí rúmi með dregið fyrir gluggana og sængina yfir höfuð.

Þetta er sem sé búið að vera mjöööög erfiður dagur í dag og ég vona bara að niðurstöðurnar á morgun verði góðar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 25.9.2007 kl. 19:25

2 identicon

Stóóóóóóóóórt knús til ykkar..vona að morgundagurinn verði betri..

Ólöf Ólafsdóttir (IP-tala skráð) 25.9.2007 kl. 19:38

3 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

 

Gunnar Helgi Eysteinsson, 25.9.2007 kl. 19:45

4 identicon

 

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 25.9.2007 kl. 19:49

5 identicon

Elsku Áslaug óskar og börn,

                                               ég fin til með þig ,það er svo erfitt að sjá börnin sín veik manni líður svo illa.Það er bara þess óskandi að allt kemur vel út úr sneiðmyndatöku í fyrramálið.Wegi guð styrkja þig þó ég skil vel að þú ert orðin leið á svona orðum en vonandi verður þetta ekkert mjög alvarlegt.Guð verið með þig og ég bið guðs englar aðvernda og styrkja henni Þuríði eins og hægt er.Guð blessu þig og fjölskyldu þínu .Kær kveðja Dee

Dolores Mary (IP-tala skráð) 25.9.2007 kl. 19:56

6 identicon

Halldór Jóhannsson (IP-tala skráð) 25.9.2007 kl. 20:10

7 identicon

Elsku fallega fjölskylda!

Æi hvað ég vildi óska að ég ætti eina ósk því þá gæfi ég hana ykkur! Finn svo til með ykkur öllum þetta er svoooo erfitt.  Haldið fast um hvert annað

Langaði bara að kvitta fyrir mig, biðja alla sem kíkja hér inn að halda áfram að kveykja á kerti fyrir ykkur.

Gangi ykkur vel !

með kærleik 4 barna mamman

4 barna mamman (IP-tala skráð) 25.9.2007 kl. 20:31

8 identicon

Elsku Áslaug og Óskar!

Er með hugann hjá ykkur. Krossum fingur og biðjum um góðar niðurstöður og að henni Þuríði fari að líða betur.

Kveðja, Halla mamma Lóu.

Halla (IP-tala skráð) 25.9.2007 kl. 21:14

9 identicon

Þið eruð í mínum bænum

Vonandi koma góðar niðurstöður úr myndatökunni...hugsa extra mikið til ykkar þessa dagana...

Kristín (IP-tala skráð) 25.9.2007 kl. 21:26

10 identicon

´Sæl

hugsa til ykkar:)

Kristín (IP-tala skráð) 25.9.2007 kl. 21:26

11 identicon

Þið eruð í mínum bænum kæra fjölskylda. 

Kveikti á kerti fyrir hana Þuríði

Bryndís R (IP-tala skráð) 25.9.2007 kl. 21:41

12 Smámynd: Þórunn Eva

ofurknús dúllan mín.... þykir ofurvænt um ykkur..... koss og knús þín vinkona

Þórunn Eva , 25.9.2007 kl. 21:52

13 identicon

Leiðinlegt að heyra hvað Þuríður er slöpp, verðum bara að vona að litla hetjan ykkar jafni sig sem fyrst og að þið fáið ekki slæmar fréttir á morgun. Alltaf erfitt að horfa á börnin sín þjást og geta ekkert gert.

         Baráttukveðja - Sóley

Sóley Ind. (IP-tala skráð) 25.9.2007 kl. 21:53

14 identicon

Elskulega fjölskylda guð veri með ykkur, biðjum fyrir góðum fréttum á morgun. Baráttukveðjur Guðrún, Jói og dætur.

Guðrún Bergmann Franzdóttir (IP-tala skráð) 25.9.2007 kl. 22:06

15 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Guð blessi ykkur. Ég bið fyrir bata Þuríðar í kvöld. Og ég verð með ykkur í huganum á morgun.

Ylfa Mist Helgadóttir, 25.9.2007 kl. 22:11

16 identicon

Mikið er sárt að vita af elsku stúlkunni þinni svona sárkvalin.

Hvað er hægt að leggja á svona lítið barn.

Þú ert svo einlæg með þínum skrifum og aðdáunarvert að fylgjast með svona góðri mömmu.

Bið fyrir ykkur í kvöld og vonum að fréttir hjá ykkur verði eins góðar og fréttir sem við fengum í fjölsk. í dag.

Kær frænka mín og vinkona var að koma úr sínum 5. uppskurði við heilaæxli.

Og hún fégg þær fréttir að loksins hefðu þeir náð öllu :)

Kraftarverkin gerast.

Sendi mínar bestu kveðjur .

Sólveig

sólveig sigurðardóttir(ókunn) (IP-tala skráð) 25.9.2007 kl. 22:20

17 identicon

Elsku fjölskylda - megi góður guð vera með ykkur og gefa ykkur styrk 

Þórdís tinna (IP-tala skráð) 25.9.2007 kl. 22:26

18 identicon

Elsku fjölskylda megi góður guð styrkja ykkur í þessum erfiðleikum.

ókunnug Eyrarbakka (IP-tala skráð) 25.9.2007 kl. 22:40

19 Smámynd: SigrúnSveitó

Mikið finn ég fyrir miklum vanmætti þegar ég les þessa færslu. Vildi að ég gæti gert kraftaverk.
Sendi ykkur ljós&kærleika af Skaga...

SigrúnSveitó, 25.9.2007 kl. 22:45

20 identicon

Elsku fjölskylda,megi góður GUÐ vaka og vernda ykkur öll,vonandi fáið þið góðar fréttir á morgun og fallega stelpan hún Þuríður ykkar verði verkjalaus ,elsku Áslaug ég dáist af þér hvað þú ert opin og einlæg í þínum skrifum, takk fyrir það,bið vel fyrir ykkur og kveikji á kerti .Kv.Hrönn.

Hrönn (IP-tala skráð) 25.9.2007 kl. 22:55

21 identicon

Hrönn (IP-tala skráð) 25.9.2007 kl. 22:58

22 identicon

Kæra fjölskylda...

Vildi senda ykkur baráttukveðjur og góða strauma.  Þið eruð í bænum mínum. Kærar kveðjur Kristjana Halldórsdóttir.

Kristjana Halldórsdóttir (IP-tala skráð) 25.9.2007 kl. 23:04

23 identicon

Ég bið fyrir ykkur elsku fjölskylda. Kv. Oddný

Oddný (IP-tala skráð) 25.9.2007 kl. 23:10

24 identicon

Elsku Áslaug og Óskar.Mikið finn ég til með elsku snúllunni ykkar.Vanmátturinn er algjör.Vona að þið fáið góðar niðurstöður á morgun.Þið eruð ávallt í mínum bænum og megi sá æðri senda ykkur styrk og ljós..baráttukveðjur

Björk töffari (IP-tala skráð) 25.9.2007 kl. 23:29

25 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

Kjartan Pálmarsson, 25.9.2007 kl. 23:52

26 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

   bið fyrir hetjunni okkar, og ykkur krakkar mínir. Skagakveðja

Gunna í Olís 

Guðrún Jóhannesdóttir, 26.9.2007 kl. 00:21

27 identicon

Bið Guð um hjálp og mikla hjálp fyrir Þuríði og ykkur öllFríða

Fríða (IP-tala skráð) 26.9.2007 kl. 00:48

28 Smámynd: HAKMO

HAKMO, 26.9.2007 kl. 01:03

29 identicon

Auðvitað verða niðurstöðurnar góðar, stendur ekki einhversstaðar að við eflumst við hverja raun.....

Ég mun sitja með krosslagða fingur í allann dag

Gangi ykkur vel í dag.

Sigga Gulludóttir (IP-tala skráð) 26.9.2007 kl. 09:12

30 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Halldór Egill Guðnason, 26.9.2007 kl. 09:44

31 identicon

Brynja-ókunnug (IP-tala skráð) 26.9.2007 kl. 09:49

32 Smámynd: Unnur R. H.

Unnur R. H., 26.9.2007 kl. 09:50

33 identicon

Kristbjörg Héðinsdóttir (IP-tala skráð) 26.9.2007 kl. 13:32

34 identicon

Boston (IP-tala skráð) 26.9.2007 kl. 16:27

35 identicon

Sigrún Pálsd. (IP-tala skráð) 26.9.2007 kl. 23:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband