Leita í fréttum mbl.is

Þessi ljóti krabbi kúkalabbi

Fékk leiðinlegar fréttir á föstudaginn, enn ein hetjan tapaði baráttunni sinni.  Hriklega er erfitt að lifa í þessum heimi.  Elsku Eva og Alfreð hugsa mikið til ykkar þessa dagana, ótrúlega erfitt að heyra fréttirnar af hetjunni ykkar.  Knús til ykkar beggja.

Ætlaði að blogga alveg heilan helling en er dottin úr gírnum, finnst þessi heimur svo hrikalega erfiður og hvað hann hefur tekið alltof marga einstaklinga frá okkur.

Langar samt að óska Ólöf Ingu (mágkonu) og fjölskyldu til hamingju með nafnið á litla drengnum en hann var nefndur Guðbrandur Ingi sem sagt tengdapabbi fékk nafna (en Inga nafnið er í höfuð á móðirinni) og var hann ótrúlega stolltur en ekki hvað? 

Sindri Snær frændi uppáhald á þessu heimili á líka afmæli í dag, 14 ára gaurinn.  Til hamingju með daginn elsku Sindri Snær okkar, kíkjum á eftir í heimsókn til að ath hvort það verði ekki eitthvað ætt á boðstólnumW00t

Knús til ykkar allra


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mikið vona ég að það fari að birta yfir hjá þér Áslaug mín, ég bið um að þið fáið birtu og yl og betri líðan. Þið eruð dugleg og ég finn að seiglan er ótrúleg - haltu í vonina

Berglind Elva (IP-tala skráð) 16.12.2007 kl. 10:27

2 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Vil byrja á því að votta aðstandendum hetjunar sem tapaði baráttunni fyrir helgina. Meðan móðir mín blessuð var að slást við sinn krabba (sem hún náði að sigra um sinn), þá fannst henni svo erfitt að heyra um andlát sinna samherja.

Fyrst ekki var minnst á Þuríði, þá tek ég það sem svo að þar gangi aðeins betur. Guð gefi ykkur styrk og von og henni Þuríði bata. Fríða

Hólmfríður Bjarnadóttir, 16.12.2007 kl. 12:28

3 identicon

ÉG votta ykkur samúð og aðstandendur hetjans sem er komin til himnarikis.Guð verið með ykkur öll.Þetta krabbamein er alveg hríkalegt guð gefið að það fer að birta til hjá ykkar þið eru alveg frábært.Kær kveðja Dee

Dolores (IP-tala skráð) 16.12.2007 kl. 13:19

4 identicon

Vil votta aðstandendum hetjunnar innilega samúð mína. Guð gefi ykkur styrk til að halda áfram í baráttunni og gefi Þuríði betri líðan og bata.

Kristín (IP-tala skráð) 16.12.2007 kl. 13:36

5 Smámynd: Þórunn Eva

hlökkum til að sjá ykkur á eftir koss og knús....

Þórunn Eva , 16.12.2007 kl. 14:14

6 identicon

Vil votta aðstandendum hetjunnar samúð mína.Megi algóður Guð gefa öllum styrk sem standa í þessari baráttu.Afmælis og nafnakveðja til hinna.

Halldór Jóhannsson (IP-tala skráð) 16.12.2007 kl. 15:57

7 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Innilegar hamingjuóskir með litla frændan! En um leið, samúðaróskir vegna hins látna sem ég reyndar veit ekki hver er, barn eða fullorðinn. En það gildir svosem einu. Það get ég eitt lesið á milli línanna að þetta var ótímabær dauðdagi og því samhryggist ég innilega.

Guðbrandur er sterkt og gott nafn og Ingi ekki síðra.  Til hamingju Ólöf Inga! Þið hrúgið niður grislingunum, afkvæmi Þuru og Guðbrands! Öll jafn dugleg við að fjölga mannkyninu! Það er bara dásamlegt. Ekki nennir maður þessu sjálfur :)

Var líka að lesa námsárangursfréttir hjá þér Áslaug mín og bara, til hamingju með þetta! Þú ert greinilega að rúlla þessu upp! Ekki skil ég hvernig þú ferð að, ég er reyndar búin að sjá það fyrir löngu að hún Þuríður er kraftaverk, en þú ert sko ekki síður kraftaverk!!! Og þið eruð það öll. Það eitt að hjónabandið ykkar haldi og þið náið að vera svolítið náin innan um allt þetta veikindabasl, segir heilmikið um styrk ykkar.

Jólakveðjur með bataóskum og kertaljósi frá Bolungarvík.

Ylfa Mist Helgadóttir, 16.12.2007 kl. 23:43

8 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Elsku fjölskylda ég kveiki kertaljós á hverjum degi og er hugur minn hjá ykkur og elsku Þórdísar Tinnu og dóttur hennar Ragnheiði, ég bið góðan guð að veita ykkur góðan styrk og djúpan faðm af ást og hlýju.kærar kveðjur frá mínum bæ.linda hilmarsdóttir

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 17.12.2007 kl. 15:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband