Leita í fréttum mbl.is

Kæru lesendur

Mig langar að óska ykkur gleðilegra jóla, farsældar á nýju ári. Kærar þakkir fyrir allan þann styrk sem þið hafið veitt okkur, hann er ómetanlegur.
Kveðja úr sveitinni
Áslaug Ósk og fjölskylda

psss.sss smá fréttir af hetjunni minni, þær eru bara góðar þó þreytt sé og hefur lítið úthald en hún stendur sig ofsalega vel.  Farin að hlakka til jólanna og þá hlakka ég líka til jólanna einsog allir á heimilinu en sumir eru spenntari en aðrir ehe.  Oddný mín er að tapa sér.
Knús til ykkar allra.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gleðileg jól kæra fallega fjölskylda, guð veri með ykkur og fallegu hetjunni ykkar.

Ásdís (IP-tala skráð) 24.12.2007 kl. 09:32

2 identicon

Gleðileg jól kæra fjölskylda. Megi þessi jól vera þau yndislegustu sem þið hafið upplifað.

Kv. Sandra (búin að vera að fylgjast með lengi) 

Sandra (IP-tala skráð) 24.12.2007 kl. 09:36

3 identicon

Gledileg jól sømuleidis fallega fjølskylda og takk fyrir ad leyfa okkur ad fylgjast med ykkur. Thad eru forrétindi ad fá ad lesa bloggid ykkar og sjá med eigin augum hvernig fólk getur tekist á vid erfidustu raunir lifsins med hnarreist høfud og reisn.Ótrúleg sem thid øll erud og Thurídur er bara FLOTTASTA HETJAN. Megi gud vera med ykkur og gefa ykkur góda tíd um hátidina,sem og alla adra daga. kvedja frá Danmørku.

María-ókunnug (IP-tala skráð) 24.12.2007 kl. 09:56

4 identicon

Kæra fjölskylda

Gleðileg jól, vonandi rætist óskin ykkar á nýju ári.

Kveðja Benný og fjölskylda

Benný (IP-tala skráð) 24.12.2007 kl. 10:26

5 identicon

Kæra fjölskylda, bestu óskir um gleðileg jól.

Jólakveðja Ragga

Ragga (IP-tala skráð) 24.12.2007 kl. 10:32

6 Smámynd: Bergdís Rósantsdóttir

Gleðileg jól kæra fjölskylda.  Megi þessi jól vera þau bestu sem þið upplifið til þessa.

Bergdís Rósantsdóttir, 24.12.2007 kl. 10:35

7 identicon

Gleðileg Jól og farsælt komandi ár

Kkv. Martha og krakkarnir

Martha, Aníta Björg og Andri Örn (IP-tala skráð) 24.12.2007 kl. 10:46

8 identicon

Kæra fjölskylda.

Óska ykkur öllum Gleðileg Jól.

Knúsið hvort annað.

Bestu kveðjur

Silla Karen og fjölskylda 

Silla Karen (IP-tala skráð) 24.12.2007 kl. 10:53

9 identicon

Kæra fjölskylda. Gleðileg jól og farsælt nýtt ár.  Jólakveðja Sólveig

Sólveig Jónsd (IP-tala skráð) 24.12.2007 kl. 10:59

10 identicon

Elsku Áslaug og fjölskylda! Bestu óskir um gleðileg jól og gæfuríkt komandi ár, hafið það ofsa gott yfir hátíðirnar :)

Jólakveðja Birna (vinkona oddnyjar)

Birna (IP-tala skráð) 24.12.2007 kl. 11:32

11 identicon

Fallega fjölskylda

 Guð gefi ykkur gleðileg jól.  Tendrum ljós jólanna og fyrir þá sem eiga erfiða daga og hugsum fallega til náungans.

Hafið það sem allra best jólakveðja 4 barna mamman

4 barna mamman (IP-tala skráð) 24.12.2007 kl. 12:07

12 identicon

Kæra fjölskylda. Ég er dyggur lesandi en skrifa ekki oft. Hinsvegar langar mig að óska ykkur öllum gleðiríkrar jólahátíðar og vona að hetjan litla njóti jólanna sem og þið öll. Jólakveðjur, Sigrún

Sigrún (IP-tala skráð) 24.12.2007 kl. 13:27

13 identicon

Megi allt hjálpast til að þið eigið góð og gleðileg jól kæra fjölskylda og árið 2008 verði bara betra og uppá við.Tek undir sem 4 barna mamman skrifaði,tendrum ljós jólanna og fyrir þá sem eiga erfiða daga og hugsum fallega til náungans.Er ævinlega þakklátur fyrir fá að fylgjast með ykkur hetjunum.Maður hefur lært að hugsa betur um náungann við það td.Kærleikskveðjur til allra.Dóri

Halldór Jóhannsson (IP-tala skráð) 24.12.2007 kl. 13:32

14 identicon

Gleðileg jólin!! Njótið ykkar í botn með kraftaverkinu sem nú er komið á annað ár :D

Knús,

Keflómæðgur 

Súsanna, Ebba Dís og Sunna Líf (IP-tala skráð) 24.12.2007 kl. 14:26

15 identicon

Elsku fjölskylda ég hef fylgst með ykkur  og lesið bloggið þitt Áslaug Ósk lengi  þið eruð styrkur fyrir aðra sem lesa , megi Guð og englar hans vera með ykkur alltaf njótið þess að vera saman það er svo gott að vera með þeim sem manni þykir væntum um hátíðarnar.

jólakveðjur  til ykkar allra Jóhanna

Jóhanna (IP-tala skráð) 24.12.2007 kl. 14:35

16 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Gleðileg jól kæra fjölskylda. Það er góð jólagjöf að Þuríður Arna skuli vera að hressast. Það er á við alla demanta heimsins. Þakkir fyrir gefandi samskipti hérrna á netinu. Vonast til að hitta ykkur á næsta ári. Guð blessi ykkur. Fríða

Hólmfríður Bjarnadóttir, 24.12.2007 kl. 14:37

17 identicon

Gleðileg jól kæra fjölskylda:)

Megi guð gefa ykkur hamingjuríkt nýtt ár.

Kveðja frá Akureyri.

Elva, ókunnug (IP-tala skráð) 24.12.2007 kl. 15:12

18 identicon

Ég óska ykkur gleðilegra jóla og farsældar á komandi ári.

Kveðja

Elín ( sem les alltaf bloggið þitt. )

Elín (IP-tala skráð) 24.12.2007 kl. 16:00

19 identicon

Gleðileg jól kæra fjölskylda og hafið það notalegt yfir hátíðirnar. Takk fyrir að leyfa okkur öllum að fylgjast með ykkur. Þið eruð svo miklar hetjur.

KV Gígja (ók)

Gígja (ókunnug) (IP-tala skráð) 24.12.2007 kl. 16:13

20 identicon

Gleððileg jól kæra fjölskylda, vonandi verða þau ykkur góð og friðsæl! KV Nia, (ókunnug)...

Nía (IP-tala skráð) 24.12.2007 kl. 17:20

21 identicon

Elskulega fjölskylda.

Ég vona að þið eigið gleðileg og kvíðalaus jól. Tek undir með mörgum sem hafa skrifað hér að ofan og þakka kærlega fyrir að fá að fylgjast með lífi ykkar og líðan. Það hefur gefið mér óendanlega mikið og hafi ég einhvern tímann getað gefið ykkur bara brot til baka þá er ég sátt

Bestu kveðjur, hlýjar hugsanir og orkuknús

Óla Maja (IP-tala skráð) 25.12.2007 kl. 00:31

22 identicon

Hæ þið öll. Ég hef verið að lesa bloggið þitt Áslaug í nokkra mánuði og ég dáist að dugnaði ykkar. Ég er 27 ára og er að verða sálfræðingur eftir tvö ár. Annars vinn ég á geðdeild LSH. Ég hef sennilega verið að lesa vegna þess að mér finnst þið svo dugleg og vera að reyna að hafa líf Þuríðar sem eðlilegast sem er virðingarvert, finnst mér. Ég þekki það svolítið sjálf að vera ofboðslega hrædd út af mínum nánasta. Fyrrverandi kærastinn minn semég var með frá 17-24 aldurs er mjög veikur af vöðvarýrnunarsjúkdómi. Það bugaði mig á endanum:( ég fór aðfákvíðaköst og grét alla daga. Þess vegna hef ég verið að hafa áhyggjur af þér ásluag því ég veit hvað þetta er ofboðslega erfitt. En þú stendurþig ofsalega vel. Ég óska ykkur  öllum gleðilegra jóla og hver veit nema nýja árið færi ykkur eitt lítið kraftaverk. Sem Þuríður er reyndar þegar í mínum huga.

Ykkar Ragnhildur. 

Ragnhildur (IP-tala skráð) 25.12.2007 kl. 06:04

23 identicon

Kæra fjölskylda, guð gefi að þið eigið gleðilega jóladaga, og litla skottið ykkar borði á sig gat af jólanammi. Ég vona einnig að nýtt komandi ár færi ykkur gleði og kraftaverk.

Gunna

Gunna (IP-tala skráð) 25.12.2007 kl. 11:20

24 Smámynd: kidda

Kæra fjölskylda, óska ykkur gleðilegra jóla.

Jólakveðja

Kidda 

kidda, 25.12.2007 kl. 14:14

25 identicon

Hæ elskurnar mínar, hafið það sem allra best yfir hátíðirnar... við erum öll að fylgjast með:*

Gleðileg Jól

Rúnar, Brynhildur, Bára, Guðrún, Ástrós, Patrekur og Ísólfur Darri.

Svo biður Brynja (mamma) og Haukur auðvitað að heilsa!

Bára frænka (IP-tala skráð) 25.12.2007 kl. 16:12

26 identicon

Óska þess að þið séuð búin að hafa það gott,hér þar og allstaðar.Samverukveðja til ykkar.

Halldór Jóhannsson (IP-tala skráð) 25.12.2007 kl. 22:46

27 identicon

dugleg að blogga or not

ég (IP-tala skráð) 27.12.2007 kl. 14:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband