Leita í fréttum mbl.is

Iceland next top model

Þegar þið labbið frammhjá blaðarekkanum í Bónus eða Hagkaup næstu daga látið ykkur þá ekki bregða þegar þið sjáið framan á Vikuna.  Gullfalleg kona þar á ferð sem er á leiðinni í "Iceland next top model" og þessi fallega kona heitir því fallega nafnið Áslaug Ósk sem sagt ÉG.Joyful  Oh mæ god ég vissi ekki að ég myndaðist svona vel og svo ef þið flettið blaðinu í sirka miðju þá kemur svaka flott viðtal.  Ég er mjög sátt við viðtalið, vel unnið enda góður blaðamaður þar á ferð.  Endilega kaupið blaðið ef þið viljið eiga fallegar úrklippur uppá vegg, tilboðin eru allavega farin að streyma til mín.  Stundum er erfitt að vera falleg, mhúhahaha!!Halo

Gjöfin hans Theodórs Inga míns reddaðist, ég vil þakka Toy's rus fyrir góða þjónustu en þeir áttu öll tæki og tól sem vantaði í gjöfina og meira að segja settu hana saman fyrir okkur.  Frábær þjónusta þar á ferð.

Afmælið hans var líka snilld, allir grannarnir mættu í pizzupartý og held að þeir skemmtu sér vel ehe.  Leynigesturinn mætti á svæðið en nei það voru ekki Skoppa og Skrítla en góð ágiskun samt því þær hafa reynst börnunum okkar mjög vel í þessari veikindasúpu og alltaf tilbúnar að koma í heimsókn ef við biðjum þær um.  Frábærir listamenn þar á ferð og tilbúnar að gera góðverk.  En það var besta vinkona Þuríðar minnar sem mætti á svæðið engin önnur en Halla hrekkjusvín og það er alltaf svo gaman að sjá hvernig Þuríður mín tekur á móti henni og vill ekki sleppa takinu.  Hún er einmitt búin að koma í heimsókn til Þuríðar minnar öðru hvoru frá því hún fór til Boston í aðgerðina sína, frábært listamaður einsog hinar tvær og gefur mikið af sér til Þuríðar minnar og búin að panta koma í afmælið til þeirra systra í vor.  Bara gaman!!  Ætli ég skelli ekki nokkrum myndum af því á morgun, ég er nefnilega ekki heima núna og er ekki með myndirnar hjá mér.  Þetta var bara gaman og þuríði minni langar að senda henni Höllu sinni sætu hrekkjusvín stórt knús fyrir heimsóknina og að sjálfsögðu hin líka en það eru einhver ákveðin tengsl á milli Þuríðar og Höllu.  Gott að eiga góða að.Sideways

Kíktum uppá spítala í morgun í lyfjamælingu sem við fáum reyndar ekki úr fyrr en seinni partinn í dag en svo var það vikulega vigtunin en hetjan mín er ekki búin að þyngjast um gramm en hún er farin að borða meira en venjulega þannig ég held að þetta sé að koma hjá henni.  Hún er farin að mæta í tvo tíma í leikskólann á dag sem er ágætt, ágæt byrjun.  Hún hefur ekki orku í meira en mér finnst þetta svakalega gott og vonandi allt í áttina þó ég sé ekki farin að fagna strax en allavega léttari yfir manni.  Vííí!!

Við skari erum líka að fara í sumarbústað, húbbahúbba!!  Reyndar ekki fyrr en eftir eina og hálfa viku en ég get ekki beðið.  Oh boy hvað ég ætla að liggja í leti og gera EKKERT og svo er annað program í vændum fyrir okkur TVÖ.  Trallalala!!  Jú svo erum við mamma að undirbúa ömmu og mömmu helgi fyrir Oddnýju Erlu mína, reyndar erfitt að finna helgi en það mun takast sem verður líka bara gaman.  Oh það er svo margt skemmtilegt framundan einsog ég hef oft sagt áður þá er svo gott og gaman að hafa eitthvað til að hlakka til.  Bara nauðsynlegt.

Ætli ég fari ekki að reyna rembast við að læra eitthvað áður en ég næ í hetjuna mína, alltof erfitt að koma sér í þann gírinn en það gengur ágætlega nema eitt fagiðBlush. Það kemur vonandi þegar ég get farið að einbeita mér almennilega að lærdómnum og Þuríður mín kanski að mæta meira í leikskólann.

Endilega kaupið nýjustu Vikuna og klippið út myndirnar af verðandi "Iceland next top model" þær verða verðmætar síðar meir, sjáið bara til.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Elsku Áslaug,þetta er rosa gott viðtal svo ég tali nú  ekki um myndirnar,þetta eru ekki svo ágætar myndir svo sum,því þú ert BARASTA svona falleg sjálf,gegnumfalleg og kemst alveg örugglega í keppnina "Iceland næsta top MÓÐIR ,ekkert minna fallega kona. Baráttukveðja.Hrönn.

Hrönn (IP-tala skráð) 24.1.2008 kl. 11:04

2 identicon

Ég efast ekki um það eina mínútu að þetta viðtal er örugglega frábært og ég ætla að kaupa vikuna og lesa,ekki spurning.En gott að heyra að hetjan mín er á uppleið,smáhænuskref betra en engin...sendi ykkur kærleiksknús og eigið þið góðan dag elskurnar..knús

Björk töffari (IP-tala skráð) 24.1.2008 kl. 11:15

3 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

 OMG hvað ég er spennt að kaupa Vikuna og sjá þessa flotti skvísu sem þar er á myndum.   Mikið er gott að Þuríður er að styrkjast og hressast, byrjuð í leikskólanum og alles.  Afmælisbarnið glatt með gjöfina sína og hjónin á leið í letiferð í sumarbústað.  Sem sagt allt á uppleið og hvað er hægt að hafa það betra. Fríða

Hólmfríður Bjarnadóttir, 24.1.2008 kl. 11:52

4 identicon

Ekki spurning að blaðið verður keypt!!

Gott að heyra að Þuríður sé farin að borða meira, nú rífur hún þetta úr sér litla skruddan.

             Kveðja Sóley

Sóley (skb) (IP-tala skráð) 24.1.2008 kl. 12:33

5 Smámynd: Þórunn Eva

kaupi blaðið sæta og p.s æfðu stútin þær komast alltaf langt á honum ehehehehehehe ;)

Þórunn Eva , 24.1.2008 kl. 13:14

6 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

kvitt-kvitt og kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 24.1.2008 kl. 13:15

7 Smámynd: Alexandra Guðný Guðnadóttir

Já módel ég fer að kaupa blaðið núna verð að sjá þetta Og það er gott að afmælið reddast og það er gott að eoga góðan að  koss og knus Allý

Alexandra Guðný Guðnadóttir, 24.1.2008 kl. 13:23

8 identicon

Kaupi vikuna ekki spurning.  Gaman að heyra góðar fréttir af litlu hetjunni og frábært að heyra að hún er farin að mæta í leikskólann þó að það séu bara 2 klukkutímar þá er það bara til að styrkja hana og hressa.  Kærleikskveðjur.

Kristín (IP-tala skráð) 24.1.2008 kl. 15:26

9 identicon

Glæsó  Yndislegt að heyra að skottan er á uppleið og mamman í klassagír. Ég er búin að sjá myndirnar af næsta top modeli íslands, þú ert bara flottust.

Hugheilar baráttukveðjur,

Ragna

Ragna (ókunn) (IP-tala skráð) 24.1.2008 kl. 17:48

10 identicon

Glæsilegt viðtal við glæsilega konu, gangi ykkur vel í baráttunni, les alltaf bloggið þitt og læri að ekkert er sjálfgefið í henni veröld.

kveðja Sæunn

Sæunn (IP-tala skráð) 24.1.2008 kl. 18:06

11 Smámynd: Sigríður Þóra Magnúsdóttir

Myndin af þér er rosalega góð sá blaðið í Bónus áðan á eftir að lesa en myndirnar eru fallegar . Gangi þér vel

kv

Sigga þóra  

Sigríður Þóra Magnúsdóttir, 24.1.2008 kl. 18:43

12 identicon

Búin að sjá myndina. Ótrúlega flott

Bryndís R (IP-tala skráð) 24.1.2008 kl. 21:01

13 identicon

Er einmitt nýbúin að lesa viðtalið og loksins fattaði ég á hverja þú minnir mig :)

tadarada ...... Alison Dubois miðilinn í Medium, þú ert nú reyndar myndarlegri en þið gætuð sko verið systur.
Þetta eru mjög fínar myndir af þér og viðtalið stórfínt.

Vonandi er allt að hallast í rétta átt hjá ykkur núna, þetta er alveg orðið  gott.
Nú fer að vora (ein voða bjartsýn.. híhí) og þá fer að birta til.

Myndin af Þuríði þarna þegar hún er 3 ára er alveg svakalega sæt.

Kveðja,
Þórunn

Þórunn (IP-tala skráð) 24.1.2008 kl. 22:35

14 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Ég sá vikuna áðan og ekki hægt að neita því að þarna er glæsikona á ferð  Til hamingju með afmæli drengsins  Hafið það sem allra,allra best

Katrín Ósk Adamsdóttir, 24.1.2008 kl. 23:44

15 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Kíkti í blaðið og las í fljótheitum. Rosalega falleg mynd af þér!! Og viðtalið gott!

Bless you ;o)

Ylfa Mist Helgadóttir, 25.1.2008 kl. 01:47

16 Smámynd: Sesselja  Fjóla Þorsteinsdóttir

hef verið að fylgjast með ykkur og veit af eigin raun, óskyld mál að vinna með barnið sitt alla daga í trú, von og kærleika er verkefni sem á stundum er nær óbærilegt.  Bið alla góða að hjálpa með huga og hönd ykkur öllum til bata.

Sesselja Fjóla Þorsteinsdóttir, 25.1.2008 kl. 03:36

17 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

Það er rétt flott mynd.

Þú ert Mamma Vikunar!

Bestu kveðjur til Þuríðar! Þeirrar miklu hetju.

Kjartan Pálmarsson, 25.1.2008 kl. 09:18

18 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Raunveruleiki húsmóður.  - Hausmynd

Bestu kveðjur og njótið helgarinnar sem allra allra best elskurnar mínar og eins og Kjartan segir elsku Áslaug mín, þú ert mamma vikunnar

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 25.1.2008 kl. 10:33

19 identicon

uhhh,,, Flott mynd af þér, varstu eitthvað photo-shoppuð? Nei bara spyr  djók í mér ehehhehehe

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráð) 25.1.2008 kl. 21:59

20 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Það hefði verið gaman að hafa möguleika á að lesa þetta blað...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 25.1.2008 kl. 23:15

21 identicon

Skellti mér í Hagkaup í dag og viti menn beint við kassann var Vikan svo ég kippti því með.  Kaupi annars aldrei þetta blað !

Er reyndar ekki búin að lesa greinina en það verður gert rétt á eftir :)  Hlakka til.

LáraH. (IP-tala skráð) 27.1.2008 kl. 01:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband