Leita í fréttum mbl.is

Páskar fyrir einu og tveimur árum

paskar.06
Þessi var tekin af systkininum fyrir tveimur árum á páskunum, svakalega stollt af páskaeggjunum sínum.  Þarna erum við í Fljótshlíðinni í sumarbústað.

paskar.07
þessi er fyrir ári síðan á páskunum og þarna erum við á Flúðum í sumarbústað.  Þuríður mín að fá hárið sitt aftur, bara gaman! 

Þessa páska ætlum við að vera heima sem er mjög óvanalegt enda búin að vera í burtu ég veit ekki hvað mörg ár í röð um páskana, ö-a síðan Þuríður mín fæddist.  Ég vona svo heitt og innilega að Þuríður mín haldist hitalaus þó það væri ekki nema bara um helgina svo við getum notið þess að gera eitthvað fyrir þau einsog að fara í bíó, veit að þau myndu ekki slá við því að fara í sund, Þuríði minni langar að labba útí skóla og sjá sinn verðandi skóla, út að hjóla og svona mætti lengi telja.  Núna krossa ég alla putta og tær og fer með bænirnar mínar en hetjan mín er hitalaus núna, kraftlítil en samt ágætlega "hress".  Svo ætlum við að éta á okkur gat af páskaeggjum á sunnudaginn, oh mæ god!!  Reyndar er Þuríður mín farin að segja mér hvar ég eigi að fela páskaeggið hennar eheh, yndislegust!

Vona svo heitt og innilega að þið eigið gleðilega páska, við ætlum allavega að njóta þess að vera saman og vonandi hitalaus og hress.

Enda hérna á einni ótrúlega flottri af hetjunni minni síðan síðasta sumar:
turidur.nr1

p.ssss.  Oddný systir og Sammi hennar verðandi maður (21.júní) góða ferð til NY, gvvuuuuuð hvað ég öfunda ykkur.  Minn tími kemurW00t "aftur".


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kæra fjölskylda,

sendi ykkur orkukveðjur með von um hitalausa og gleðilega páska

Sigrún (IP-tala skráð) 20.3.2008 kl. 10:59

2 identicon

Kæra Áslaug og fjölskylda.   Óska ykkur öllum gleðilegra páska og vona að daman verði þokkalega hress og hitalaus.  Kærleikskveðja, Stella A.

Stella A. (IP-tala skráð) 20.3.2008 kl. 11:53

3 Smámynd: Eyrún Gísladóttir

Gleðilega páska og hafið það gott kæra fjölskilda hitalaus og orkumikil.

Eyrún Gísladóttir, 20.3.2008 kl. 12:08

4 Smámynd: Þórunn Eva

Gleðilega páska sæta mín.... erum farin í sumó en komum heim á laugardag.....knús og koss..... LOVE a ykkur frá okkur

Þórunn Eva , 20.3.2008 kl. 12:10

5 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Yndisleg børnin thin  og já,vonandi fáidi nú ædislega páska og hetjan verdi hitalaus og hress.

baráttu og kærleikskvedja frá dk

María Guðmundsdóttir, 20.3.2008 kl. 12:33

6 Smámynd: Sesselja  Fjóla Þorsteinsdóttir

Mikið eru börnin þín falleg.  Gleðilega páska !

Sesselja Fjóla Þorsteinsdóttir, 20.3.2008 kl. 13:02

7 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Yndislega fjölskylda. Eigið öll gleðilega og "hitalausa" páska með miklu páskaeggjafjöri og letilífi. Guð veri með ykkur Fríða

Hólmfríður Bjarnadóttir, 20.3.2008 kl. 14:50

8 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Sendi ykkur míar baráttkveðjur og hlýja strauma. Gleðilega páska

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 20.3.2008 kl. 18:46

9 Smámynd: Bergdís Rósantsdóttir

Gleðilega páska.

Bergdís Rósantsdóttir, 20.3.2008 kl. 19:29

10 identicon

Elsku Áslaug og fjölskilda sendi ykkur mínar bestu óskir um góða og gæfuríka páskahelgi vona að allt gangi upp hjá ykkur og Þuríður verði hitalaus og njóti helgarinnar í botn .

Guð veri með ykkur ég bið fyrir ykkur kveðja Birgitta

Birgitta Guðnadóttir (IP-tala skráð) 20.3.2008 kl. 20:08

11 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Easter BasketGleðilega páska elsku fjölskylda

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 20.3.2008 kl. 21:14

12 identicon

Óska öllum gleðilegra páska.Gerið allt og ekki neitt.Gangið hægt um gleðinnar dyr.Flýtum okkur hægt í umferðinni.Njótum þess að borða páskaeggin.Kveðja

Halldór Jóhannsson (IP-tala skráð) 20.3.2008 kl. 21:52

13 identicon

Elsku Þuríður mín...guð gefi þér og fjölskyldunni gleðilega páska og vona að þú fáir að njóta þess að borða páskaeggið þitt sæta stelpa...knús til ykkar

Björk töffari (IP-tala skráð) 21.3.2008 kl. 10:24

14 identicon

Hæ hæ duglega fjölskylda, óska ykkur gleðilegra páska og vonandi helst stóra prinsessan hitalaus. Hef aldrei skrifað hér áður, en kíki oft á síðuna ykkar og fylgist með.

Hafið það ætíð sem best

Edda Björk

Edda Björk (IP-tala skráð) 21.3.2008 kl. 18:43

15 identicon

Vildi bara knúsa ykkur.Kv

Halldór Jóhannsson (IP-tala skráð) 22.3.2008 kl. 09:31

16 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Gleðilega páska

Svanhildur Karlsdóttir, 22.3.2008 kl. 10:51

17 Smámynd: lady

elsku Áslaug mín  vonandi verður Þuríður      hitalaus og þið njóti þess að borða stórt páksaegg,,,óska innilega gleðileg páska ,,,mun byðja fyrir þuríði okkar hún er sterk og dugleg ,,,hún á eki langt að sækja það ,,því þið foreldrarnir eru sterk og jákvæð sendi börnunum ykkar þessi hjörtuog broskallarnir eru þið

lady, 22.3.2008 kl. 11:27

18 Smámynd: Guðrún unnur þórsdóttir

  Elsku Áslaug og fjölsylda

Gleðilega páska og vonadi líður þuriði betur .
Easter Basketsendi börnunum þessa körfu og knús til ykkar foreldana 




Guðrún unnur þórsdóttir, 22.3.2008 kl. 22:18

19 Smámynd: SigrúnSveitó

Gleðilega páska

SigrúnSveitó, 23.3.2008 kl. 09:19

20 identicon

Gleðilega páska og hafið það sem allra, allra best

Páskaknús frá danmörk

Halla ´Rós (IP-tala skráð) 23.3.2008 kl. 10:01

21 identicon

Guð hvað ég óska þess að þið séuð öll að troða í ykkur og njóta þess að borða páskaegg og eiga góðan dag.Páskaknús frá Skaganum

Halldór Jóhannsson (IP-tala skráð) 23.3.2008 kl. 12:05

22 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Gleðilega páska kæra fjölskylda!

Ylfa Mist Helgadóttir, 23.3.2008 kl. 17:13

23 Smámynd: Gyða Björk Jónsdóttir

Gleðilega páska og frábært hvað allt virðist ganga vel núna (að frádregnum flensuskítnum sem hefur einnig vaðið yfir allt heima hjá mér. 

kveðja,

Ein sem gægist hér inn stundum

Gyða Björk Jónsdóttir, 24.3.2008 kl. 00:26

24 identicon

Gleðilega páskarest!  Ég vona að þið hafið geta gert eitthvað skemmtilegt með krúttunum ykkar! 
Knús, Heiða

Heiða (IP-tala skráð) 24.3.2008 kl. 10:53

25 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Dásamlegt að heyra að Þuríði þinni líður vel miðað við aðstæður. Ég vona að þið eigið öll góða páska og að þið fáið að njóta þeirra.

Helga Magnúsdóttir, 24.3.2008 kl. 17:14

26 identicon

þetta hefur verið gamann.

www.veftv.blog.is

Sigþór Constantin Jóhannsson (IP-tala skráð) 29.3.2008 kl. 19:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband