Leita í fréttum mbl.is

Klikkað að gera

Ég skil alveg Þuríði mína að hún sé komin hundleið á öllum þessum tjékkum í greiningarstöðinni síðustu vikur, púúfffhh!!  ...og þetta er ekki einu sinni hálfnað en hún elskar samt þegar hún fær að hitta sjúkraþjálfarann sinn, talar ekki um neitt annað þó hún hafi ekki þolinmæði í klukkutíma en þá er hún svo mikið að reyna þessi elska.  Hún ætlar sér þetta allt þó hún viti ekkert hvernig hún eigi að beyta sér en þá reynir hún ALLTAF.  Erum að fara hitta talmeinafræðing í fyrramálið verður fróðlegt hvað hún mun segja enda eru ekkert allir sem skilja allt sem Þuríður mín segir en þá er allt annað að hlusta á hana núna en bara fyrir nokkrum mánuðum, þvílíkar framfarir.

Það er klikkað að gera í skólanum eða svona já, er að berjast við að klára öll verkefnin mín þessa vikuna og get svo ekki beðið eftir að apríl klárist og öll próf búin, jííhhhaaa!!  Þá ætla ég að nota maí í sem MITT sumarfrí og gera það sem mig langar en ég ætlaði að nota desember svoleiðis en því miður var Þuríður mín veik allan þann mánuð en þannig ætlum við ekki að hafa það núna.  Er svoooo langþreytt.  Í sumar ætlum við svo að nýta í marga marga marga mömmudaga, skipta dögum á milli krakkana og leyfa þeim að njóta þess að vera ein með mér og við leikum okkur í góða veðrinum og skella Þuríði minni á námskeið sem ég verð að sjálfsögðu að vera með henni í.  Ohh boy hvað ég get ekki beðið eftir sumrinu og vonandi verður það gott en ekki einsog síðustu sumur, man ekki eftir góðu sumri? 

Síðasta sumar þegar við héldum allt væri í áttina þá fengum við stóran skell og æxlið fór að stækka "aftur" og Þuríður mín tók júlímánuð í geislameðferð og ég var farin að kitla að fara vinna aftur því maður hélt að allt væri í áttina (draumastarfið að losna) en þetta er ekki lengi að breytast hjá okkur enda er ég alveg hætt að hugsa um að fara vinna næstu mánuði (vill mig hvorteðer engin ehe, sko vegna veikinda).  Þuríður mín þarf á mér að halda og ég veit aldrei hvernig næsta vika verður hvað þá dagurinn á morgun þannið við njótum bara dagsins í dag en plönum samt frammí tíman sem ALLIR eiga að gera.

Ætli ég haldi ekki áfram að klára þessi blessuð verkefni svo ég get bráðum farið að slappa af og er líka á "fullu" að undirbúa stórafmæli dætra minna sem verður haldið í næstu viku.  Verst að þær vilja sitthvort þemað eheh en þá verður líka sitthvort þemað í afmælinu þeirraWizard.  Eeeeelska að halda afmælin þeirra.

Hasta la vista...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bestu kveðjur.

Halldór Jóhannsson (IP-tala skráð) 21.4.2008 kl. 13:01

2 Smámynd: Lovísa

 vonandi gengur allt vel hjá ykkur.

Lovísa , 21.4.2008 kl. 13:03

3 Smámynd: Dagbjört  Pálsdóttir

Gangi þér vel í verkefnavinnunum  Njóttu þess að eiga svo tíma með krökkunum í sumar, þið eigið það svo sannarlega skilið  

Dagbjört Pálsdóttir, 21.4.2008 kl. 13:10

4 Smámynd: Tinnhildur

Góðar kveðjur til ykkar, vonandi verður sumarið alveg frábært hjá ykkur.

Tinnhildur, 21.4.2008 kl. 14:05

5 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Baráttu og kærleikskvedjur til ykkar  vonandi heldur áfram ad ganga svona vel

María Guðmundsdóttir, 21.4.2008 kl. 14:33

6 Smámynd: Ragnheiður

Kær kveðja til ykkar..

Ragnheiður , 21.4.2008 kl. 15:23

7 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Þið þurfið sko eindregið á góðu sumri að halda öll sem eitt. Vonandi heldur Þuríður áfram að taka svona miklum framförum.

Helga Magnúsdóttir, 21.4.2008 kl. 17:01

8 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Gangi þér vel með verkefnin og afmælisundirbúninginn og litlu skottu í greiningarferlinu...það er þrautleiðinlegt...en allt tekur enda....

Bergljót Hreinsdóttir, 21.4.2008 kl. 17:35

9 Smámynd: Þórunn Eva

knús á þig ég veit að þú rústar þessum prófum sæta mín....

jamm of course þurftu þær að hafa sitthvort heheheheh en hell yeah fá þær sitt hvort hehehe....

hafðu það gott sæta mín LOVE frá okkur.. 

Þórunn Eva , 21.4.2008 kl. 19:35

10 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Gleðilegt nýtt ár!

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 21.4.2008 kl. 20:44

11 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

sorrý gleðilegt árið átti nú ekki heima hér núna,enda APRÍL

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 21.4.2008 kl. 20:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband