Leita í fréttum mbl.is

Blog.is

Er í tómu tjóni þessa dagana, síðan mín er búin að vera í F****.  Er búin að vera reyna laga hana en svo hverfur þetta bara aftur og breytist í eitthvað allt annað, er ekki að nenna svona var orðin svoooo glöð með hana.  Hvað gera bændur þá?  Jújú þetta er frítt svæði en kanski er bara betra að vera á einhverju svæði sem maður borgar fyrir og fá að ráða öllu sjálf?

Ég er allavega orðin nett pirruð á þessu rugli.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Villi Asgeirsson

Er þetta ekki smám saman að komast í lag? Ætli breytingarnar þínar hverfi ekki þegar þeir bæta við og laga eitthvað nýtt? Mín síða er ekki eins og hún var en ég gef þeim fram að helgi til að koma sínum málum í lag áður en ég fer að endurbyggja hana.

Villi Asgeirsson, 30.7.2008 kl. 09:42

2 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Þetta lagast fljótlega. Fékk leiðbeiningar hjá Jens Guð um hvernig eigi að laga síðuna. Kíktu á hann. Kossar og kveðjur til ykkar allra.

Helga Magnúsdóttir, 30.7.2008 kl. 11:18

3 Smámynd: Þórunn Eva

já ji minn alveg samála því ;) ég fylgi þér ef þú færir þig heheeheh og jamm é veit af þér sæta mín... lots of love

Þórunn Eva , 30.7.2008 kl. 12:02

4 Smámynd: Hulla Dan

Mín er í tómu tjóni og það er ekkert sem ég virðist geta gert
Ætla að kíkja á Jens Guð og vona að ég finni út úr einhverju þar.

Kveðjur frá DK

Hulla Dan, 30.7.2008 kl. 14:25

5 Smámynd: Helga

Já held að þetta taki bara tíma.  Svo er það nú líka þannig að síður sem að maður borgar fyrir geta líka bilað.....:)

hafið það gott

kveðja

Helga , 30.7.2008 kl. 18:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband