Leita í fréttum mbl.is

Sumarfríi að ljúka

P8184517
...og hérna er ein úr fríinu okkar, þvílíkir kroppar og þvílík bjútí.  Þuríður mín er farin að brosa svona við allar myndatökur því hún er að reyna sýna manni tennurnar sínar og draumurinn hjá henni að einhver tönnin fari að losna ehe.

Ætla samt ekki að hafa það lengra í dag, njóta síðasta dagsins okkar Skara og barnanna saman í fríinu og svo tekur alvaran við. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulla Dan

Hulla Dan, 19.8.2008 kl. 13:26

2 identicon

Gaman að sjá hópinn og heyra að allir eru hressir.  Algerlega frábært.

Mér finnst systurnar svooooo líkar.

kær kveðja frá Sólveigu

solveig (IP-tala skráð) 19.8.2008 kl. 14:39

3 Smámynd: Erna Sif Gunnarsdóttir

Gott að þið getið notið þess.

Erna Sif Gunnarsdóttir, 19.8.2008 kl. 15:33

4 identicon

Elsku fallega hetjan mín,ég er svo glöð að vita að þér líður þokkalega.Og svo ertu orðin svo stór,skólinn að byrja og alles.Vona að mamma hai það líka gott með bumbubúann og vonast til að það fari að koma að þeim tíma að ég hitti þig fallega stelpa.Knús á línuna...

Björk töffari (IP-tala skráð) 19.8.2008 kl. 16:28

5 Smámynd: Þórunn Eva

hæ fallegust... ég ætla ad reyna ð hendast til ykkar a eftir.... LOVE

p.s fallegustu börn ever....

Þórunn Eva , 19.8.2008 kl. 17:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband