Leita í fréttum mbl.is

Athugasemdir

1 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

...væri til í að skella mér líka.....

Bergljót Hreinsdóttir, 22.8.2008 kl. 15:49

2 Smámynd: Þórunn Eva

taktu mig þá með ;) knús knús

Þórunn Eva , 22.8.2008 kl. 15:53

3 identicon

Ég væri alveg til í að fara með henni. Fara út og sjá strákana okkar vinna gullið

Bryndís R (IP-tala skráð) 22.8.2008 kl. 16:11

4 identicon

Elsku Áslaug og Óskar.

Nú eru allir í sæluvímu yfir frábæru gengi hjá handboltastrákunum okkar og væri maður til í Kínaferð og fagna með þeim.

Mig langar að vekja athygli ykkar sem lesa þetta blogg  að á morgun er Reykjavíkurmaraþonið og ég veit um einn sem hleypur til styrktar Krabbameinssjúkum börnum, það er Einar þórarinsson og er hægt að fara inn á marathon.is   Endilega að skrá sig og styrkja þetta málefni margt smátt gerir eitt stórt , Glitnir leggur sömu upphæð á móti.

Góða helgi

Kveðja Birgitta

Birgitta Guðnadóttir (IP-tala skráð) 22.8.2008 kl. 17:33

5 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

Ég vil endilega senda pabba markvarðarins með Þorgerði þið getið vel farið bæði með henni

Guðrún Jóhannesdóttir, 22.8.2008 kl. 18:06

6 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Ha ha ha! Ef ég ætti miða þá gæfi ég þér hann Slauga mín! Ég hef svo lítin áhuga á handbolta! (var búnað skrifa fótbolta og varð að laga það!!!  )

Kveðjur að vestan til ykkar allra!

Ylfa Mist Helgadóttir, 22.8.2008 kl. 19:42

7 Smámynd: María Guðmundsdóttir

oh...einn mida handa mér takk hlýtur ad vera bara surreal ad horfa á leikinn live á morgun.. knus og krammar frá Mørkinni.

María Guðmundsdóttir, 23.8.2008 kl. 11:28

8 Smámynd: Erna Sif Gunnarsdóttir

Vá væri sko  til í að fara á þennan leik

Erna Sif Gunnarsdóttir, 23.8.2008 kl. 12:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband