Leita í fréttum mbl.is

Þarna átti ég heima...

-Og mikið finn ég til með gömlu nágrönnum mínum, veit að flestir búa þarna ennþá.  Knús til ykkar allra.


mbl.is Unnið að rannsókn á eldsupptökum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Úff, hrikalegt! Þvílík mildi að ekki fór ver.

Skil tilfinningar þínar, æskustöðvarnar eiga alltaf sitt pláss í hjartanu og minningunni.

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 19.10.2008 kl. 13:07

2 identicon

Þetta er vægast sagt óhugnalegt!! Ég fékk nettan hroll eftir bakinu.

Súsanna (IP-tala skráð) 19.10.2008 kl. 14:41

3 Smámynd: Aprílrós

Mikil mildi að ekki fór ver. ;)

Aprílrós, 19.10.2008 kl. 17:42

4 identicon

Hrikalegt alveg :( Sá ykkur stórfjölskylduna í verlsunarmiðstöð í dag, munaði minnstu að maður kastaði á ykkur kveðju :)

Lilja-ókunnug (IP-tala skráð) 19.10.2008 kl. 20:58

5 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Skelfing er að vita til þess að einhver geri svona, að kasta logandi hlut inn í hús fullt af fólki um hánótt. Mikil er mildi að enginn fórst í þessum ósköpum. Bið að varðveita þá sem í þessu lentu. Látið þetta ekki draga ykkur niður ágæta fjölskylda, en gleðjumst yfir að ekki urðu slys á fólki.

Hólmfríður Bjarnadóttir, 20.10.2008 kl. 01:21

6 Smámynd: Þórunn Eva

úff eins gott að þið séuð flutt ;) knús í klessu sæta mín ;) LOVE á ykkur sætulingana í sveitinni hehe ;)

Þórunn Eva , 20.10.2008 kl. 16:01

7 Smámynd: Erla Stefanía Magnúsdóttir

Sæl Áslaug ég hef fylgst með ykkur í langan tíma en aldrei sett athugasemd.

Er sjálf búin að fá minn skammt af sorg og erfiðleikum síðustu 8 mánuði en finnst gott að heyra í þér og þinum líkum þar sem þið eruð svo dugleg að sjá ljós eftir myrkrinu.

Það gefur mér mikinn styrk bara svo þú vitir að skrif þín eru að skila einhverju mjög svo dýrmætu til okkar hinna.

Óska ykkur alls hins besta þið eigið ekki annað skilið og gangi þér vel með "bumbubúann" þinn.

Kær kveðja frá "danaveldi"

Erla Stefanía Magnúsdóttir, 20.10.2008 kl. 23:34

8 identicon

Sæl Áslaug

Þakka góðar kveðjur frá þér, þetta var skelfileg lífsreynsla að þurfa að upplifa þennann bruna. Ég hugsaði til ykkar á sunnudag, og þakkaði fyrir að þið voruð nú ekki þarna. Nóg hefur nú verið á ykkur lagt. En mestu máli skipti  þarna að við komum öll heil úr þessu, nema kanski sálartetrið, á trúlega eftir að taka tímann að finna til öryggiskendar á heimilinu sínu aftur.

Takk enn og aftur og ég sendi ykkur knús til baka. Gangi ykkur allt í haginn

 Berglind í "bruna" bergi

Berglind (IP-tala skráð) 21.10.2008 kl. 09:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband