Leita í fréttum mbl.is

Ble ble ble

Ætlaði að skrifa einhverja rosa færslu en svo bara "æjhi ég nenni því hreinlega ekki".  Hrikalega þreyta í gangi og svo er hetjan mín eitthvað óhamingjusöm þessa dagana, ótrúlega erfitt að sjá hana svoleiðis.  Margt ómöglegt hjá henni, svo grátgjörn og leið.  Veit ekki alveg hvað er í gangi?

Farið er að líða á seinni hluta þessara meðgöngu "Katrín bara 4-8 vikur eftir"Wink.  Var í mæðraskoðun í gær og að sjálfsögðu gekk allt vel þar.  Er alltaf með mikla samdrætti sem eru bara fyrirvaraverkir enda er ég líka vön að ganga með börnin mín í 42 vikur sem ég vona að það gerist ekki í þetta sinn.  Þreytan er endalaus sem fylgir bara og þá á móti er ég ekki alveg jafn dugleg að nenna læra, úúffhh!! Ég sem þarf að fara byrja á lokaritgerðinni minni.

Ætla að rembast við að reyna læra....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knúsi knús og hlýjar kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 21.10.2008 kl. 15:16

2 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Gangy ykkur öllum vel, þér í skólanum og með meðgönguna, Þuríði með heilsuna og orkuna og hinum með allt sitt! :)

Knús

Ylfa Mist Helgadóttir, 21.10.2008 kl. 16:15

3 identicon

En þú ert svo mikið brain er þaggi, þannig að þú þarft ekki að hafa mikið fyrir einni lokaritgerð...

Harpa (IP-tala skráð) 21.10.2008 kl. 16:49

4 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Sendi þér orkutank að norðan. Bið Guð að varðveita og heila ykkur kæru mæðgur. Gangi ykkur allt í haginn.

Hólmfríður Bjarnadóttir, 21.10.2008 kl. 17:23

5 identicon

Hæ sætu stelpur....takk fyrir kvittið og sendi knús til Þuríðar hetju og vonandi líður henni þokkalega þessari elsku...ég er laus já á föstudagsmorgun ef þið eruð til?Hringjumst á

ps..gangi þér líka vel elsku Áslaug mín

Björk töffari (IP-tala skráð) 21.10.2008 kl. 19:05

6 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Halldór Jóhannsson, 21.10.2008 kl. 21:00

7 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Þetta kallast bloggþreyta og ég hef fundið fyrir henni í hálft ár...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 21.10.2008 kl. 22:02

8 Smámynd: Ólöf Anna

ekki rembast of mikið þó....

Hef fylgst með annaðslagið og vill bara segja áfram þið. Takk fyrir að leyfa okkur að fylgjast með risa knús

ókunnug Ólöf Anna

Ólöf Anna , 21.10.2008 kl. 23:08

9 identicon

knús knús og góðar óskir til ykkar.

Didda ókunn (IP-tala skráð) 22.10.2008 kl. 16:06

10 identicon

Þekki ykkur ekkert nema ég hef fylgst með á síðunnu... vildi bara hrósa þér fyrir dugnaðinn... mér finnst þú kjarnakona...

Dagný Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 23.10.2008 kl. 23:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband