Leita í fréttum mbl.is

Læknadagur...

Það er læknadagur í dag og svo á föstudag er smá aðgerð hjá hetjunni minni.

Fékk smá svar/fyrirspurn frá Tryggingastofnun í gærFrown ...skrýtið kerfi, þoli ekki þetta kerfi.  Veit meira í næstu viku, væri ekki besti tíminn að fá ekki áframhaldandi greiðslur með hetjunni minni þar sem ég á engan rétt á fæðingarorlofi einsog ég hef oft sagt áður.  NEI ég á ekki rétt á fæðingarstyrk vegna þess ég er í námi því ég tek ekki nógu margar einingar. 

Farin til doktorsins og ætla að reyna hugsa um allt annað en TR.

Knús til ykkar allra.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: katrín atladóttir

what ég skil ekki af hverju þetta kerfi þarf að vera svona ótrúlega lélegt og heimskulegt

gangi ykkur vel!

katrín atladóttir, 29.10.2008 kl. 11:38

2 identicon

Ég get eiginlega ekki orða bundist yfir þessu rugli hjá TR.

Ég vil benda þér á eins fáránlegt og það er þá er best fyrir þig að skrá þig í fleirri fög, ef ekki í þessum skóla sem þú ert í ,,þá bara annan skóla og ná þannig upp þessum tímum fyrir þessa blessuðu stofnun, segja þig svo út fögunum við próf.

Já ég veit fáránlegt,,,en stundum er þetta eins og síðasti ræðumaður sagði,,,frumskógarlögmálið

Gangi þér vel

Ókunnug (IP-tala skráð) 29.10.2008 kl. 16:09

3 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Er starfsfólki TR hreinlega kennt að hlunnfara þá sem til þeirra leitar? Ég bara spyr.

Helga Magnúsdóttir, 29.10.2008 kl. 18:44

4 Smámynd: Aprílrós

Alveg er ég sammála öllum . Tryggingastofnun er frumskógur og það vinnur á móti öllu.

Aprílrós, 29.10.2008 kl. 18:52

5 identicon

Sæl Áslaug. Verð nú eiginlega bara að kommenta hérna. Þetta er það fáránlegasta sem ég hef heyrt. Það er eins og starfsfólkið hjá TR sé að greiða þeim sem þurfa á þessu að halda úr eigin vasa. Alltaf verið að tala um hvað heilbrigðis og tryggingamál þessa lands séu frábær og standi vel.....þetta er argasta bull. Vona bara að allt gangi vel hjá þér og að þú fáir nú áframhaldandi greiðslur með hetjunni þinni. Ég kem oft hérna til að fylgjast með ykkur (út frá bloggsíðu frænku minnar Björk Andersen) og mér finnst þið bara yndislegust. Og falleg eru börnin ykkar :) Sendi ykkur kærleikskveðjur. Kv Þóra ókunnug

Þóra (ókunnug) (IP-tala skráð) 29.10.2008 kl. 22:19

6 Smámynd: Johann Trast Palmason

knus til þin hehe

Johann Trast Palmason, 30.10.2008 kl. 08:52

7 Smámynd: Helga Linnet

Jahérna...ég á ekki til orð!

Það virðist vera þannig í þessu kerfi að þeim mun meiri aumingja sem maður gerir úr sjálfum sér, þeim mun hærri bætur fær maður en svo þeir sem reyna að redda sér sjálfir en biðja svo um aðstoð á fjórum fótum fá að launum spark í rassgatið!

Ótrúlegt kerfi.

Helga Linnet, 30.10.2008 kl. 15:40

8 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knús knús og bestu kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 30.10.2008 kl. 15:53

9 Smámynd: Þórunn Eva

ætla að segja sem minnst því ég myndi skrifa í marga tíma ef ég myndi byrja heheh :)

knús og koss... LOVE á YKKUR...

Þórunn Eva , 30.10.2008 kl. 17:15

10 identicon

Frumskógarkerfi og ekkert annað.Gangi ykkur vel elsku fjölskylda þið eruð alltaf í bænum mínum.

Kristín (IP-tala skráð) 30.10.2008 kl. 21:47

11 identicon

Hæ hæ, hef fylgst með ykkur í gegnum Þórunni, ég þekki þetta TR dæmi vel, fékk ekki fæðingarstyrk né fæðingarorlof heldur þar sem ég lét ekki blása mig á meðgöngunni og gat ekki tekið próf sökum þess að sonur minn var lasinn svo ég sit hér án tekna. Skil þig mjög vel

Vona að aðgerðin gangi vel

Dana (IP-tala skráð) 31.10.2008 kl. 13:19

12 Smámynd: Margrét Birna Auðunsdóttir

Ég var einu sinni þjónustufulltrúi hjá TR og vil bara segja að starfsfólkið þar er yfirleitt allt af vilja gert. Hinsvegar eru reglurnar stífar sem þarf að vinna eftir. Þeir sem semja þær mættu gjarnan hugsa sinn gang en það er ekki fólkið í frontinum. Ég hefði gjarnan viljað gera miklu meira fyrir viðskiptavinina, það var oft erfitt að tilkynna fólki að það ætti ekki meiri rétt.

Margrét Birna Auðunsdóttir, 1.11.2008 kl. 21:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband