Leita í fréttum mbl.is

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

Ég táraðist ;) af gleði yfir hvað allt heur gengið vel á uppleið og ég hef lika sagt með sjálfri mér og er foreldrunum svo innilega sammála að Þuríði er ætlað eitthvað stórkostlegt hér á jörðu ;)

Aprílrós, 29.4.2009 kl. 22:07

2 identicon

Ég brosti líka gegnum tárin. Þið eigið svo sannarlega skilið að fá GOTT SUMAR.

Sólveig Jónsdóttir (IP-tala skráð) 29.4.2009 kl. 23:55

3 identicon

Þið voruð einlæg og einstök.  Já ég veit í hjarta mér að hetjan ykkar verður eitthvað mikið og stór, hef áður fullyrt það og ætla bara að halda því áfram   Einhver hvíslaði því að mér í draumi

Bænir mínar til handa ykkur duglega fjölskylda.

Kærleikskveðja 4 barna mamman

4 barna mamman (IP-tala skráð) 30.4.2009 kl. 00:41

4 identicon

Kæra yndislega fjölskylda (-:

Ég óska ykkur öllum gleðilegs sumars með ósk um að þið eigið öll yndislegar stundir í framtíðinni.

Þið voruð alveg yndisleg í Kastljósinu :)

Hanna (fyrrv. starfsm. í Suðurbæjarlaug)

Hanna (IP-tala skráð) 30.4.2009 kl. 09:43

5 identicon

Þið voruð ótrúlega flott í sjónvarpinu í gærkveldi. Hún Þuríður Arna er bara stór hetja.

Ókunnug (IP-tala skráð) 30.4.2009 kl. 14:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband