Leita í fréttum mbl.is

Pantanir á kjólunum

Þar sem tölvan mín gaf upp öndina og allt hvarf í henni þar á meðal outlookið mitt vantar mig allar þær pantanir sem voru búnar að berast mér.Frown   Ég ætlaði t.d. að keyra út eina pöntunina um helgina en get það því miður ekki vegna tölvunnar minnar sem er "dáin".  Aaaarghh!!  Þið sem voruð eftir að fá kjóla viljiði vera svo væn að senda mér pantanirnar aftur.  Takk takk!!  Þið getið alveg sent mér þær á aslaugosk@simnet.is en kíki bara á þær á netinu en mjög sjaldan samt þar sem ég er tölvulaus.  Hvernig mun ég meika það hehe?

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og kveðjur....:)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 24.5.2009 kl. 13:24

2 Smámynd: Halldór Jóhannsson

ÆÆ eru það þá tölvukaup???Mér finnst að við eigum þá að taka þátt í því...sný þessu við hjá þér..hvernig eigum VIÐ að meika það góða mín...Annnars bestu kveðjur....

Halldór Jóhannsson, 24.5.2009 kl. 18:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband