Leita í fréttum mbl.is

Taka tvö!!

Ég er samt ekki í jafn miklu bloggstuði og ég var áðan en ætla samt að drita niður nokkrum setninum bara fyrir ykkur.Hlæjandi

Einsog þið sjáið þá er komið kommenta-kerfi sem er virkt annað en hitt sem ég var með, grrrr!!  Endilega verið dugleg að nota það því mér finnst ótrúlega gaman þegar einhver skrifar hjá mér eða alveg jafn gaman og ykkur finnst þegar ég skrifa nýja færslu eða finnst ykkur það ekki gaman?Óákveðinn

Skari ákvað líka að gera sér svona síðu en slóðin hjá honum er
www.oskarorn.bloggar.is svo endilega kíkið við hjá honum en hann mun skrifa um eitthvað annað en fjölskyldumálin frekar eitthvað sem honum mun liggja á hjarta þar að segja pólítík, Silvía Nótt (argh þoli ekki þegar hann byrjar að ræða um hana) og fleira.

Við erum stödd uppá spítala í dag og nótt, Þuríður að fá stóra krabbameinsskammtinn sinn.  Þura tengdó verður hjá henni í nótt, brjálað að gera hjá stórfjölskyldunni og þá er gott að eiga góða að.Hlæjandi Skari er sem sagt að byrja í nýju vinnunni sinni á morgun hjá Styrktarfélaginu og er mjög spenntur að byrja í nýja jobbinu og svo var hann líka orðinn of mikil húsmóðir að hann þurfti að fara komast út á markaðinn og fjölskyldunnar vegna líka.  Theodór að byrja í ungabarnasundi í fyrramálið þannig við mætum beint úr sundinu í fyrramálið uppá spítala.  Frekar spennt!!

Theodór er orðinn doltið mikill mömmukall eftir Londonferðina, sumir ekki glaðir með það.  Dóóhh!! Farinn að gráta á pabba sinn svo Skari er búinn að banna fleiri ferðir sem ég og Theodór förum bara ein ehehe en síðan hvenær fór Skari að ráða ég bara spyr ehe??Óákveðinn

Ég finn hvað ég varð endurnærð eftir ferðina, æjhi bara að breyta um umhverfi og gera eitthvað annað en ég var vön að gera.  Bara yndislegt!!  Maður þarf á svona að halda stöku sinnum ekkert endilega að fara til London eheh þótt það hefði verið yndislegast knús til Þórdísar en og aftur að nenna fá okkur eheKoss. Næst fer ég með Skara eitthvað og jú Theodóri fer ekki langt án litla mömmukallsins.

Æjhi nenni ekki að skrifa meira ef þessi færsla fer til einskis en endilega verið dugleg að kommenta þá verð ég duglegri að skrifaBrosandi

Farin að horfa á Granna!!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

noh löng færsla júhu

Brynja skrifar (IP-tala skráð) 31.5.2006 kl. 13:12

2 identicon

hæhæ og til hamingju með nýju síðuna, frábært framtak:) Líka alltaf gaman að það sé hægt að kommenta við hverja færslu.

Vigga skrifar (IP-tala skráð) 31.5.2006 kl. 16:02

Bæta við athugasemd

Hver er summan af þremur og nítján?
Nota HTML-ham

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband