Leita í fréttum mbl.is

Myndatökur

Núna er Þuríður mín í lungamyndatökum, þeir tjékka víst á öllu hjá henni.  Hitinn að hækka núna, ekki gott!! Veitiggi alveg hvað þeir vilja gera? Kom samt vel útur blóðprufunum sem er frekar gottHlæjandi eftir að koma útur einu æjhi ég kann ekkert að segja frá þessu öllu svo það er ekki eftir neinu að bíða en við skulum samt bíða aðeins.  Aaaaaaaaaaargghhh!!

Ohh mæ god ég er að vera svo mikið mega babe, ekki það að ég hafi ekki verið það fyrir eheh en bara meiri núna.  Sá nebbla að búðin mín er komin með útsölur og hvorki meira né minna en 40% afsláttur og að sjálfsögðu notfærði ég mér það.  Well reyndar var að fá þetta allt saman í afmælisgjöf Hlæjandi Var bara að velja mér og þá fékk ég líka meira fyrir peningin ekki það að ég eigi afmæli fyrr en eftir 12daga en ég er bara svo hræðileg til fara að það var ákveðið að gefa mér smá svona fyrirfram.  Ekki leiðinlegt!!  Fékk leddara frá systkinum mínum, ohh mæ ohh mæ!!  ...og svo fullt af fötum frá klikkuðum kellumGlottandi  Um að nýta útsölurnar en eftir að velja mér buxur líka því mínar allar eru allt orðnar pokabuxur ehe ekki leiðinlegt að eiga pokabuxur eða jú reyndar, dóóhh!!
Knús og kossar fyrir mig það er endalaust gaman að eiga ný föt það er líka meira en ár síðan ég fékk mér föt síðast fyrirutan einn og einn bol.  BARA GAMAN!!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Hver er summan af sjö og tíu?
Nota HTML-ham

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband