Leita í fréttum mbl.is

Æjhi

Nei mín ekki alveg farin í helgarfrí, erum nebbla komin uppá spítala "aftur".  Þuríður mín Arna komin með bullandi hita í nótt þannig þá þarf að drífa stúlkuna uppá spítala, búið að taka blóðprufur þannig við erum að bíða eftir niðurstöðum. Ath hvort það þurfi nokkuð að leggja stúlkuna nokkuð inn í nokkra daga og gefa henni sýklalyf sem ég vona ekki, vona að þetta sé bara tilfallandi ekki með lyfjameðferðina að gera.  Lyfjameðferin byrjar ekkert sérlega vel ef þetta tengist henni og þá er ég farin að kvíða allsvakalega fyrir vetrinum eða næstu 55vikumFýldur. Bara krossa fingur!!

Um daginn þegar ég var á röltinu hérna um spítalan fattaði ég að ég þekkti meira en helmingin af starfsfólkinu, ég var í því að heilsa fólkinu hérna.  Þetta er einmitt staðurinn sem maður vill ekki þekkja starfsfólkið.  Ekki það að það sé eitthvað slæmt en bara ekki staðurinn svo sá ég líka í gær og síðustu skipti sem ég hef verið að koma hingað þá þekki ég meira en helming sjúklinga.  Hmmmm!!  Ekki heldur gott!!  Samt gott að geta tjattað við foreldrana hérna sem eru með börnin sín og eru kanski í sömu sporum og maður sjálfur get ekki neitað því, nebbla oft þegar fólk er að spurja mann hvernig allt gangi og þess háttar.  Þá fær maður oftast svörin "æjhi ég veit eiginlega ekki hvað ég get sagt" eða "ég veit eiginlega ekki hvernig þér líður og get ekki sett mig í spor þín" og ég vona svo heitt og innilega að margir þurfi ekki að upplifa það sem við erum að gera.  En þegar ég tjatta við fólk í sömu sporum það er svo allt öðruvísi og ótrúlega nice að tjatta við það.  "jájá Jóhanna ég fer að drífa mig á mömmukvöldin" Saklaus.

Well ætla halda áfram að bíða eftir niðurstöðum, er orðin heimsmeistari að bíða og vonandi koma góða niðurstöður og við komumst eitthvað í sveitina.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Hver er summan af fjórum og tveimur?
Nota HTML-ham

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband