Leita í fréttum mbl.is

Farin í helgarfrí

Ég held barasta að ég sé komin í helgarfrí frá tölvunni minni, ég er gjörsamlega búin á því veit varla hvað ég heiti, bíddu hvað heiti ég aftur? mhohoho!!  Alltaf svo fyndin!!

Erum að fara í sveitina á morgun sem vera yndislegt og slappa svolítið af í sirka viku með komum í stórborgina á milli vegna lyfjagjafa hjá Þuríði minni og boði í tívolíið.  Reyndar verður Skari ekki allan tíman einsog ég hef sagt enda þar maðurinn að sinna sinni vinnu þá fáum við bara gamla settið á Dragó til að slást í för og Oddnýju og Evu.  Ekki leiðinlegt!!

Æjhi ég farin, heyrumst einhverntíman í næstu ef þið verðið heppin.  Veitiggi hvort þið verðið svo heppinÓákveðinn


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Hver er summan af einum og tveimur?
Nota HTML-ham

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband