Leita í fréttum mbl.is

Hvar er mamma?

Já ég bara spyr hvar er móðir mín núna?  Ef hún sæji tveggja metra háu hrúguna af hreinum fötum á borðstofuborðinu sem væri eftir að brjóta saman og ganga frá þá væri hún ekki lengi að taka sig til og ganga frá því.  Ég er búin að bíða eftir kellu í heimsókn í nokkra daga svo hún gæti gengið frá fyrir mig en neinei kellan mætir ekki á svæðið, hún nebbla þolir ekki ófrágengin þvott eheh og er ekki lengi að taka sig til þegar hún sér svoleiðis hjá dóttir sinniHlæjandi.  Neiðist ég sem sagt til þess að ganga frá þessu á eftir get ekki látið Oddnýju Hró sjá þetta en stúlkan ætlar að kíkja í heimsókn í dag.  Dóóhh!!

Stundum hugsa ég líka afhverju nýt ég ekki rétt minn og fæ mér einhverja kellu til að þrífa hjá mér?  Svo bara æjhi ég get ekki hugsað mér að hafa einhverja ókunnuga konu hérna á heimilinu að þrífa og ég með lappirnar uppí loft.  Hvað á ég þá að gera þegar stelpurnar mínar eru að leika sér og Theodór kanski sofandi?  Nú ég verð að hafa eitthvað fyrir stafni og það er að þrífa, það er samt ótrúlegt hvað það er afslappandi að þrífa.  Án gríns ég fer bara inní einhvern annan heim, hugsa um ekki neitt eða læt mér dreyma um eitthvað sem ég mun aldrei eignast eða fá.  Alltaf gott að eiga drauma, hugsa um hvað ég get gert fyrir stóra lottó-vinninginn minnÓákveðinn  Það er skemmtilegur draumur!!

Annars er Þuríður mín að byrja í nýju meðferðinni sinni á morgun, hún verður sem sagt lögð inn.  Ég veitiggi alveg hvernig það mun allt fara þar sem hann Theodór minn tók uppá því í gærkveldi að fá hita vonandi var það bara í gær, held allavega að hann sé að hressast.  Þannig þá munum við TI vera hjá henni Þuríði minni og svo mun Linda koma og leysa mig af, alltaf gott að eiga góða aðGlottandi.  Skari þarf nottla að sinna sinni vinnu en Oddný Erla fer til mömmu og Oddnýjar syst og fær að púkast þar með krökkunum sem henni finnst ekki leiðinlegt.  En þetta er allt óráðið ennþá, Þuríður mín fer allavega uppá spítala og byrjar í nýrri meðferð 55vikur, takk fyrir!!

Theodór minn að vakna eftir tveggja tíma blund, ekki getur hann sofið svona þegar móðir hans ætlar að kúra hjá honum neinei þá er það bara hálftíminn.  Grrrrr!!
Þanga til.....
Slauga

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

já það er eins gott að þú gangir frá þvottinum, er sko ekki vön ósamanbrotnum þvotti frá mínu heimili... uu not!! Svo slappaðu bara af með þvottinn, hlakka til að sjá ykkur :)

oddný (IP-tala skráð) 27.6.2006 kl. 14:33

2 identicon

Vonandi gengur allt vel með nýju meðferðina hennar Þuríðar! Ég hugsa til ykkar.
Já og takk fyrir frábæra helgi, aldrei að vita nema að við sjáumst næstu helgi líka.
Knús og kossar til ykkar elsku fjölskylda. (Og eitt stórt auka knús til hennar Þuríðar minna :))

Vigga (IP-tala skráð) 28.6.2006 kl. 11:29

Bæta við athugasemd

Hver er summan af einum og fjórtán?
Nota HTML-ham

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband