Leita í fréttum mbl.is

Hvað er málið?

Í síðustu viku rölti ég um Smáralindina sem er kanski ekkert frásögufærandi, nema ég dett inní eina búðina og sé þennan geggjaðslega jakka/kápa/úlpa.  Ég nottla vávh mar spáh mar, djöh yrði ég mikil gella í þessum jakka og djöh langar mig í hann.  Yrði doltið gaman að máta hann og bara sjá hvernig ég yrði í honum en fyrst ákveð ég að kíkja á verðið, hmmm ég var fljót að setja flíkina á sinn stað þegar ég sá verðið.  Vitiði hvað hann kostaði?  22.000kallinn, hvað er málið með föt í dag?  Ef mig langar í disel-gallabuxur þá er næstum því ódýrustu buxurnar kringum 20.000kallinn, skíta allir peningum í dag? ..eða er Jóhannes í Bónus eini sem getur verslað sér föt í dag?  Ég bara skil þetta ekki?

Annars rólegheit hjá okkur börnunum í dag, Theodór Ingi var með hita í gær en er orðinn góður í dag.  Glæsó splæsó!!  Þannig mín ákvað að vera með drenginn inni í dag en langar geggjaðslega mikið út í góða veðrið, aaaargghhh!! 

Mín ætlar að skella sér í bikarleikinn í kvöld með Viggu gellu, laaaaangt síðan að við skvísurnar höfum kíkt á félagana okkar KR og Þrótt, hmm með hverjum á ég að halda í kvöld? Liðin mín að keppa á móti hvort öðru þannig ég veit allavega að það yrði gaman að fara á úrslitaleikinn eheh!!  Ég man í denn þegar við Vix fórum á ALLA leiki KR og þekktum ALLA leikmennina eheh en það var í denn en núna þekki ég bara markvörðinn með nafni.  Dóóhh!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Hver er summan af átta og sjö?
Nota HTML-ham

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband