Leita í fréttum mbl.is

Jabbadabbadú

Mín og Skari vorum að næla okkur í miða á Sálina og Gospelinn, jíbbíjeij!!  Annar bekkur fyrir miðju, ekki amalegt!!  Geggjaðslega spennt!!

Brjálað annars að gera, fertugsammæli í kvöld.  Hmmm!!  Sýnir að mín er að eldast ehehe!!  Boðin í fertugsammæli híhí!!  Brullup á morgun hjá Ívari frænda og Önnu hans verðandi konu, allt að verða vitlaust! Endalaust stuð!

Ennþá að velta skólamálunum fyrir mér, alltof erfið ákvörðun well hef eina hálfa viku til að ákveða mig.  Dóóhh!  Kostar svoooo mikið en yrði samt þess virðiGlottandi.

Þuríður mín "bara" búin að krampa 1-2x yfir daginn síðustu þrjá/fjóra daga sem er frekar gott en ég er nú ekki farin að dansa af gleði enda ö-a bara tilfallandi.  Lyfin ekki að fara vel í hana, hún er gjörsamlega á útopnu heima.  Ekki gott!  ....nær sér enganvegin niður þótt hún sé að deyja úr þreytu, púffh mar veit ekkert hvað mar getur gert?

Farin, góða helgi og hafiði það yndislega gott.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekkert verið að láta mann vita að þið eruð búin að kaupa ykkur á Salina??...:(

Oddný (IP-tala skráð) 25.8.2006 kl. 15:41

2 identicon

Heyrðu Oddný við erum búin að kaupa okkur miða á Sálina og Gospelinn :) Sorrý honey!!

Áslaug (IP-tala skráð) 25.8.2006 kl. 16:10

Bæta við athugasemd

Hver er summan af níu og tveimur?
Nota HTML-ham

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband