Leita í fréttum mbl.is

Sjónvarpsstjarnan mín

Sáuði hana áðan?  ...jú og mig líka eheh!!  Ekkert tjattað um hringferðina í Ísland í bítið bara hana Þuríði mína sem fékk "hrós" vikunnar frá þeim, bara gaman!!Glottandi

Mig langar í berjamó, hvar get ég farið í berjamó?

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Æi ég misti af þessu held samt að ég geti séð þetta á netinu endurtekið.

Þar sem þú býrð næstum upp í sveit :o) hahah þá er ekki langt fyrir þið að fara. það er fullt af berjasvæði á leiðinni á nesjavelli og á leiðinni á Þingvelli líka. Svo ef þú vilt fara enn lengra þá er líka í Hvalfyrðinum.

Berja kveðja
Magga

Magga K (IP-tala skráð) 24.8.2006 kl. 11:51

2 identicon

Hei, ég sá krúttbolluna og Óskar (já já líka pínu sætur haha) örstutt í morgun, var annars ekki að horfa - nema hvað að ég tók eftir því að á borðanum á skjánum stóð "Hrós vikunar" og það stakk mig...hef sennilega misst af þér (langsætastri náttla) af þeim sökum...mér varð nebbla heldur starsýnt á villuna :S

Dúsdús (IP-tala skráð) 24.8.2006 kl. 13:44

3 identicon

Ég sá þetta á netinu áðan kjútí bjútí. Gaman að sjá ykkur svona og fögnuður. Þuríður búin að standa sig eins og hetja eins og ávallt já og pabbinn líka.

Ég fylgist alltaf með ykkur og haldið áfram á ykkar braut.

kveðja Brynja DK

Brynja (IP-tala skráð) 24.8.2006 kl. 14:33

4 identicon

Hæ Áslaug og co

Ég skoðaði ykkur á netinu, missti af fréttunum ígær. Þið eruð svo flott og sæt öll. Maður er bara stolltur að þekkja ykkur. Ditta og co

Sigurbjörg (IP-tala skráð) 24.8.2006 kl. 21:41

Bæta við athugasemd

Hver er summan af tíu og ellefu?
Nota HTML-ham

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband