Leita í fréttum mbl.is

Hrós vikunnar

Ţá nafnbót fékk hún Ţuríđur mín frá "Íslandi í bítiđ" rétt í ţessu ţegar ţau runnu í hlađiđ á Heklu fyrir sirka klukkustund síđan, ekki amalegt!!  Stúlkan fékk afhentan sćtan blómvönd fyrir ađ frá hrósiđHlćjandi.

Manni leiđ hálfasnalega viđ ađ taka á móti ţeim áđan ţar sem ţađ voru myndavélar útum allt, jú ég hef tekiđ ţátt í "brúđkaupsţćttinu Já" en ţetta var ekki svoleiđis.  Alveg sama hvern mar var ađ knúsa var myndavélin alveg upp viđ mann, mér leiđ einsog Micheal Jackson eđa einhver í ţá áttina eheh.  Ţannig ef ţiđ kveikiđ á sjónvarpinu í kvöld mun einhver úr familíunni birtast á skjánum.

Ţeim sem sagt tókst ţetta ćtlunarverk sitt ađ aka á bílnum hringinn í kringum landiđ á einum tank ţannig styrktarfélagiđ fékk afhentan bíl áđan til afnota í ár sem Skari verđur akandi um vegna vinnunnar.  Glćsilegt framtak hjá Heklu!!

FArin uppá spítalan, Ţuríđur mín ţarf ađ fá lyfin sín.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég óska ykkur til hamingju međ hvađ golfmótiđ gekk vel á föstudaginn, Frábćr manneskja hún Anna Björk ađ standa ađ svona velhepnuđu móti. Einnig finnst mér ţetta frábćrt framtak hjá ţeim í Heklu, ţeir eiga mikiđ hrós skiliđ, greinilega góđur bílstjóri ţar ferđ,og ađ sjálfsögđu hafa farţegarnir veriđ til fyrirmyndar á leiđinni........ ţau fá margar stjörnur fyrir framlagiđ.
Kv:Sessa sćta

SESSA (IP-tala skráđ) 23.8.2006 kl. 18:08

Bćta viđ athugasemd

Hver er summan af fjórum og ţremur?
Nota HTML-ham

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband