Leita í fréttum mbl.is

Þið viljiðs sem sagt einhverjar fréttir?

Þið eruð væntanlega að bíða eftir einhverjum krassandi fréttum, well ég hef engar þannig fréttir að segja frá.

Þuríður mín fer lækkandi í öllum gildum en hún fór í blóðprufu í gær og allt var orðið frekar lágt þannig mar á von á því að stúlkukindin verði veik á næstu dögum.  Aaaargghh!!  Er ekki alveg að meika það að vera uppá spítala en það þýðir ekkert að græta það, geri allt fyrir stelpuna mína svo henni líði sem best og ég veit að henni líður ekkert illa að vera uppá deild.  Finnst svo hrikalega gaman að fara í “leikskólann” sem er þar og svo hitta alla doktorana, vildi að ég væri svona kát að fara þangað.  Well mar hugsar það versta en vonar það besta.

Hún er alltaf krampandi það eru víst engar nýjar fréttir, stundum er hún einsog versta fyllibitta eftir krampana þar sem hún verður alveg hrikalega völt.  Hún ætlar sér samt alla hluti alveg sama hvernig henni líður sem er alveg yndislegt að sjá. 

Það er verið að minnka einn lyfjaskammtinn hennar þar sem hann var EKKERT að gera fyrir hana, munum klára minnka þann skammt í næstu viku en þetta verður víst að taka eina til tvær vikur, má ekki gerast of hratt.

Á morgun er frídagur á leikskólanum, hmm hvað eigum við þá að gera?  Ætli við verðum ekki heima fyrir hádegi og dundum okkur hérna heima, læt stelpurnar þrífa íbúðina.  Það væri óskandi að þær væru komnar á þann aldur eheh verst að þær myndu ekkert nenna því þótt þær væru það en það væri kanski hægt að “kaupa” þær fyrir að gera það.  


Ef Þuríður mín verður ekki orðin lasin á laugardaginn þá verða þær systur sendar uppá Skaga í næturpössun þar sem við Skari ætlum að halda smá teiti á laugardagskvöldið (þið eruð velkomin) og halda svo beint á Nasa á Sálina en ekki hvað? Theodór minn Ingi verður sendur til Lindu og strákana well það minnir mig á það að hringja í Lindu og ath statusinn þar á bæ.


Annars vorum við að fá miðana okkar á Abba-showið og ég er hrikalega spennt að fara, hlakka svo til að fara gera ekki neitt með Skara mínum.  Spenntust!!  Reyndar er ég búin að fá lista frá Dísu skvísu hvað við eigum að gera hmmmm!!  Leist reyndar ansi vel á hann, víííí!! 

Ætli það sé ekki best að fara halda áfram að fara vinna í heimilisbókhaldinu, djöh er það leiðinlegt!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hæ sæta fjölskylda.
bara að kvitta fyrir mig, kíki alltaf hingað öðru hverju.
snædís

snædís (IP-tala skráð) 28.9.2006 kl. 21:40

2 identicon

Vona bara að Þuríður verði í lagi og þið getið farið á Sálina en gaman oh þið eruð svo dugleg að gera eitthvað skemmtilegt vildi bara óska þess að ég kæmist til ykkar en bara næst.
Góða skemmtun.
kv. Brynja

Brynja (IP-tala skráð) 29.9.2006 kl. 08:14

Bæta við athugasemd

Hver er summan af einum og ellefu?
Nota HTML-ham

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband