Leita í fréttum mbl.is

Fasteignir

Afhverju þurfa þessir stýrisvextir alltaf fara hækkandi, ég get aldrei keypt mér nýja íbúð.  Þetta er hræðilegt!!  Mar horfir á lánið á íbúðinni sinni hækka og hækka á netbankanum, hvenær fer þessu að linna?  Það er alveg að fara með mann að búa í þessum stigagangi sem ég bý í, íbúðin sjálf er kanski ekkert orðin of lítil þótt manni langi alltaf að leyfa börnunum sínum að vera í sérherbergi en ég vorkenni samt ekkert stelpunum að vera saman í herbergi. Eru ennþá svo ungar en bara þegar ástandið er svona einsog það er hefði ég vilja flytja héðan fyrir einhverjum mánuðum.  Ömurlegast!!  Ekki nóg með að mar þarf að berjast fyrir veikindum barnsins sem fer oft með mann hvað þá þessu sem við erum líka að berjast fyrir, aaaaaaaarghhh!! No komment!! 

Getur mar ekki tekið lán að utan? Ótrúlega bjartsýn, er ekki allt betra en hérna á klakanum?  Var annars að sjá eina draumaíbúð, lovely!!  Hérna er slóðin http://www.mbl.is/mm/fasteignir/fasteign/?eign=217466 hvílir þvílíkt á henni, fólkið greinilega tekið sér lán til að minnka greiðslubirgðina á sínum tíma þegar vextirnir voru sem bestir.  Getur mar sem sagt ekki yfirtekið lán ef það er í öðrum banka en mar er sjálf með viðskipti í?

Mig langar að flytja héðan NÚNA!!

Annars er ástandið á heimilinu svipað og það hefur verið, ekkert betra allavega!!  Þuríður mín krampar og krampar, Oddný Erla hress og kát með nýju klippinguna sína (gat orðið ekki séð út fyrir hári) og Theodór minn vill bara láta mömmu sína hafa fyrir sér.  Algjör dós!!

Stelpurnar eru þvílíkt að taka vaxtakippi þessa dagana, öll fötin að verða of lítil eheh!! Fyndið að fylgjast með þessum vaxtakippum sem þær fá, ég man að þær fengu svona kippi síðast í mars.  Greinilega sirka tvisvar á áriUllandi.  Þannig þær eru að kalla á ný föt, "mamma þeim vantar ný föt" eheh!!

Best að halda áfram að gera ekki neitt eða kanski skúra, skrúbba og bóna......

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Langar bara að kvitta fyrir mig. Ég hef heyrt að það séu góð hús uppi á Skaga á sanngjörnu verði, ég veit þig dreymir um að fara þangað Áslaug - ekki satt? :)

kv.
Hallur

Hallur (IP-tala skráð) 26.9.2006 kl. 08:38

2 identicon

Já takk fyrir það Hallur, jú mig hefur alltaf dreymt um að flytja þangað hmmm!! ...eða ekki!!

slauga (IP-tala skráð) 26.9.2006 kl. 08:49

3 identicon

Vá, hvað ég kannast við þessa "flytja núna" löngun. Vonandi breytist þetta til batnaðar hjá ykkur sem fyrst :)

Betan (IP-tala skráð) 26.9.2006 kl. 11:49

Bæta við athugasemd

Hver er summan af fjórum og átján?
Nota HTML-ham

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband