Leita í fréttum mbl.is

Ný könnun!!

Jámm flestir sögðu að ég bloggar bara temmilega, ekkert of lítið.  Sumir finnst ég blogga of mikið og geta næstum því ekki lesið allt sem ég skrifa, hmmm!!

Endilega svarið næstu könnun!!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er óþægileg könnun Áslaug...nú finnst mér stutt í fertugsafmælið ;)
hehe

Elsa NIelsen (IP-tala skráð) 23.9.2006 kl. 09:20

2 identicon

Sæl -ég er reyndar oft að lesa bloggið þitt og hef ekki svarað neina könnun, en vantar ekki lið í sem er 40-50 ára? Ég er einmitt þar á milli. :-)
Með bestu kveðjur,og gangi ykkur áfram vel í baráttunni.
Ida

Ida (IP-tala skráð) 23.9.2006 kl. 09:23

3 identicon

Búið að laga þetta :)

Óskar Örn (IP-tala skráð) 23.9.2006 kl. 09:47

4 identicon

Eru þetta bara einhverjir gamlingjar sem eru að lesa síðuna ykkar?;)

Oddný (IP-tala skráð) 24.9.2006 kl. 15:59

Bæta við athugasemd

Hver er summan af fimm og níu?
Nota HTML-ham

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband