Leita í fréttum mbl.is

Endalaust margir krampar

Þuríður mín er búin að vera krampa endalaust mikið síðustu daga og er að sjálfsögðu gjörsamlega ónýt eftir þá.  Jú hún vaknaði súper hress í gærmorgun krabbameinslæknarnir voru einmitt í heimsókn hjá okkur uppá deild og þeir einmitt sögðu það að þeir hefðu ALDREI séð hana svona hressa enda var æðislegt að sjá til hennar.  Hún var að leika sér sem hún gerir næstum því aldrei enda líður henni alltaf svo illa og lyfin fara þannig í hana að hún ekkert að einbeita sér í mínútu.  Tónlistarkennarinn kom í heimsókn til hennar (er í smá verknámi uppá spítala) og þær voru að tralla saman og það var ótrúlega gaman að sjá hvað hún var glöð þennan klukkutíma og það var sungið Kolakassalagið og öll fjölskyldan tekin fyrir þar ehehe.  Bara gaman!!

Um hádegi í gær byrjaði Þuríður mín að krampa og krampaði endalaust mikið og var líka þvílíkt óhamingjusöm þar sem eftir var af deginum nema þegar Linda og Sindri Snær komu, það lyfti henni aðeins uppHlæjandi.  Linda kom með fullt af buffum og húfum handa Þuríði sinni og gaf henni sem hún getur notað í vetur, hún var heldur ekki lengi að velja sér eitt stk flíshúfu frá Lindu og co til að taka mér sér á leikskólann.  Bara gaman!!  Knús til ykkar!!

Við vorum á smá "fundi" í gær með doktor Ólafi og ræða statusinn á henni Þuríði minni sem er alls ekki góður, við erum ekki ánægð með það hvað hún krampar mikið og við viljum það sé reynt að gera eitthvað meira fyrir hana.  Það er bara kanski mjög erfitt að reyna gera eitthvað fyrir hana en við vitum það kanski/vonandi eftir næstu myndatökur sem verða 10.okt.  Ef æxlið heldur áfram að stækka verður væntanlega ekkert hægt að gera sambandi við flogalyfin, við lyfjum nebbla láta hana fá alveg nýjan skammt af lyfjum þar að segja henda gömlu lyfjunum út og fá alveg ný í staðin en það verður víst ekki hægt ef æxlið heldur áfram að stækka það gæti bara gert illt verra því verr og miður.  Við höldum samt í vonina og vonum að það sé ekki að stækka þótt þeir munu ekkert vita hvort það sé vegna lyfjameðferðar eða hvort það sé að stækka í raun og veru sem væri verst í heimi þannig ég ætla að reyna ekki að hugsa svo langt.

Við hittum félagsráðgjafan upp spítala líka en hún ætlar að reyna koma því í gegn að leyfa Þuríði fá stuðningsaðila 1-2 helgar í mánuði sem væri fínt fyrir alla.  Reyndar vill ég ekki neinn ókunnugan þannig við fáum Þuru tengdó til að hjálpa okkur í þeim pakka og vonandi fer það í gegn.

Loksins erum við að fá það í gegn að láta hana fara til sjúkraþjálfara, veitiggi alveg hvenær hún byrjar en það fer vonandi að líða af því.  Hittum iðjuþjálfara fyrir sirka hálfu ári og hún sagði að hún þyrfti ekki á neinu að halda, dööööö!!  Hvursu heimsk hélt hún að við værum, hún á erfitt með að hlaupa og þegar hún er á sterku krabbameinslyfjunum labbar hún á tám sem eru fylgikvillar.  Hún er ótrúlega stirð, hún lamast í hægri hendi eftir krampa og smávegis í hægri fæti en samt ekki eins mikið og hún gerir í hendinni enda dettur hún alveg út.  Þannig hún þarf hjálp við að styrkja sig bæði í sjálfri krabbameinsmeðferðinni og eftir hana og við hefðum viljað byrja fyrir hálfu ári neinei þá fáum við þá slettu í andlitið að hún þurfi ekki á þessu að halda.  Ætli þessi iðjuþjálfi hafi verið lærð?

Það er búið að panta aðra höfuðhlíf fyrir hana þannig ein getur verið alveg föst á leikskólanum og hin heima því oft gleymist þetta heima eða öfugt og það er ekki gott sérstaklega þegar hún kemur ekki með hana á leikskólann.  Svo vildi sjúkraþjálfinn fá hjólastól fyrir hana?  Ég veitiggi alveg afhverju ég var bara svo dofin og þreytt í gær þegar hún var að gera þetta allt saman að ég hafði ekki einu sinni orku í að spurja.  Nottla snyðugt að geta keyrt hana í honum þegar hún fer með leikskólanum eitthvað og okkur því hún kemst ekki endalaust í kerrur en samt?  Æjhi ég veitiggi?

Það var verið að rannsaka Theodór minn Inga líka í gær, settur poki á typpið því það þurfti að taka smá sýni hjá honum er nebbla ekki alveg ánægð með drenginn minn og svo verður mar alltaf ennþá hræddari um börnin sín þegar mar á eitt veikt fyrir.  Doktor Ólafur var fyrst að ath hvort hann væri sykursjúkur (það væri þá til að senda mann á klepp) eða hvort það væri eitthvað að nýrunum hans en það kom sem betur fer allt gott þar en ég vill líka að það sé tekin blóðprufu því það er eitthvað að bögga hann.  Nenni ekki að útskýra hvernig hann aktar, sorrý!!  Förum uppá spítala á miðvikudag (vonandi ekki fyrr) og þá bið ég þá að skoða hann betur, ég er sko ekki hætt ég vill fá svör.

Helgin framundan og við mæðgur ætlum að skreppa loksins segir Þuríður mín allavega ehehe á Grettir á sunnudag en Oddný Erla er orðin voðalega spennt að fara í bíó eftir að hún fór í leikhús á sunnudaginn í boði leikhússins (boðið fjölsk. í styrktarfélaginu á Hafið Bláa) sem var geggjað stuð.  Búin að lofa stelpunum mínum líka að fara í nammibarinn í Hagkaup á morgun þar sem það er nammidagur, sjitt hvað ég ætla líka að nýta hann ehehe enda bara orðið einn nammidagur hjá mér á viku.  Víííí!!  Slurp slurp!!

Ætli það verði ekki bara video-kvöld hjá okkur Skara í kvöld, fætur uppí loft þegar börnin verða sofnuð og sofna uppí sófa fyrir framan imban. 

Hey ef þið ætlið á Sálina á Nasa laugardaginn 30.sept þá getiði kíkt í bergið á undan balli, við erum nebbla næstum því búin að redda pössun og við ætlum að reyna tjútta þetta kvöld og vera með smá partý.  Víííí!!  ÞAr að segja ef Þuríður mín verður ok.

Góða helgi alle sammen, farin að sinna litla mömmulingnum sem má ekki missa sjónar af henni.  Bara yndislegastur!!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ hæ kæra fjölskylda, eins og mar byrjar alltaf á að segja þá er fær mar alltaf illt í hjartað að lesa um hana Þuríði. Hún er algjör hetja stúlkan.
Vonandi kemur allt gott úr rannsóknunum hans Theodórs, ég trúi ekki öðru en að það verði allt í lagi með hann.

Hmm svo er spurning þarna 30.sept... kannski mar kíki í partý til ykkar í Bergið ef allt verður í gúddí:) Ég var reyndar að spá í að fara kannski á Á móti sól á Broadway, sérstaklega ef það er rétt að hún Dilana ætli að troða upp með þeim! En það kemur í ljós...

Bestu kveðjur
Vigga

Vigga (IP-tala skráð) 22.9.2006 kl. 09:44

2 identicon

Vigga!! Þú ferð ekkert á móti sól, að sjálfsögðu kemuru á Sálina. Móti Sól hvað?? .....og auddah mætiru líka í Bergið í partý ásamt hinum klúbbsgellunum :)

Áslaug (IP-tala skráð) 22.9.2006 kl. 09:50

3 identicon

Ekki eins og þessi Dilana sé eitthvað sérstök - allavegana ekkert á við SHJM

Óskar Örn (IP-tala skráð) 22.9.2006 kl. 09:56

4 identicon

Áslaug mín - þú ert svakalega dugleg mamma!!! Börnin þín eru heppin að eiga þig að!
Theodór Ingi er eflaust hin hressasti ;)
Knús til ykkar

Elsa Nielsen (IP-tala skráð) 22.9.2006 kl. 11:19

5 identicon

Við mætum 30.sept:) Komin með pössun og allt og það næturpössun:) Hlökkum rosa til. Knús til Þuríðar, Oddnýjar og Theodórs;)

Oddný (IP-tala skráð) 22.9.2006 kl. 11:41

6 identicon

Elsku Áslaug mín og hin líka. Rosalega er mikið um að vera hjá ykkur og svo sit ég hérna í Danmörku með mín börn í verkfalli. Og það eins sem ég get gert er að lesa um ykkur og reyna að senda ykkur strauma vonandi finnur þú þá. Ég vona bara innilega að eitthvað sé hægt að gera fyrir ykkur og þið eruð svo dugleg að finna eitthvað og skoða ykkar rétt.

Vildi að ég kæmist í partý 30.sept en það verður bara að bíða bara góða skemmtun þar.

kv. Brynja

Brynja (IP-tala skráð) 22.9.2006 kl. 12:14

7 identicon

Það er nú allveg skiljanlegt að þið séuð svolítið smeik um hin börnin en annað væri nú ekki eðlilegt. Veistu Áslaug, þeir læknarnir héldu að það væri eitthvað að nýrunum í Andreu og hún fór i allskonar rannsóknir, og það leiddi í ljós að óróleikinn var út af eyrunum og hún var alltaf með sýkingu í eyrumum sem leiddi alltaf til endurtekinna þvagfærasýkinga. Eftir að hún fékk svo rör í eyrun er þetta allt annað líf hjá henni. Ekki ein þvagfæra sýking og bara einu sinni fengið í eyrun síðan í byrjun maí.

Svo með Sálina eða Magna. Þetta verður svaka djammdagur 30. sept Hver veit nama maður kíki kannski á ykkur. Verð þá reyndar að redda pössun eins og þið.

Vonandi að það fari að koma svona fleiri góðir dagar fyrir Þuríði.
Góða Skemmtun á Sunnudaginn í bíó

Luv Magga K

Magga K (IP-tala skráð) 22.9.2006 kl. 12:25

8 identicon

Jih dúddamía!! Það er svo gaman þegar svona margir kommenta, fæ aldrei nóg af kommentum frá ykkur :)
Takk fyrir kommentin stelpur og hrósin!!
Brynja: Það hefði nú verið gaman að fá ykkur Ella í smá partý, hammhumm!! Það verður bara endurtekið í janúar þegar þið mætið á klakan :)
Magga: að sjálfsögðu færðu pössun og mætir í Bergið, ekki spurning!! Verð í bandi við þig þegar líður á vikuna.
Oddný: geggjað að vera komin með pössun :) Er það mútta gamli og pabbi ungi :)
Elsa: takk elskan!!

Áslaug Ósk (IP-tala skráð) 22.9.2006 kl. 13:02

9 identicon

Jebb:) Fyrst þú baðst þau ekki þá gerði ég það;)

Oddný (IP-tala skráð) 22.9.2006 kl. 21:59

10 identicon

Yo yo.
Set ykkur á listann fyrir þrítugasta! Og manstu....það er BANNAÐ að vera feimin við að hringja út af svoleiðis löguðu!! Skamm skamm. Ég verð væntanlega í flugvél á leið til Spánar þetta kvöld og karlarnir mínir 3 munu svo koma skömmu síðar. Mæti því ekki í partý í nr. 100:-))

Knús og kram, ABB

Anna Björk (IP-tala skráð) 22.9.2006 kl. 23:19

11 identicon

Yo yo.
Set ykkur á listann fyrir þrítugasta! Og manstu....það er BANNAÐ að vera feimin við að hringja út af svoleiðis löguðu!! Skamm skamm. Ég verð væntanlega í flugvél á leið til Spánar þetta kvöld og karlarnir mínir 3 munu svo koma skömmu síðar. Mæti því ekki í partý í nr. 100:-))

Knús og kram, ABB

Anna Björk (IP-tala skráð) 22.9.2006 kl. 23:21

12 identicon

Vá. þetta kallar maður að ÖSKRA. Sama færslan tvisvar!! Sorry Slauga mín, tölvan var eitthvað að hökta og ég hafði greinilega ekki þolinmæðina sem þurfti:-)

Anna Björk (IP-tala skráð) 22.9.2006 kl. 23:33

13 identicon

ABB takk fyrir það :) Verð þá í bandi við SH á laugardeginum.

Áslaug (IP-tala skráð) 23.9.2006 kl. 07:35

Bæta við athugasemd

Hver er summan af fimm og sautján?
Nota HTML-ham

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband