Leita í fréttum mbl.is

Hey þú óggislega töff ég er að tala við þig.. (uppáhalds setning Oddnýjar minnar)

Síðustu viku hef ég verið að reyna skrifa færslur sem eru ekki mjög niðurdregnar þar að segja bara sína ekki minn rétta líða en svo fór ég að hugsa í gær afhverju í andskotanum afhverju er ég að reyna þetta?  Mér líður ekki vel og afhverju á ég að reyna sína eitthvað annað það hljóta allir að skilja afhverju mér líður illa? 

Barnið mitt gæti ekki verið veikara, það er ekki hægt að gera meira fyrir það og þá er bara ekki hægt að vera hoppandi kát alla daga eða bara einhvern daga.  Að sjálfsögðu reyni ég að brosa framan í börnin mín og vera með smá skemmtiatriði fyrir þau þótt það sé ótrúlega erfitt en þá verð maður bara.

Við erum með fastan vikulegan fund með tveimur læknum Þuríðar, bara hitta og spjalla ath hvort það sé eitthvað nýtt og hvernig henni Þuríðar okkar líði frá degi til dags.  Við kíktum til þeirra í morgun það var ekkert þannig séð nýtt á nálinni en obboslega finnst mér erfitt að fara á þennan fund, að sjálfsögðu skrúfast frá tárunum mínum.  Ég spurði að einni mjög erfiðri spurningum í morgun sem ég ætla ekkert að setja hér inn en obboslega var erfitt að fá svarið við þeirri spurningu.  Mér líður ömurlega, mér finnst þetta allt svo ósanngjarnt.  Hvað hefur Þuríður mín gert?  Ekki neitt, hún bræðir alla í kringum sig, hún er svo æðisleg og einlæg að hálfa væri miklu meir en nóg.

Hnúturinn í maganum mínum er kominn í flækjur, mér er óglatt, máttlaus, ég vildi óska þess að ég væri að vakna af einhverri martröð. 

Þuríður mín er farin að krampa meira einsog ég sagði fyrir helgi, hún er farin að sýna meiri lömun, hún er farin að detta meira út en svo getur hún verið svo hress og kát inná milli.  Hún er eitthvað svo saklaus og veitiggi neitt, hún heldur bara að lífið hennar eigi að vera svona, hún  þekkir ekki neitt annað.  Ohh ég er svo reið, þetta er ömurlegt.  Ætla kanski að skreppa útí heiðmörk og öskra aðeins og fá smá útrás held að ég hefði gott af því.

Sem sagt allt ömurlegt þessa dagana, of mikið að hugsa, alltof kvíðin og finnst ekkert ganga upp.

Farin að knúsa börnin mín..... og ég mæli með því að þið gerið það líka allavega einhvern sem ykkur þykir obboslega vænt um.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er rétt vínkona ekki þykjast vera eitthvað annað en maður er og sýna hvernig manni líður. Farðu uppí Heiðmörk og öskraðu þó svo það sé bara einhver skammtíma útrás þá er það útrás út af fyrir sig. Ég hlakka svo til að hitta þig og spjalla að hálfu væri miklu meira en nóg er alveg búin að fá nóg að lesa þetta bara svona á netinu vil fá að knúsa elskulegu Þuríði, leyfa Maríu að hitta vínkonu sína hana Oddný Erlu og hitta broskarlinn hann Theodór Inga vá hvað hann er alltaf hress þessi elska.
Hugsa alltaf til ykkar þú veist af því.
kær kveðja frá DK.

Brynja (IP-tala skráð) 30.10.2006 kl. 16:01

2 identicon

VÁáááá.........hvað hún er með falleg augu barnið en bara haldið áfram að vera góð hvert við annað og já farðu bara og öskraðu það gerir manni gott:)knús ein ókunnug

pakka konan (IP-tala skráð) 30.10.2006 kl. 16:02

3 identicon

Ég sendi ykkur mínar sterkustu stuðningskveðjur, þetta er skelfilegt sem þið eruð að ganga í gegnum og svo sorglegt að þetta skuli vera lagt á lítið barn. Ég kemst ekki á tónleikana ykkar en vil gjarnan styðja ykkur svo þið getið gert skemmtilega hluti með krílunum ykkar, getið þið gefið upp reikningsnúmer svo maður geti lagt inn ??

Svava, ókunnug (IP-tala skráð) 30.10.2006 kl. 18:50

4 identicon

Ræt jú ar. Endilega skrifaðu frá hjartanu - þú hefur allan heimsins rétt til að vera reið og sár og finnast lífið óréttlátt. Þú hefur allan rétt til að gráta, vera döpur, öskra og garga...og skrifa á þína eigin bloggsíðu um það hvernig þér líður í alvörunni. Það held ég að allir þeir sem til bloggsins þekkja sýni þér fullan skilning þó þú sért ekki skrifandi gamanleikrit á hverjum degi.

Fegin vildi ég geta vakið þig upp af þessari martröð!

Knús á línuna,
Súsanna

Dúsdús (IP-tala skráð) 30.10.2006 kl. 20:07

5 identicon

Elsku fjölskylda, ég get ekki ímyndað mér hvernig ykkur líður en ég hugsa oft til ykkar þó svo að eg þekki ykkur ekki neitt. Ég get ekki ímyndað mér sorgleikan í hjartanu ykkar en þið eruð ótrúlega sterk og dugleg, öll saman!

Gangi ykkur sem allra best og hafið það gott saman:*

Kær stuðningskveðja

Anna Kvaran (IP-tala skráð) 30.10.2006 kl. 21:27

6 identicon

Þetta er þín síða og þú átt bara að skrifa það sem þig langar til og nauðsynlegt er manni líður ömurlega að tjá sig einhvern veginn og manni líður oft betur þegar maður kemur þessu niður á blað ekki halda þessu inni.
Ég dáist alveg af ykkur þið eruð ótrúlega sterk og það sem skiptir mestu máli að þið takið saman á þessu við höldum áfram að biðja fyrir ykkur,sendum einnig stórt búnt af orku.
Guð veri með ykkur öllum.
Baráttukveðjur Guðrún Bergmann og co.

Guðrún Bergmann Franzdóttir (IP-tala skráð) 30.10.2006 kl. 22:35

7 identicon

Eg er að læra hjukrun og i dag fekk eg að heyra margar kraftaverkasögur i liffærafræði! Kraftaverkin gerast eg veit það!
ps. mæli með þvi að þu takir með þer storan eggjabakka i heiðmörkina, gott að brjota eitthvað!
Endilega setja inn reiknisnumer....

Katrin Ösp (hans magna) (IP-tala skráð) 30.10.2006 kl. 22:46

8 identicon

Kæra Áslaug, ég mæli með því að fá útrás fyrir reiðina, það veitir þér aðeins ró. Þetta er ekki neinum að kenna, ég hef staðið í sömu sporum og maður er með endalausar spurningar en fær engin svör. Þið eruð ótrúlega dugleg og samheldin. Ég sendi mínar sterkustu baráttukveðjur. Ekki missa vonina.
Kveðja frá einni ókunnri.
Guðrún Kristjánsdóttir, Borgarnesi

Guðrún Kristjánsdóttir (IP-tala skráð) 31.10.2006 kl. 08:34

9 identicon

Farið saman í heiðmörkina hjónin og fáið útrás, takið eggin með, hef ekki heyrt betri hugmynd í lengi lengi. Um að gera að fá útrás svo það sé nóg pláss í hjartanum til að njóta............ Elsku Áslaug og Óskar það er einmitt málið elsku

Sigga Gulludóttir (IP-tala skráð) 31.10.2006 kl. 08:59

Bæta við athugasemd

Hver er summan af fimm og sextán?
Nota HTML-ham

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband